12 cung hoàng đạo sẽ ra sao khi Đại Chiến Zombie xảy ra?

Tiin - 04/06/2015, 13:36

Kim Ngưu sẽ rất giỏi trong việc tìm lương thực và chỗ trú ẩn nếu có đại chiến xác sống xảy ra.

Bạch Dương

Bạch Dương sẽ là người đầu tiên tung ra cú đấm nếu có vật cản đường cậu ấy, không cần biết là xác sống hay là người. Cừu sẽ đứng ra lãnh đạo binh đoàn người sống đến nơi an toàn hoặc là cậu ấy sẽ cho người ta cảm giác an toàn giả rồi đưa họ đến ngày tận thế. Ai mà léng phéng đòi tranh giành quyền lực với Cừu thì chuẩn bị sẵn tâm lý mà đối đầu với cậu ấy như kiểu đấu súng cao bồi miền viễn tây nhé. Với Cừu thì "ai muốn sống thì theo tôi".

Lựa chọn vũ khí: Nắm đấm.

Kim Ngưu

Trâu rất cẩn trọng và không ngốc tới mức tự đẩy mình ra ngoài. Nếu bị tấn công, cậu ấy sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để được sống sót. Trâu cũng sẽ sẵn sàng gia nhập vào một nhóm để tồn tại.

Lựa chọn vũ khí: gậy, xẻng hoặc rìu.

Song Tử

Trong trường hợp xảy ra đại chiến xác sống, Song Tử sẽ là người đầu tiên bị khủng hoảng tinh thần, nhưng mà một khi các Song Tử đã tập hợp lại thì họ - những cá thể rất khéo léo - sẽ tạo nên những cái bẫy treo cho bọn xác sống và nhanh chóng tìm ra cơ chế hoạt động của bọn chúng. Song Tử cũng sẽ là người cảnh báo cho mọi người biết nguy hiểm đang tới, nhưng nếu gặp phải một Song Tử xấu tính thì cậu ấy sẽ chơi bẩn và có khi phản bội lại nhóm của mình luôn.

Lựa chọn vũ khí: súng lục hoặc vũ khí tự chế.

12 Cung hoàng đạo sẽ ra sao khi Đại Chiến Zombie xảy ra

Cự Giải

Khi cuộc chiến xảy ra, có lẽ Cua sẽ lang thang trong bệnh viện, nghiên cứu mấy thứ đồ, hoặc là bấn loạn, sợ hãi đi quanh trong phòng ngủ một mình. Cua sẽ dùng trực giác của mình và xài thêm chút logic để cố gắng sống sót và hy vọng tìm thêm được vài mống người để đi cùng. Cậu ấy cũng sẽ đề phòng người khác nhưng mà bản thân thì chẳng có chút manh mối gì cả.

Lựa chọn vũ khí: súng ngắn.

Sư Tử

Sư Tử có phần giống Bạch Dương khi dám đứng ra lãnh đạo và không hề sợ hãi khi đối đầu với xác sống hay kẻ thù. Cậu ấy cũng có thể có những vấn đề tranh giành quyền lực và tìm ra được hướng đi đúng cho nhóm người của mình như Bạch Dương gặp phải. Nhưng mà gần như chắc chắn là Sư Tử sẽ luôn nằm bên phía những người lãnh đạo.

Lựa chọn vũ khí: bất kỳ loại súng hoặc xe tăng nào cũng được.

Xử Nữ

Xử Nữ có thể không phải là một người bảo vệ tốt, nhưng cậu ấy không hề yếu đuối, trái lại, Xử Nữ cực kỳ hữu ích. Cậu ấy có thể làm y tá trong quân đội, chăm sóc vết thương, lại hiểu biết rất rộng, hoặc là để cậu ấy làm nhà khoa học cũng được.

Lựa chọn vũ khí: dao.

12 Cung hoàng đạo sẽ ra sao khi Đại Chiến Zombie xảy ra

Thiên Bình

Trong đại chiến xác sống, thì Thiên Bình lại là người hay "nhảy vô chen ngang giữa mọi chuyện". Cậu ấy không phải người dễ tính nhất, và cũng không phải là người khó tính nhất khi làm việc cùng. Có thể Thiên Bình không phải là người anh hùng vào sinh ra tử cứu sống mọi người, nhưng cậu ấy sẽ là người nhắc cho mọi người biết cần phải làm gì để sống sót.

Lựa chọn vũ khí: bất cứ thứ gì cậu ấy cầm được.

Thiên Yết

Người chiến binh đơn độc của chúng ta đây rồi. Cậu ấy sẽ tự mình lập nên một đạo quân để sống sót qua thời kỳ chiến tranh mà không cần suy nghĩ đến chuyện xây dựng lại nền văn minh của loài người. Có khi cậu ấy sẽ tự tìm cách sống sót một mình, thế nên Yết có thể hơi tàn bạo và ngoan cố. Nếu Yết không gia nhập vào nhóm lớn hơn thì khả năng là cậu ấy đang gặp vấn đề với những người cầm quyền hoặc là cậu ấy đang cố gắng tách ra để tạo nên đế chế riêng của mình.

Lựa chọn vũ khí: giáo hoặc súng bazoca.

Nhân Mã

Nếu Nhân Mã sống sót qua cơn đại dịch xác sống thì 50% là nhờ thông minh, còn 50% là nhờ may mắn. Nhân Mã hoạt động nhóm rất tốt và cậu ấy cũng chẳng muốn phải đối đầu với bọn xác sống ghê gớm một mình đâu. Cậu ấy biết tự lo cho mình và cũng sẽ không đẩy bạn vào chỗ nước sôi lửa bỏng đâu.

Lựa chọn vũ khí: bất kỳ loại vũ khí nào như nỏ, súng bắn tầm xa, hoặc súng cối.

12 Cung hoàng đạo sẽ ra sao khi Đại Chiến Zombie xảy ra

Ma Kết

Nếu có một quân đội, một nhóm lớn hay quân kháng chiến được thành lập, cậu ấy sẽ là người đi tiên phong. Chỉ cần là chính mình, Ma Kết sẽ tìm được sự an toàn. Cậu ấy có những kỹ năng sống sót tuyệt vời và sẽ làm mọi thứ cần thiết để tồn tại.

Lựa chọn vũ khí: súng bắn tỉa.

Bảo Bình

Có Bảo Bình thì cuộc chiến chống lại xác sống của bạn sẽ dễ dàng hơn, bởi cậu ấy có những thứ mà bạn cần: công cụ, thuốc men, thông tin... Nhưng Bảo Bình không cho không bạn những thứ họ có đâu, phải "có qua có lại" mới được. Nếu gia nhập trong một nhóm lớn được tổ chức bài bản, cậu ấy sẽ có thể nắm lấy một vị trí trong chính quyền và mang lại những ý tưởng cách mạng cho mọi người. Nếu có bị bỏ lại phía sau, Bảo Bình cũng sẽ không bận tâm gì tình trạng vô chính phủ trong đại chiến xác sống đâu.

Lựa chọn vũ khí: sự tự tin và một thứ bất kỳ như là chảo hay xoong.

Song Ngư

Song Ngư sẽ chiến đấu rất ngoan cường để sống sót, nhưng mà bản tính hiền lành nên Song Ngư sẽ do dự/cảm thấy tồi tệ khi phải chống lại một đứa trẻ hay bà già xác sống. Đến lúc cần thiết, Song Ngư sẽ là người đứng ra hy sinh thân mình vì cả nhóm.

Lựa chọn vũ khí: nghệ thuật quân sự, bất kỳ thứ gì sắc nhọn, hoặc một cây súng lục.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất