Chủ nhật của bạn (7/6)

Zing - 07/06/2015, 08:00

Hôm nay, sự nghiệp Bảo Bình mở ra hướng đi mới. Nhưng bạn lại không may mắn trong tình duyên.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu thoát khỏi lịch trình nhàm chán quen thuộc. Bạn có thể theo đuổi sở thích, tham gia một môn thể thao mới. Nếu nhận được lời mời đi chơi, bạn nên đồng ý. Bạn cũng có thể chủ động liên lạc với bạn bè.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Nếu Kim Ngưu đang ấp ủ kế hoạch sự nghiệp, tài chính cho tương lai, thay đổi tích cực sắp đến. Bạn nên chủ động tìm kiếm và nắm lấy cơ hội thích hợp.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử có duyên gặp gỡ những người có chung chí hướng, hoặc hỗ trợ bạn trong công việc. Bạn nên mạnh dạn thử sức nếu có ý tưởng mới.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hạnh phúc và thành công tùy thuộc vào chính thái độ sống của bạn. Hãy luôn suy nghĩ lạc quan, cố gắng trong mọi tình huống. Bạn cũng sẽ nhận được lời khuyên hữu ích từ một người.

Hãy luôn rạng rỡ như những bông hoa hướng dương dưới ánh mặt trời.
Hãy luôn rạng rỡ như những bông hoa hướng dương dưới ánh mặt trời.

Sư Tử (23/7-23/8)

Mối quan hệ xã hội sẽ giúp ích nhiều cho con đường thăng tiến của bạn. Bạn cảm thấy tự tin hơn khi nhận được cổ vũ, hỗ trợ từ bạn bè. Hôm nay, bạn nhận được thông tin, hoặc tham gia một sự kiện xã hội khiến bạn vui vẻ, hào hứng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy thử xáo trộn cuộc sống, thay đổi phong cách sống của bạn. Đó là một cách để bạn không mãi đứng yên một chỗ. Bạn cần mạnh tay loại bỏ những hoạt động không phù hợp, vô ích, để tập trung vào việc quan trọng hơn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình nhận được thông tin hữu ích. Sự sắc bén trong tư duy giúp bạn tìm được cơ hội tốt từ thông tin này. Một cuộc gặp gỡ bình thường có thể mang nhiều ý nghĩa, mở ra tiềm năng nhiều hơn bạn tưởng. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp nên dành thời gian cho người thân, tham gia vào hoạt động chung trong gia đình. Khách có thể ghé qua, mang đến một cuộc trò chuyện thú vị vào chủ nhật. Về mặt tài chính, bạn cần tích cực tiết kiệm, hoặc tìm kiếm phương pháp tăng thu nhập.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Số phận dành tặng cho Nhân Mã cơ hội tốt và hướng đi đáng để thử. Một trong số đó có thể thay đổi hẳn cuộc sống của bạn. Dù ưng ý, bạn nên cân nhắc, tìm hiểu kỹ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hứng thú thảo luận về công việc, lĩnh vực tài chính, phương thức làm giàu. Bạn nên mạnh dạn thử nghiệm hướng đi mới, thậm chí mạo hiểm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, thần tình yêu không mỉm cười với bạn. Bảo Bình dễ bị thất vọng về mặt tình cảm. Sự tò mò, hoặc tình cờ, có thể đưa đẩy bạn vào một tình huống mới, mở ra hướng đi khác trong công việc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có nhiều kế hoạch như sửa chữa, sắp xếp đồ đạc, trang trí lại nhà cửa. Dù làm gì, bạn cũng nên cẩn thận kẻo chi vượt chỉ tiêu. Nếu bạn đứng trước lựa chọn ảnh hưởng mạnh tới sự nghiệp, bạn nên quyết định hôm nay.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất