Tuấn Hưng rơi nước mắt ngay trên ghế nóng The Voice

Afamily - 15/06/2015, 08:18

Nhiều khán giả đã không khỏi nao lòng khi chứng kiến những giọt nước mặt lăn dài trên gương mặt Tuấn Hưng – vị huấn luyện viên mạnh mẽ nhất “The Voice 2015”.

Tập 1 vòng Đối đầu của Giọng hát ViệtThe Voice 2015 chứng kiến giây phút xúc động của huấn luyện viên Tuấn Hưng và 2 thi sính Yến Lê và Thanh Tú. Sau khi Thanh Tú – Yến Lê kết thúc phần trình diễn ca khúc Where did we go wrong, giám khảo Tuấn Hưng đã nghẹn ngào nhận xét rằng: “Trong suốt quãng thời gian các em hát, anh luôn nhắm mắt lại. Anh đã quá quen thuộc với hình ảnh của các em, các em trình diễn, hát từng câu, nét mặt, cử chỉ trong từng câu hát anh đã thuộc lòng”.

the voice tuấn hưng 6

the voice tuấn hưng 5

Yến Lê và Thanh Tú

“Như anh từng hứa, mọi chuyện ngày hôm nay mới ngã ngũ, anh nhắm mặt lại để không bị chi phối bởi một chi tiết nào trên sân khấu. Ngồi vị trí này rất khó và anh đang phải kìm nén mình. Tú và Yến Lê đã làm tất cả để trở thành một đôi bạn thân”.

the voice tuấn hưng 3

 

the voice tuấn hưng 4

Tuấn Hưng rơi nước mắt khi phải lựa chọn 1 trong 2 thí sinh đi tiếp vào vòng trong của "The Voice"

Chia sẻ xúc động cùng những giọt nước mắt trên gương mặt Tuấn Hưng – nam ca sĩ được mệnh danh là cứng rắn và mạnh mẽ nhất nhì showbiz Việt đã khiến nhiều người không khỏi nao lòng. Huấn luyện viên Mỹ Tâm chia sẻ: “Hai bạn bước ra sân khấu biểu diễn như hai chiến binh, rất hào hùng và mạnh mẽ và điều đó chị thấy rất hay. Yến Lê, em rất tự tin trên sân khấu và điều đó rất tốt. Em thể hiện được cá tính riêng của mình và chị cảm nhận em rất sung sướng với điều đó khi đứng trên sân khấu. Còn với Tú, giọng em không lẫn với ai được và đây là lựa chọn rất khó cho anh Hưng, bởi vì hai bạn đều có cá tính rất nổi trội, như chị thấy rất khó khăn, rất buồn”.

the voice tuấn hưng 1

 

the voice tuấn hưng 2

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự xúc động trước những giọt nước mắt của thầy trò Tuấn Hưng

Đồng cảm với Tuấn Hưng, một số khán giả The Voice chia sẻ: “Cảm động rất nhiều nước mắt cứ trào chúc mừng chị Yến Lê chị hãy cố gắng hơn nữa nhé cảm ơn 2 chị vì bài diễn quá tuyệt vời. Tiếc cho chị Tú”, “Xúc động thật. Anh Hưng hay quá, tình cảm rất thật”, “Tuấn Hưng đã khóc. Tôi thích điều này ở anh”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất