Tuấn Hưng nhận nút bạc từ Youtube

Màn Ảnh Sân Khấu - 20/10/2015, 10:48

Nam ca sỹ “Hối hận trong anh” là một trong số ít nghệ sỹ tên tuổi đầu tiên của dòng nhạc chính thống nhận được phần thưởng vinh danh từ mạng chia sẻ video lớn nhất thế giới.

Sở hữu hàng loạt hit khủng sau gần 20 năm tham gia ca hát, cái tên Tuấn Hưng chưa vào giờ hết nhiệt đối với khán giả. Những bản hit của Tuấn Hưng lan toả khắp nơi trong cộng đồng người nghe, gần đây nhất là các bản hit Tìm lại bầu trời, Hối hận trong anh, Cầu vồng khuyết, Nắm lấy tay anh… dậy sóng trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Đặc biệt, năm 2015 có thể nói là năm hình ảnh của Tuấn Hưng phủ sóng khắp nơi và khẳng định bề dày kinh nghiệm trong nghề với những gì thể hiện trong vai trò  huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt 2015.

Mới đây, thêm một sự kiện đánh dấu một năm 2015 hoạt động thành công của Tuấn Hưng là việc kênh Youtube của anh lọt vào nhóm 13 kênh đạt nút bạc YouTube thuộc mạng lưới Pops Worldwide tính đến quý 3/2015. Ngoài Tuấn Hưng còn có các cá kênh khác như: POPS TV, POPS Kids, POPS Music, FAP TV, Bin Gà, Đăng Khoa Đẹp Trai, MOWO, Bé Bảo An, Ghiền Mì Gõ, Thách thức Danh hài, Truyền hình Vĩnh Long, VTCTube.

Nút Play mạ bạc nằm trong khuôn khổ chương trình YouTube Reward, nhằm vinh danh những cá nhân, tổ chức sở hữu 100,000 người subscribe (đăng ký theo dõi)  trên YouTube.

 

 

Sẽ không có gì đáng nói nếu như trong danh sách 13 kênh được vinh danh lần này có một nghệ sỹ chính thống nào khác cùng với Tuấn Hưng nhận được nút bạc. Tính trên thị trường giải trí kỹ thuật số của Việt Nam từ trước đến nay, việc một kênh YouTube đạt nút bạc có thể không có gì quá đặc biệt, bởi thậm chí có kênh đạt được nút Play mạ vàng (1,000,000 lượt theo dõi) nhưng đa phần đều xuất phát từ các nhóm sáng tạo, các Vlog hay các tài năng trẻ underground hay các tổ chức media. Việc một ca sỹ tên tuổi đình đám của làng giải trí, theo đuổi con đường chính thống như Tuấn Hưng có thể gọi là đầu tiên.

Đến thời điểm hiện tại, YouTube của Tuấn Hưng đạt 124,182 lượt theo dõi và 84,038,436 lượt xem với hàng chục video ca nhạc được Tuấn Hưng đầu tư sản xuất và chia sẻ. Việc một trong những cái tên kỳ cựu của làng nhạc Việt dành được nút bạc là một tín hiệu tốt, dự báo cho sự phát triển xu hướng các nghệ sỹ chính thống bước vào thế giới giải trí kỹ thuật số.

Nắm bắt được xu thế mới bằng việc mở kênh YouTube riêng, sản phẩm giải trí của nghệ sỹ được tiếp cận với khán giả mọi lúc mọi nơi, thu lợi từ những lượt view để tái sản xuất cho sản phẩm tiếp theo. Hàng loạt nghệ sỹ cũng đang tích cực đầu tư phát triển kênh YouTube cùng với sự hỗ trợ và bảo vệ tác quyền của mạng lưới Pops Worldwide, dự kiến sẽ có một đợt bùng nổ các kênh đạt nút bạc thuộc các kênh nghệ sỹ chính thống trong thời gian tới cho thị trường giải trí kỹ thuật số Việt Nam.

 

 

Lê Quang Thanh Tâm

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất