Tử vi ngày thứ ba 12/7 của 12 cung hoàng đạo

Zing - 12/07/2016, 09:34

Hôm nay, Bảo Bình sẽ có một ngày đầy lãng mạn với nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời trong chuyện tình cảm.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương không cần phải sốt sắng vội, bạn cần tạo bấu không khí thoải mái và vui vẻ thì mới có thể phát huy được hết hiệu suất hoạt động. Đôi lúc, sự mệt mỏi có thể khiến Bạch Dương hơi chán nản, không sao cả, hãy dừng lại và thư giãn một chút. Sau đó, bạn sẽ nhận thấy sự hưng phấn sẽ quay trở lại sớm thôi, chỉ đơn giản là lúc mệt mỏi thì không ai nghĩ được gì cho ra hồn cả đâu.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên cẩn trọng với các trao đổi có liên quan đến tiền bạc nhé, đừng chỉ nói miệng không thôi, nếu thấy cần thiết phải có sổ sách hoặc biên nhận rõ ràng thì cứ đề xuất với người kia. Hôm nay sẽ là ngày liên quan nhiều đến các giao dịch tài chính và Kim Ngưu nên cẩn thận nếu không muốn rắc rối.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay, Song Tử cần suy nghĩ lạc quan, đừng chỉ ngồi nghĩ về tương lai với những câu hỏi mơ hồ. Nếu thực sự muốn tìm hiểu về cái gì đó quan trọng có liên quan đến nghề nghiệp hay định hướng học tập, tốt hơn hết là hãy chủ động đi hỏi những người am hiểu nhé. Đừng thụ động suy nghĩ mà chẳng hành động để tìm ra câu trả lời thoả đáng thì cũng công cốc à. 

Tu vi ngay thu ba 12/7 cua 12 cung hoang dao hinh anh 1

Hôm nay, Song Tử cần suy nghĩ lạc quan, đừng chỉ ngồi nghĩ về tương lai với những câu hỏi mơ hồ. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có thể tung tăng làm đẹp hoặc thả ga mua sắm trong ngày hôm nay. Bởi vì, bạn sẽ có nhiều cơ hội mua hàng giảm giá và những khoản tiền hoa hồng nho nhỏ tự nhiên sẽ xuất hiện vào đầu ngày. Nếu muốn để dành tiền cho chuyến đi du lịch sắp tới thì hôm nay cũng là ngày khởi động hoàn hảo, Cự Giải đang có một khoản kha khá đó, bỏ ống heo đi thôi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử rất hăng hái và tràn đầy năng lượng trong ngày hôm nay. Đặc biệt, một anh chàng hay cô nàng nào đó sẽ thu hút sự quan tâm của bạn nữa đó. Hãy cho người ta thấy cách bạn thể hiện năng lực qua công việc như thế nào đi nhé. Nếu tạo ấn tượng ban đầu tốt thì không khó để Sư Tử có thể chinh phục đối tượng đâu, cố lên nào.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ sẽ có cái nhìn sâu sắc và toàn diện hơn về bản thân, bạn sẽ biết nên lựa chọn con đường tương lai như thế nào là thích hợp nhất. Nhưng cũng có một chú ý nho nhỏ là đừng bao giờ phớt lờ ý kiến của người thân nhé. Chính kinh nghiệm sống của họ sẽ khơi gợi cho Xử Nữ cách thức để khai phá năng lực bên trong hiệu quả nhất đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Nếu Thiên Bình thích dạo chơi hay mua sắm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian thích hợp thôi, bởi vì hôm nay sẽ có khá nhiều việc phải hoàn thành. Đặc biệt, bạn sẽ rất may mắn nhận được nhiều sự hỗ trợ từ bạn bè, họ sẽ giúp đỡ những phần việc khó nhất. Vào cuối ngày, Thiên Bình nên quan tâm nhiều đến gia đình, đừng bỏ qua bữa tối cùng người thân nha, nhớ hỏi han công việc và sức khoẻ mọi người nữa nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Ngày hôm nay, Hổ Cáp cần làm mới bản thân một chút xíu, hãy thoát ra khỏi guồng quay quen thuộc hàng ngày và tự thưởng cho bạn một hoạt động gì đó mang tính thư giãn. Bởi vì, chúng sẽ giúp quên đi mọi mệt mỏi lẫn phiền muộn tích tụ bấy lâu nay. Hổ Cáp sẽ cảm thấy cực kỳ sung sức khi quay trở lại với hoạt động thường ngày.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã đừng quá lo lắng về những gì sắp xảy ra hoặc áy náy về những gì đã làm trong quá khứ. Hãy suy nghĩ lạc quan để làm chủ suy nghĩ tốt hơn, khi đó bạn sẽ thấy mọi việc cực kì đơn giản thôi mà. Quan trọng hơn là Nhân Mã sẽ biết cách điều chỉnh hành vi theo hướng tích cực, để sau này hoàn toàn làm chủ cuộc sống của chính bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên che giấu những cảm xúc thực khi tiếp xúc với người nào đó cảm thấy không tin tưởng hoặc đã từng nói xấu bạn trong quá khứ nhé. Ngày hôm nay sẽ xoay quanh hoạt động giao tiếp, do vậy càng nên cẩn trọng thì càng tốt. Đến cuối ngày, Ma Kết nên nghỉ ngơi sớm, bạn cần giữ sức khoẻ cho ngày mai nữa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn sẽ chẳng thể kiểm soát được nhịp điệu rộn rã của trái tim luôn thôi thúc phải làm điều gì đó đặc biệt để gây ấn tượng với nửa kia. Dù thế nào thì Bảo Bình cũng nên nhờ ai đó tư vấn và lên kế hoạch cho màn ra mắt hơi đặc biệt chút xíu nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ rơi vào tình trạng hơi lưỡng lự vì thiếu thông tin. Đáng ra bạn có thể làm tốt hơn nếu chịu khó nghiên cứu hoặc tham khảo kinh nghiệm người lớn. Tuy vậy, may mắn là bản lĩnh tự tin sẽ cứu Song Ngư vào phút chót, trực giác sẽ giúp bạn có đủ bình tĩnh để chọn lựa đúng đắn.

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất