Tử vi tuần mới ngày 11-17/7 của các cung hoàng đạo

Zing - 11/07/2016, 16:22

Tử vi tuần này của Thiên Bình khuyên dành thời gian cho bạn bè, buông bỏ stress.

Tử vi tuần mới của Bạch Dương (21/3-20/4)

Tuần này, bạn có thể cảm thấy hơi lo lắng. Cảm xúc mong manh không phải lỗi của bạn, mà là do ảnh hưởng của các vì sao. Bạn đón nhận mọi lời khen chê, và bạn phản ứng mạnh mẽ với chúng. Khi nhạy cảm hoặc tổn thương, bạn không nên để sự giận dữ lấn át.

Bạch Dương không hòa hợp với một người nam có quyền lực, địa vị cao hơn. Hãy cố gắng lắng nghe lời khuyên vì bạn không thể biết mọi thứ. Tuần này, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn khi được ở nhà.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tuần này, Kim Ngưu đặc biệt nhanh nhẹn, chủ động trong giao tiếp với nhiều người, từ môi trường công việc tới thế giới riêng tư. Bạn muốn có mặt đúng lúc, đúng thời điểm trong mọi trường hợp.

Kim Ngưu có thể cân nhắc thay đổi công việc. Đây là thời điểm tốt để thuyên chuyển. Hãy gửi hồ sơ tới một số địa chỉ tốt. Một số lựa chọn đáng xem xét sẽ đến.

Bạn không dễ dàng thay đổi, nhưng các vì sao sẽ thúc đẩy bạn bước khỏi vòng tròn quen thuộc vào thế giới rộng lớn. Chuyện tình cảm diễn ra suôn sẻ. Nếu độc thân, bạn sẽ gặp một đối tượng rất vui tính.

Tử vi tuần mới của Song Tử (21/5-21/6)

Tuần này, Song Tử chú trọng tới phương diện vật chất. Tiền bạc có thể là mối quan tâm hàng đầu và thường nhật. Bạn muốn mua một món quà đặc biệt cho chính mình.

Nếu độc thân, bạn sẽ có duyên với chuyện tình qua mạng. Hãy cởi mở sẻ chia suy nghĩ. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn xúc tiến gặp mặt, hẹn hò nếu bạn có cảm tình với đối phương. Tuy nhiên, Song Tử có đôi cần đề phòng mâu thuẫn.

Tu vi tuan moi ngay 11-17/7 cua cac cung hoang dao hinh anh 1

Chuyện tình của Song Tử đầy hứa hẹn thành đôi.

Tử vi tuần mới của Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cần chú trọng tới công việc, hoặc việc học tập. Bạn có thể ở vào giai đoạn đưa ra quyết định liên quan tới nơi làm việc, hay trường học. Một số Cự Giải sẽ bắt đầu công việc mới, một số đang chờ đợi một cơ hội mới. Hãy chủ động tìm kiếm một nơi đem lại cho bạn hoài bão.

Trong khi sự nghiệp đang ở ngã rẽ, bạn có thể an tâm đối với chuyện tình cảm. Tình yêu đem lại cho bạn những cảm xúc mãnh liệt, và khoảnh khắc đáng nhớ.

Tử vi tuần mới của Sư Tử (23/7-23/8)

Với sự soi chiếu của sao Kim và sao Thủy, những người thuộc cung Sư Tử sẽ tràn đầy năng lượng trong tuần này. Tình yêu tô hồng cuộc sống của bạn. Bạn có thể rung động trước một anh chàng hoặc cô nàng có ngoại hình hấp dẫn. Bạn tự tin về chính mình, và sẵn sàng tấn công để chinh phục người ấy.

Trong công việc, bạn có năng lực thuyết phục mạnh mẽ. Bạn có thể dễ dàng chiếm được sự đồng thuận của khách hàng, hoặc cấp trên. Bạn sẽ cần xử lý chuyện rắc rối với một nam giới.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này, Xử Nữ luôn có cảm giác cần hành động, chăm chỉ hơn nữa để tiến xa trong sự nghiệp. Ảnh hưởng của các vì sao khiến bạn tràn đầy tham vọng hơn hẳn bình thường. Hãy tư duy cởi mở, dám nghĩ, dám làm. Đừng đánh giá thấp năng lực bản thân. Bạn sở hữu những khả năng tuyệt vời, không những cống hiến tốt cho công ty hiện tại, mà còn có thể thành công gây dựng sự nghiệp cá nhân.

Hiện tại, Xử Nữ giữ chặt trái tim. Bạn cảm thấy tình yêu quá rắc rối. Nếu bạn đang có người yêu, bạn nên hành động thay vì than phiền về những gì chưa được như ý.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình (23/9-22/10)

Tuần này, bạn bè rất quan trọng trong thế giới của Thiên Bình. Bạn có thể dành thời gian ở bên họ, hoặc bạn bè mời Thiên Bình dự tiệc.

Bạn cần cẩn thận trong công việc. Một số hiểu lầm có thể khiến bạn buồn bực. Đừng lo lắng vì mọi thứ đều có thể cứu chữa.

Bạn nên thư giãn tinh thần, gạt bỏ stress, và điều phối công việc, để người khác lo việc bạn không thể làm. Hãy chăm sóc tốt cho làn da của bạn, như nhớ sử dụng kem chống nắng.

Tử vi tuần mới của Bọ Cạp (23/10-21/11)

Tuần này, cảm giác mâu thuẫn trong lòng Bọ Cạp vẫn chưa biến mất. Bạn có thể phân rõ đúng sai, nhưng lại phản ứng mạnh mẽ, bảo thủ nếu người khác có ý kiến bất đồng. Bạn có thôi thúc cần bảo vệ lập trường, chứng mình rằng mình đúng. Bạn muốn chiến thắng bằng mọi giá.

Nếu không kìm chế, bạn và người yêu dễ xảy ra chiến tranh. Hãy là người nhượng bộ trước để làm lành. Bạn có thể được đề nghị một công việc đủ thú vị để tìm hiểu, suy xét.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này, thiếu sự trợ giúp kiến thiết, đưa đường chỉ lối của sao Thổ, Nhân Mã cần làm chủ vận mệnh. Bạn sẽ có rắc rối, cản trở cần vượt qua mỗi ngày. Hãy sắp xếp xen kẽ thời gian nghỉ ngơi. Đừng làm việc quá sức mình. Bạn cần phản ứng linh hoạt nếu nảy sinh vấn đề.

Bạn có thể cần sửa chữa đồ đạc trong nhà, giúp đỡ bạn bè gặp khó khăn, đưa bố mẹ đi khám bệnh, hỗ trợ một đồng nghiệp hoàn thành nhiệm vụ được giao... Bạn không thích cảm giác không kiểm soát được thời gian. Nhưng tuần này bạn cần chấp nhận hiện thực khách quan. Tin mừng là bạn rất thành công trong công việc.

Tử vi tuần mới của Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này, Ma Kết sẽ cần nhượng bộ, đặc biệt trước những người muốn thúc đẩy bạn bước vào trải nghiệm mới. Tại sao bạn phải từ chối? Hãy bước ra khỏi thế giới quen thuộc và tận hưởng cái mới mẻ.

Đây cũng là thời điểm thuận lợi để Ma Kết chủ động tấn công về mặt tình cảm. Đừng chần chừ nếu bạn muốn bắt chuyện, làm quen, hẹn hò với một anh chàng hay cô nàng hấp dẫn. Bạn không nên bỏ lỡ tình yêu chỉ vì nhút nhát. Thỉnh thoảng mạo hiểm cùng tốt.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần mới đem đến cho Bảo Bình nhiều niềm vui bất ngờ. Bạn có thể phát hiện ra điều thú vị ở một người quen. Bạn sẽ thành công nếu hướng tới tư duy mới mẻ, đặc biệt.

Hãy giải phóng bản thân khỏi kiểu tư duy cố định, cũ kỹ. Công việc tuần này diễn ra suôn sẻ. Bạn sẽ đạt được kết quả như ý nguyện nếu có đàm phán, ký kết hợp đồng.

Tử vi tuần mới của Song Ngư (19/2-20/3)

Tình duyên Song Ngư sẽ thăng hoa trong tuần này. Nếu độc thân, một chuyện tình thú vị sẽ có khởi đầu hứa hẹn. Bạn và người ấy có nhiều điểm chung, từ sở thích âm nhạc, ẩm thực, thể thao cho tới du lịch. Song Ngư đang có đôi sẽ trải qua khoảng thời gian hẹn hò lãng mạn, thoải mái bên nhau.

Trong công việc, bạn ở giai đoạn tự hỏi về hướng đi tiếp theo. Bạn nên làm gì? Hãy cập nhật hồ sơ xin việc và chờ đợi điều gì sẽ đến. Bạn nên tìm hiểu một số lĩnh vực bản thân hứng thú. Bạn bè sẽ là cầu nối giúp Song Ngư gặp được những nhân vật thú vị.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất