Tử vi mới nhất thứ Ba ngày 25/04/2017 của 12 cung hoàng đạo

25/04/2017, 06:08

Tử vi ngày 25/04/2017 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 25/4/2017 cho biết trong ngày hôm nay tình hình tài chính của Bạch Dương có nhiều biến động. Tuy không phải quá nghiêm trọng nhưng nó cũng làm cho cuộc sống của bạn bị ảnh hưởng, nhất là mối quan hệ với mọi người xung quanh. Trong công việc, bạn là người có chính kiến rõ ràng nhưng lại không có sự linh hoạt cần thiết nên khó thăng tiến. Bạn cần biết cách tiến thoái nhịp nhàng, phải căn cứ vào từng tình huống mà cư xử nhé, đừng nên ôm khư khư ý kiến của mình mà không quan tâm đến người khác.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 25/4/2017 là 9

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi hôm nay của cung Kim Ngưu, vấn đề tài chính lại làm Kim Ngưu đau đầu vì thói quen "vung tay quá giới hạn". Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi mua sắm bất cứ thứ gì Kim Ngưu nhé.

Hôm nay, sẽ là ngày đặc biệt vì Kim Ngưu sẽ có cơ hội trò chuyện với "nửa kia" và được bật mí nhiều bí mật thú vị. Chắc chắn bạn sẽ rất cảm động khi biết được vị trí của mình trong tim "người ấy".

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 25/4/2017 là 7

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bói tử vi trực tuyến cho biết mọi mục tiêu mà Song Tử đặt ra trong ngày hôm nay đều được bạn hoàn thành xuất sắc. Tuy vẫn vấp phải những trở ngại nhỏ nhưng bạn đều có thể vượt qua được. Không những vậy bạn còn nhận được sự trợ giúp nhiệt tình từ các đồng nghiệp nữa đấy. Bạn cũng tìm thấy động lực cho mình trong phương diện tình cảm. Nếu đang có ý định theo đuổi ai đó thì bạn cần phải lên kế hoạch hành động chi tiết cho mình, đánh giá thái độ của đối phương kỹ càng, đừng nên do dự nhé. Tuy nhiên điều quan trọng nhất vẫn là tấm chân tình của bạn đấy.

Con số may mắn của Song Tử ngày 25/4/2017 là 18

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi hôm nay của cung Cự Giải, hội cạ cứng sẽ là chỗ dựa vững chắc và là "hội quân sư" cho Cự Giải trên con đường chinh phục trái tim đối phương. Những ý tưởng không giống ai của hội bạn thân có thể giúp Cự Giải bất ngờ đạt được thành công. Tuy nhiên, mánh khóe không bằng chân thành và chia sẻ Cự Giải nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 25/4/2017 là 27

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Theo tử vi hôm nay của cung Sư Tử, niềm vui đến với Sư Tử từ những điều đơn giản, gần gũi nhất. Nếu được ai đó xin lời khuyên, Sư Tử nên đứng trên góc độ khách quan để góp ý nhé, đừng quá cảm tính và đưa ra ý kiến cá nhân khiến Sư Tử sai lầm.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 25/4/2017 là 2

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Vận trình chủ yếu của Xử Nữ trong ngày hôm nay đó là tranh công cướp việc với người khác. Trong những trường hợp này thì bạn cần phải mạnh mẽ hơn nữa, đừng nên nhường nhịn người khác mà rước lấy thiệt thòi về mình nhé. Sẽ chẳng có ai thương bạn bằng chính bản thân bạn đâu. Bạn luôn cảm thấy đau đầu vì những chuyện xảy ra trong quá khứ, nhất là có liên quan tới tình cảm. Tuy mọi chuyện trôi qua đã bao lâu rồi nhưng những kỷ niệm trong bạn vẫn còn vẹn nguyên. Đã tới lúc bạn phải thoát ra và nghĩ cho cuộc sống hiện tại, tương lai của mình rồi đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 25/4/2017 là 36

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Theo tử vi hôm nay của cung Thiên Bình, tính tự lập của Thiên Bình lại bùng phát mãnh liệt. Nhưng biết san sẻ gánh nặng với những người đáng tin cậy thì Thiên Bình sẽ thấy nhẹ nhõm hơn. Đừng quá đề cao tính độc lập, nhưng bạn cần chú ý để không trúng kế "khích tướng" của những người bạn xấu, rồi lao đầu vào những cuộc ganh đua vô bổ.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 25/4/2017 là 85

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Theo tử vi hôm nay của cung Thần Nông, với sự tinh tế của mình, Bọ Cạp nhận ra rằng hầu như ai cũng nhạy cảm và dễ bị tổn thương trước những lời chỉ trích, phê bình dù nhẹ nhàng, mềm mỏng nhất. Bởi vậy, Bọ Cạp luôn thể hiện thái độ trung lập trong các mối quan hệ, cũng vì vậy, nên Bọ Cạp và đồng nghiệp khó đạt được các thỏa thuận trong công việc.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 25/4/2017 là 26

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một điều mà Nhân Mã nên cảm thấy may mắn trong ngày hôm nay là bạn có được những người bạn tốt, luôn ở bên cạnh khi bạn gặp phải khó khăn. Trong công việc nhờ có họ mà mọi chuyện trở nên thuận lợi hơn rất nhiều, tuy có khó khăn nhưng bạn cuối cùng cũng sẽ vượt qua. Sự bình yên có thể tránh cho bạn khỏi những tổn thương tạm thời nhưng không thể mang tới hạnh phúc đích thực. Vì vậy bạn nên sẵn sàng đánh cược, có tinh thần dám làm dám chịu thì mới có thể đạt được những điều mình muốn và không ai có thể coi thường bạn được nữa.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 25/4/2017 là 84

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi hôm nay của cung Ma Kết, cuộc sống của người thuộc cung Ma Kết ngày càng trở nên sôi động và thú vị. Ngày thứ Ba, dự là bạn sẽ được đón một vị khách quý hoặc nhận tin tức tốt lành từ phương xa. Chuyện tình cảm xuất hiện một luồng gió mới khiến Ma Kết hào hứng vô cùng. Horoscope ngày mới cho rằng công lao lớn nhất thuộc về "người ấy" nên bạn cũng hãy tỏ ra "hợp tác" một chút nhé!

Con số may mắn của Ma Kết ngày 25/4/2017 là 15

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay là một ngày tràn trề sức sống của Bảo Bình, bạn cảm thấy vô cùng dễ chịu như vừa trút được một gánh nặng. Trong công việc những việc còn tồn đọng khoảng thời gian trước cũng được bạn giải quyết triệt để, cứ mãi làm việc hiệu quả như hôm nay, Bảo Bình nhé. Với những chuyện có liên quan tới tiền bạc, bạn hành động chậm chạp nên bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Điều này tuy hơi đáng tiếc một chút nhưng bạn cũng đừng tự trách mình nhé. Chỉ cần sau chuyện này thì bạn đã tự rút ra được bài học kinh nghiệm dành cho bản thân là được, không để cho những điều tương tự xảy ra trong tương lai.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 25/4//2017 là 37

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hôm nay của cung Song Ngư, nghệ thuật sẽ đem lại cho Song Ngư một ngày thứ Ba thú vị. Tâm hồn
nghệ sĩ sẽ giúp Song Ngư cảm nhận được tinh túy của cái đẹp hơn những người bình thường khác. Tuy nhiên, đừng quá đắm chìm vào nó mà lơ đễnh nhưng việc quan trọng hơn. Núi công việc vẫn đang chờ Song Ngư đấy.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 25/4/2017 là 45

Theo Diệp An/Khỏe và đẹp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất