Tử vi mới nhất thứ Năm ngày 20/04/2017 của 12 cung hoàng đạo

blogtamsu.vn - 19/04/2017, 17:41

Tử vi ngày 20/04/2017 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi hôm nay của cung Bạch Dương, được tự do vùng vẫy với sở thích và đam mê của mình là điều tuyệt vời nhất đối với người thuộc cung Bạch Dương. Tuy nhiên trong lĩnh vực tình cảm, Cừu lại dễ cảm thấy tự ái khi “người ấy” từ chối sự quan tâm của bạn để chìm trong những suy nghĩ của riêng mình. Chiêm tinh ngày mới khuyên Bạch Dương không nên nghĩ quá nhiều bởi biết đâu anh/cô ấy cũng cần có không gian riêng tư giống như bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 20/4/2017 là 7

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo tử vi hôm nay của cung Kim Ngưu, Kim Ngưu không nên cho rằng bản thân chẳng có tài cán gì. Có thể do bạn chưa chịu khai thác hoặc trau dồi thêm nên những năng lực đó chưa được bộc lộ rõ. Sau một ngày làm việc vất vả, “phần thưởng” lớn nhất đối với bạn đó là được hẹn hò cũng “người ấy” vào cuối ngày. Hai bạn hãy tranh thủ tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau bù lại cho khoảng thời gian bận rộn vừa qua.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 20/4/2017 là 18

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử tuy rất thích trêu chọc người khác nhưng lại không muốn bị ai đó làm điều này với mình. Một khi bị lôi ra làm đối tượng để công kích thì bạn luôn tỏ thái độ quyết liệt khiến cho mọi người bất ngờ đấy. Việc mình đã không muốn thì cũng đừng làm với người khác, Song Tử nhé. Chính vì tính cách cợt nhả này cho nên chuyện tình cảm của bạn cũng không được tốt lắm đâu. Bạn khiến cho đối phương không thể tin tưởng, không biết lúc nào bạn đang đùa giỡn, lúc nào bạn nghiêm túc. Nhiều khi không thể chịu được nên giữa hai bạn xảy ra tranh cãi đấy.

Con số may mắn của Song Tử ngày 20/4/2017 là 29

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Theo tử vi hôm nay của cung Cự Giải, tâm trạng Cự Giải sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều bởi bầu không khí căng thẳng ở nơi làm việc. Horoscope ngày thứ Năm cho rằng bạn nên nói ít làm nhiều và tuyệt đối không tham gia vào những cuộc trò chuyện không vì mục đích tích cực ở chốn công sở mà mọi người thường gọi là “buôn dưa”. Chỉ cần nhớ những điều này, đảm bảo Cự Giải sẽ trải qua một ngày làm việc yên bình.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 20/4/2017 là 35

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo tử vi hôm nay của cung Sư Tử, Sư Tử vốn được mệnh danh là “chúa mua sắm” và hiện tại bạn đang trong cơn “cuồng mua” mà không người nào đủ sức khăn lại. Nếu có thể, bạn hãy giao hết thẻ ngân hàng và tiền mặt cho một người nào đó, nhờ họ giữ hộ và hứa chỉ lấy lại sau khi trạng thái này qua đi. Nếu Sư Tử vẫn cố rước về nhà những món đồ xa xỉ bằng được, dự là vài ngày tới bạn sẽ gặp khá nhiều rắc rối.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 20/4/2017 là 71

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong khoảng thời gian này tình hình tài chính của Xử Nữ có nhiều biến động, khi lên khi xuống, có lúc cần phải tính toán chi li nhưng nhiều khi rủng rỉnh. Bạn cần phải tìm hướng đi mới cho mình, chủ động tạo ra sự thay đổi, có như vậy thì cuộc sống mới tốt đẹp hơn được. Công việc của Xử Nữ đang trên đà thăng tiến mạnh mẽ, đây là động lực lớn giúp cho bạn hăng say làm việc, phát triển bản thân. Bạn muốn dành nhiều thời gian và tập trung hơn cho lĩnh vực này, do đó bạn có xu hướng gác lại hết những việc không quan trọng.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 20/4/2017 là 33

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Theo tử vi hôm nay của cung Thiên Bình, thứ Năm sẽ là một ngày cực kỳ bận rộn đối với người thuộc cung Thiên Bình. Thường ngày công việc nhiều đến đâu bạn cũng biết cách cân bằng nhưng hôm nay thì khác. “Người ấy” từ sáng đã có dấu hiệu giận dỗi, không bằng lòng khiến bạn đứng ngồi không yên. Horoscope ngày mới cho rằng Thiên Bình cần tách bạch giữa công việc với chuyện tình cảm cá nhân kẻo cả hai cùng kéo nhau đi xuống.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 20/4/2017 là 66

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Theo tử vi hôm nay của cung Thần Nông, mấu chốt giúp Bọ Cạp đạt được thành công trong hôm nay đó là bạn phải hiểu được đâu là điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Nếu không thể tự mình nhìn nhận, bạn hoàn toàn có thể nhờ cậy sự giúp đỡ của những người thân thiết, gần gũi với mình như người yêu, bạn thân. Chiều hoặc tối nay, dự là một người bạn sẽ tìm đến Bọ Cạp để xin lời khuyên về lĩnh vực tài chính hoặc tình cảm.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 20/4/2017 là 23

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao cho biết tinh thần của Nhân Mã không được tập trung, thi thoảng bạn lại quên mất những việc mà bạn cần làm. Do đó nếu không muốn hiệu suất công việc giảm sút thì hãy ghi chú lại những công việc cần thiết nhé. Trong công việc ngày hôm nay bạn sẽ gặp được nhiều may mắn như gặp gỡ những khách hàng dễ tính, đối tác thân thiện. Vận trình tài lộc có nhiều điểm sáng, nếu như bạn tinh tế và nhạy bén hơn nữa trong việc nắm bắt các cơ hội thì sẽ thu được số tiền không nhỏ đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 20/4/2017 là 19

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo tử vi hôm nay của cung Ma Kết, đã đến lúc Ma Kết cần xây dựng lại cho mình một chế độ sinh hoạt, ăn uống mới mẻ và khoa học hơn. Chỉ có như vậy bạn mới đủ sức trụ vững cùng guồng quay công việc căng thẳng như hiện tại. Cũng vì quá bận rộn nên Ma Kết cho rằng mình và người yêu nên tách nhau ra một chút để có thêm thời gian xử lý công việc. Tuy nhiên đối phương lại không hề tán thành ý kiến này của bạn.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 20/4/2017 là 46

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi hôm nay của cung Bảo Bình, người thuộc cung Bảo Bình đối với mọi chuyện đều tưng tửng, tùy hứng, đặc biệt là trong chi tiêu. Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn cần dành thời gian xem xét lại các khoản thu cũng như cách thức tiêu pha của mình. Bên cạnh đó, năng lực tiếp nhận và xử lý thông tin của Bảo Bình ở thời điểm hiện tại cũng có đôi chút trục trặc. Về khoản này, bạn có thể nhờ cậy sự giúp đỡ của một đồng nghiệp đáng tin.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 20/4//2017 là 39

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây có thể nói là thời gian nghỉ ngơi của Song Ngư sau khi đã trải qua nhiều biến cố trong công việc lẫn chuyện tình cảm.Vì vậy bạn hãy tạm thời gạt bỏ những chuyện rắc rối qua một bên để tận hưởng những giây phút yên bình hiếm có này nhé. Bạn vẫn còn có cảm giác không an toàn trong mối quan hệ tình cảm của mình với người ấy. Điều này khiến cho Song Ngư chới với và không biết nên làm gì để thay đổi tình trạng này. Tốt nhất thay vì cứ mãi níu giữ thì hãy cho nhau khoảng lặng cần thiết nhé.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 20/4/2017 là 5

Theo Khỏe và Đẹp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất