Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/11

Người đưa tin - 12/11/2015, 13:36

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/11, hôm nay, Sư Tử sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ với bạn bè, có những cuộc gặp quan trọng để thực hiện ý tưởng chung.

 - Ảnh 1

Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 12/11 của 12 cung hoàng đạo.

Tử vi ngày 12/11 cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một cuộc phiêu lưu mạo hiểm thật sự trong công việc đang chờ đợi Bạch Dương, hãy tìm cách quyết định nhanh xem bạn có nhận dự án mới hay không. Nhiều bất ngờ và thay đổi lớn đã xảy ra trong cuộc sống của bạn trong thời gian gần đây, và nó sẽ tiếp tục ngày hôm nay. Có thể liên quan đến việc học hành hay một người bạn mới – thứ bạn đã mong đợi suốt một thời gian dài. Với mức năng lượng đang tăng dần đến mức cực điểm nhờ tinh thần phấn chấn, dĩ nhiên Bạch Dương sẽ cảm thấy có chút bồn chồn khi phải ở nhà cả buổi tối. Tại sao bạn không mua một cuốn sách?

Tử vi ngày 12/11 cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Kim Ngưu đã rất thú vị, mãnh liệt và đam mê. Và giờ, đã đến lúc bạn làm nóng người theo cách khác. Mua ngay một chiếc thảm tập yoga, hay đăng ký lớp học thể thao. Thử thách bản thân từ bỏ những thói quen xấu. Hãy tạo cho cơ thể mình vẻ dữ dội và năng động.

Tử vi ngày 12/11 cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Sự linh hoạt vốn có sẽ giúp Song Tử vượt qua một vài chướng ngại trong ngày. Hãy biết tận dụng điều này đồng thời từ bỏ những thói quen xấu bấy lâu, đã đến lúc bạn cần tập luyện cho mình những thói quen lành mạnh. Hôm nay các Song Tử đừng hấp tấp quyết định điều gì trước khi suy nghĩ kỹ bằng lý trí. Trong công việc, bạn được giao nhiệm vụ tìm kiếm một giải pháp. Bạn có xu hướng "khiêu khích" nửa kia và người ấy tỏ ra khá thích thú.

Tử vi ngày 12/11 cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi hôm nay của Cự Giải, buổi sáng Cự Giải sẽ nhận được lời nhờ vả tìm hiểu một số thông tin tài liệu, chắc chắn bạn sẽ nhận được thật nhiều điểm cảm tình nếu nhận lời. Hơn thế nữa Cự Giải cũng nhận ra rằng khả năng ngoại ngữ của mình chưa thật tốt, và đó cũng là cơ hội để bạn thêm động lực trau dồi thêm vốn tiếng anh rồi đấy.

Tử vi ngày 12/11 cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ với bạn bè, có những cuộc gặp quan trọng để thực hiện ý tưởng chung. Điều bạn nên chú ý là phải nhận ra ý đồ thực sự của người khác khi lên kế hoạch cho những ý tưởng chung. Có thể ý của họ giấu sau những mục đích mà họ trình bày ra đấy, luôn tỉnh táo nhé.

Tử vi ngày 12/11 cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một ngày mà Xử Nữ muốn dành thời gian cho gia đình, tìm hiểu về nguồn cội và những thế hệ đi trước. Đừng quên rằng bạn có thể tìm thấy sự giúp đỡ nhiệt tình từ những người có kiến thức, trải nghiệm, hãy tìm đến họ nhé.

Tử vi ngày 12/11 cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cảm thấy an tâm và thấy mình tốt lên. Cứ thế, bạn thẳng tiến đến mục tiêu của bản thân. Thiên Bình có khả năng tìm thấy giải pháp của vấn đề thông qua việc thay đổi cách tiếp cận cuộc sống. Trong ngày, bạn không nên lãng phí thời gian vào những cuộc thảo luận vô ích mà cần phải hành động quyết liệt và bỏ ngoài tai xem như không nghe thấy những lời khuyên can vô ích. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình và người ấy trở nên cởi mở với nhau hơn trong mọi vấn đề.

Tử vi ngày 12/11 cung Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp nên gìn giữ năng lượng của mình và tập trung vào hàn gắn các cảm xúc, phát triển tinh thần, đừng để người khác ảnh hưởng đến mình. Hãy thời gian cho bản thân nhiều hơn. Từ giờ đến cuối năm, có thể một điều bí ẩn sẽ thu hút bạn, nhưng hãy cân nhắc kỹ xem mình có nên tìm hiểu hay không.

Tử vi ngày 12/11 cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã như đang ở trên đỉnh thế giới. Bạn đã đạt nhiều thành công và có được vị trí cao trong xã hội. Và kể từ giờ, giống như hổ thêm cánh, bạn sẽ gặp thêm nhiều đối tác tuyệt vời nữa, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ. Đây là lúc thích hợp để bạn khởi động một dự án có tính lan tỏa cao.

Tử vi ngày 12/11 cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Việc quanh quẩn ở nhà có thể làm bạn bí bức và không còn giữ được bình tĩnh. Tính khí nóng nảy của bạn sẽ khiến ai đó trở thành mục tiêu trút giận. Thật may vì họ đủ sự nhẫn nại, nếu không thì tình hình sẽ thật tệ đây.

Tử vi ngày 12/11 cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Việc nhìn thấy, nghe thấy những hoàn cảnh khó khăn thôi thúc Bảo Bình làm việc gì đó tốt đẹp, nhưng có vẻ như bạn chỉ nhìn nhận vấn đề "thiện nguyện" dưới góc độ đơn giản mà chưa hoàn toàn hiểu về tính chân thực, những mặt tiêu cực của nó. Hãy cân nhắc mọi vấn đề trước khi bạn có quyết định của mình nhé.

Tử vi ngày 12/11 cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những vấn đề liên quan tới sự tự do của Song Ngư sẽ là chủ đề nóng hôm nay. Bạn cần thật kiên quyết đấu tranh nếu không muốn người khác mãi ra lệnh cho bạn. Đừng để họ nghĩ rằng bạn là người dễ bảo, nếu không sau này sẽ rắc rối to đấy nhé!

* Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo

Bạch Dương (T.H)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất