Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/11

Người đưa tin - 11/11/2015, 08:24

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/11, hôm nay là một ngày tuyệt vời cho Song Tử. Tất cả mọi thứ bạn chạm vào đều mang những màu sắc tươi tắn.

 - Ảnh 1

Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 11/11 của 12 cung hoàng đạo.

Tử vi ngày 11/11 cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Theo tử vi hôm nay của Bạch Dương, Bạch Dương nên tránh ra mọi rắc rối có dính líu đến tiền nhé, nếu không Bạch Dương sẽ phải khổ sở suốt cả ngày khi nghe người khác luôn than phiền và trách cứ đó. Ngoài ra, hôm nay sẽ là ngày Bạch Dương cần sự tập trung cao độ để thực hiện những công việc phức tạp và vất vả, chỉ cần lơ đãng một chút thôi cũng sẽ làm cho mọi thứ đi sai lệch hướng, do vậy đừng để bị chi phối bởi những chuyện bên lề nhé.

Tử vi ngày 11/11 cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn có thể phải đấu tranh với những khó chịu trong một vấn đề quá khứ lại nổi lên, hoặc một hình ảnh/ước mơ chưa được thực hiện mà bây giờ dường như không thể thực hiện được nữa. Tránh những hành động bốc đồng và quyết định ngay bây giờ. Trong ngày hôm nay, tốt nhất là bạn phải giữ cho mọi thứ thật nhẹ nhàng. Tìm ra cách để thực hiện và giải quyết khó khăn. Bạn có thể cảm thấy hơi bị ngột ngạt hoặc bị kìm hãm bởi những người khác, nhưng nó cũng là một thời điểm tốt để củng cố sức mạnh của mình đấy Kim Ngưu.

Tử vi ngày 11/11 cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho Song Tử. Tất cả mọi thứ bạn chạm vào đều mang những màu sắc tươi tắn. Sự kiện trong ngày sẽ diễn ra như bạn mong đợi. Hãy dành thời gian để xem những gì đang xảy ra ngay ngày hôm nay để làm cho nó xảy ra một lần nữa vào ngày mai nhé!

Tử vi ngày 11/11 cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn có thể khá thất vọng với người yêu hoặc ông chủ của mình trong ngày hôm nay đấy Cự Giải thân yêu. Cố gắng không để cảm thấy áp lực trong những quyết định mà bạn không hề sẵn sàng đưa ra nhé. Những người mà bạn đang cảm thấy thất vọng họ vẫn không hề nhận ra điều này. Mặc dù vậy, thông qua sự xung đột hoặc bạn có thể tìm thấy một cách tạo nên sự thay đổi tích cực, hãy chăm chỉ làm việc trong ngày hôm nay nhé.

Tử vi ngày 11/11 cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đừng tử bỏ sự cương quyết bấy lâu nhé. Dứt khoát từ chối 1 lần thôi, họ sẽ không phiền bạn nữa ý.

Tử vi ngày 11/11 cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hãy thử tìm cách hòa nhập với cộng đồng. Đầu tiên, hãy thử gia nhập những hội nhóm khác nhau, hay tặng quà ra mắt cho hàng xóm mới quen, hoặc phân phát mẫu sản phẩm cho doanh nghiệp. Hơn hết, hãy chuẩn bị thật sẵn sàng, vì 6 tháng tới, bạn sẽ có cơ hội trở thành nhân vật cực kỳ quan trọng.

Tử vi ngày 11/11 cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Nếu Thiên Bình không coi trọng chính mình, có thể những người khác cũng sẽ xem thường bạn. Hãy tìm cách “đánh bóng” bản thân, để khi bạn vừa bước vào phòng, người ta đã cảm nhận được khí thế thành công. Nếu đang tìm kiếm một công việc mới, đây là thời điểm tốt để bạn rải hồ sơ.

Tử vi ngày 11/11 cung Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Có thể có một xu hướng vội vàng trong sự giải quyết của bạn từ công việc và thậm chí cả tình cảm đấy Bọ Cạp ạ. Trong khi sáng tạo là một khía cạnh tích cực nhưng quá lạm dụng sẽ không dẫn đến bất cứ nơi nào tốt. Cố gắng không để đẩy mình đòi hỏi sự kiên nhẫn hơn. Có thể có một sự thay đổi trong một mối quan hệ lớn bây giờ. Khả năng của bạn có thể tốt hơn thực tế bây giờ. Với sự kiên nhẫn, điều này có thể cải thiện cơ hội thành công của bạn trong bất cứ điều gì bạn đặt tâm trí của bạn để làm.

Tử vi ngày 11/11 cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Buông tay không bao giờ là điều dễ dàng, nhất là khi ta không biết điều đó đem lại gì cho mình. Nhưng hôm nay, Nhân Mã sẽ có thể đối mặt với điều này nhẹ nhàng hơn một chút. Hãy thử có lòng tin, rằng từ bỏ sẽ cho bạn cơ hội để trưởng thành hơn, tươi mới hơn.

Tử vi ngày 11/11 cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thứ 4 này, Ma Kết sẽ có cơ hội mở rộng các mối quan hệ xã hội. Sở thích của bạn luôn thay đổi, và giờ có lẽ là lúc kết nối với những người có chung tư tưởng. Tương tác với cộng đồng cũng giúp bạn có được bản hồ sơ cá nhân đẹp hơn, đặc biệt là những hoạt động nhân đạo.

Tử vi ngày 11/11 cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hãy cân thận trong ngày hôm nay nhé Bảo Bình, một cái gì đó mà bạn nói ra có thể sai lầm vào ngày hôm nay, hoặc bạn có thể cảm thấy bị khinh thường bởi lời nói đó. Hôm nay bạn sẽ cảm thấy một số căng thẳn. Nó có thể là khó khăn để xác định nguyên nhân chính xác cho sự bất mãn bây giờ, và trong thực tế, nó thậm chí có thể bắt nguồn từ một giấc mơ kỳ lạ. Đừng thổi phồng mọi chuyện. Hãy cố hạ mình để xin những ý kiến hay lời khuyên của những người giỏi hơn mình nhé!

Tử vi ngày 11/11 cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Có thể có một số thất vọng do bạn suy nghỉ rằng mình không được những người khác chia sẻ hoặc tôn trọng giá trị của bạn, Song Ngư thân yêu. Có thể có một mong muốn mạnh mẽ để thoát khỏi những hạn chế. Giai đoạn ngày hôm nay thực sự có thể dẫn đến một quan điểm mới quan trọng hoặc thậm chí có thể giới thiệu những cơ hội mới mà bạn chưa bao giờ xem xét trước. Bạn có thể học được điều gì chắc chắn, hữu ích hãy cố lắng nghe thật rõ ràng. Cố gắng không để cho nỗi thất vọng ám ảnh bạn nhé!

* Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo

Thiên Bình (T.H)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất