Trưởng nhóm GOT7 hẹn hò với youtuber hơn tuổi

07/07/2022, 16:49

Người yêu của JayB là một youtuber kiêm chuyên gia trang điểm 29 tuổi.

Trang tin Hàn Quốc Wikitree đưa tin độc quyền, khẳng định trưởng nhóm GOT7 JayB (28 tuổi, tên thật Lim Jae-beom) đang có mối quan hệ yêu đương với youtuber kiêm chuyên gia trang điểm Pure D (29 tuổi, tên thật Kim Do-hyun).

Nguồn tin thân cận với cặp đôi nói với Wikitree rằng JayB đã yêu Pure D được 9 tháng. Hai bên gặp nhau lần đầu tiên thông qua một người quen. Sau đó, cả hai nảy sinh tình cảm nhờ có nhiều điểm chung, nhất là về mặt cảm thụ nghệ thuật. Tình yêu giữa JayB và Pure D phát triển một cách rất tự nhiên. 

Trưởng nhóm GOT7 hẹn hò với youtuber hơn tuổi-1

Wikitree dẫn lời nguồn tin trên: "JayB và Pure D thận trọng vì công việc của cả hai khiến họ có nhiều người biết mặt. Cả hai đã phát triển mối quan hệ rất tốt trong 9 tháng qua". 

Pure D sở hữu kênh Youtube có gần 500.000 lượt đăng ký, cùng Instagram 100.000 lượt theo dõi. Cô cũng từng tham gia vào đội ngũ hỗ trợ trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh Hàn Quốc. 

Trưởng nhóm GOT7 hẹn hò với youtuber hơn tuổi-2

Kênh Youtube của bạn gái JayB

JayB từng debut với vai trò diễn viên trong bộ phim Dream High 2 của đài KBS vào năm 2011. Khi còn hoạt động dưới công ty quản lý cũ JYP Entertainment, anh lấy nghệ danh là JB và đặt nghệ danh mới sau khi rời công ty vào năm 2021. JayB là trưởng nhóm của GOT7, ngoài ca hát, anh còn có khả năng sáng tác. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

 

 

theo nguồn https://2sao.vn/nhac-c-aap/

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất