Trường Giang "ông vua scandal": Mới nửa năm đã vướng 4 lùm xùm, chỉ lên tiếng duy nhất 1 lần

13/07/2018, 12:56

Vốn thực hiện chiến dịch "im lặng là vàng" song "Mười Khó" lại bất ngờ lên tiếng về scandal ồn ào với Nam Em để bảo vệ Nhã Phương.

2018 là một năm thành công của Trường Giang nhưng cũng là một năm đầy ồn ào của "Mười khó". Mới nửa đầu năm, danh hài nổi tiếng showbiz Việt đã vướng những 4 scandal và kéo theo hệ lụy ảnh hưởng tới bạn gái Nhã Phương. Giống như Hà Hồ, Trường Giang cũng là một trong những sao Việt sử dụng "quyền im lặng" mỗi khi dính vào thị phi. Tuy nhiên, scandal tình ái với Nam Em khiến anh bị chỉ trích kịch liệt vì liên tục giữ im lặng, trong khi người bị tổn thương và "đứng mũi chịu sào" là Nhã Phương. Điều này khiến danh hài xứ Quảng khó chịu và lên tiếng để bảo vệ bạn gái. Việc Trường Giang nhận trả lời phỏng vấn và trả lời tất tần tật một lần về scandal khiến nhiều người "sốc" vì đây là lần đầu tiên, người ta thấy "Mười Khó" lên tiếng về những lùm xùm tình ái vừa qua.

"Vạ miệng" trên sóng truyền hình, đọc sai tên Hà Anh Tuấn, đùa kém vui với Thanh Hằng

Đầu tháng 1/2018, Trường Giang làm MC cho buổi lễ trao giải của một giải thưởng trực tuyến. Vốn thích đùa cợt, bạn trai Nhã Phương đã thể hiện sự hài hước của mình trên sân khấu. Tuy nhiên, anh bị nhận xét là đùa kém duyên. Khi bước ra sân khấu, trưởng phòng "Ơn giời, cậu đây rồi" hô lớn lời chúc mừng “Bùi Anh Tuấn” dù người xuất hiện trên sân khấu là ca sĩ Hà Anh Tuấn. Cú nhầm lẫn tên khiến Thanh Hằng lên tiếng bắt bẻ và yêu cầu Trường Giang chỉnh sửa. Cố gắng “chữa thẹn”, Trường Giang lại còn cố cãi rằng mình đọc đúng chứ không đọc sai. Chưa hết, anh còn “nửa đùa nửa thật” kêu người mẫu: “Đứng xa xa một chút đi”. 

Thấy tình hình căng thẳng, Hà Anh Tuấn lên tiếng rằng Trường Giang đã nói sai tên mình. Cây hài xứ Quảng chấp nhận và cúi người xin lỗi, nhưng dứt lời anh hỏi ngược lại nam ca sĩ: “Vừa lòng chưa?”.

Bị dư luận chỉ trích, Trường Giang lên trang cá nhân gửi lời xin lỗi đến Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn. Trường Giang tự nhân mình đã làm thật tệ vai trò MC của chương trình. Anh nhận lỗi: “Tôi buồn vì mình ko tốt....Giải thích thế nào thì mình vẫn là người sai”.

"Cướp sóng" truyền hình trực tiếp, cầu hôn bạn gái

Khi vụ "vạ miệng" chưa kịp nguội, Trường Giang lại khiến khán giả sốc toàn tập khi cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình. Chẳng cần biết bạn gái có đồng ý hay không, danh hài ăn mặc chẳng được mấy chỉnh tề đã "chạy phăng phăng" xuống sân khấu, đeo nhẫn cho Nhã Phương.

Việc chiếm sóng cầu hôn của Trường Giang khiến Noo Phước Thịnh, Cát Tường không thể lên nhận giải. Chẳng những thế, biểu hiện có phần gượng ép của Nhã Phương mới trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Thời điểm danh hài 8X cầu hôn diễn viên "Tuổi thanh xuân", cả hai vướng nghi vấn chia tay. Chẳng những thế, scandal cầu hôn của Trường Giang còn khiến cộng đồng mạng "khui" ra Nhan Phúc Vinh - người bị đồn có tình cảm với Nhã Phương khi có biểu hiện khó chịu vì chứng kiến màn cầu hôn "nhanh như chớp" của danh hài xứ Quảng.

Sau 5 ngày sự việc trôi qua, Trường Giang mới lên tiếng xin lỗi khán giả và các nhà sản xuất trên... Facebook. 

Nam Em lên sóng kể chuyện yêu...1 tháng với Trường Giang

Giữa tháng 3, trong lúc ra mắt MV mới, Nam Em bất ngờ thừa nhận chuyện từng yêu Trường Giang. Chỉ 1 câu nói của Hoa khôi, câu chuyện đã đi theo hướng xa tới mức mà người trong cuộc không thể tưởng tượng nổi. 

Chẳng những kể chuyện yêu, Nam Em còn... xin lỗi Nhã Phương và khẳng định yêu Trường Giang "tưởng chết". Theo lời Hoa khôi, Trường Giang hôm trước sinh nhật cô còn đến nhưng hôm sau đã cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình.  Sau khi "quậy tưng" làng giải trí với vô số phát ngôn sốc về chuyện yêu danh hài nổi tiếng, Nam Em còn bí mật đem hoa và bánh tới một chung cư được cho là nơi ở của Trường Giang để mừng sinh nhật anh.

Nên nhớ, từ lúc scandal nổ ra, Trường Giang chưa một lần lên tiếng giải thích. Anh để mặc cho Nam Em lên báo kể lể, thậm chí là lôi cả Nhã Phương vào câu chuyện này. Chỉ tới khi Nam Em làm quá mọi chuyện lên, Trường Giang mới lên tiếng. Nhưng lên tiếng là để bảo vệ Nhã Phương và nhận mọi tội lỗi về mình.

Đây là lần đầu tiên, người ta thấy một Trường Giang yếu đuối vào đúng dịp sinh nhật của mình. Đây cũng là lần đầu tiên, Trường Giang phá vỡ "quy tắc im lặng là vàng" trước mọi scandal. Đây cũng là lần dầu, người ta thấy danh hài nổi tiếng trải qua nỗi buồn vô tận từ chính tâm hồn mình. Lần đầu tiên và duy nhất Trường Giang trút mọi nỗi lòng sau scandal ồn ào. Nói về lý do lên báo chia sẻ về scandal ồn ào, MC nổi tiếng cho rằng vì  bản thân đã "sống trong đau khổ, dằn vặt và mệt mỏi" quá lâu.

Anh thừa nhận, bản thân là kẻ "quá ngu ngốc" đồng thời cảm thấy day dứt vì "không mang lại được hạnh phúc cho Nhã Phương" và khẳng định "đó chính là điều tệ bạc nhất cuộc đời này". Trường Giang nhận mọi tội lỗi về mình và thấy "đau khi nhìn Nhã Phương khóc không ra nước mắt, khóc không thở được". Ở tuổi 35, "Mười Khó" lại khẳng định, cả đời này, có lẽ anh cũng không bao giờ chuộc được lỗi lầm. 

Trường Giang thừa nhận, vì Nhã Phương "quá tử tế, quá hiền, quá ngoan nên tôi nghĩ mình thích một cô nào đó dù không đi quá giới hạn cũng sẽ không là vấn đề to tát". Anh cũng không quên cảnh cáo Nam Em: "Nam Em đụng tới Nhã Phương, tôi không để cô ấy yên ổn". Trường Giang cũng mập mờ ám chỉ, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long là người đầu óc có vấn đề.

Bị Khánh My tố trăng hoa

Khi scandal với Nam Em đang dần khép lại, Trường Giang lại một lần nữa vướng thị phi khi bị Khánh My tố là kẻ trăng hoa và từng "à ơi" cô vào đầu tháng 5 vừa qua.

Khánh My lần đầu xác nhận, khi đang yêu Nhã Phương, Trường Giang vẫn tán tỉnh, theo đuổi và còn đến nhà ăn cơm với gia đình cô. Tuy nhiên, nữ diễn rất tỉnh và không nhận lời yêu Trường Giang vì không muốn làm người thứ ba. Cô đào 9X kể chi tiết và tường tận câu chuyện với Trường Giang. Song lần này, anh hoàn toàn giữ im lặng, không lên tiếng về "lùm xùm" này.

Như vậy, chỉ trong nửa năm 2018, Trường Giang đã dính vận "xui" khi vướng nhiều scandal ồn ào nhất từ trước tới nay. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất