Trường Giang nói không thuộc về Nhã Phương trên truyền hình

Zing - 24/10/2016, 17:58

Nghệ sĩ hài Trường Giang khẳng định cuộc sống của anh dành cho nghệ thuật và khán giả chứ không thuộc về bất kỳ ai. Thanh Thảo "đe dọa" ghi âm lời nói của anh gửi cho Nhã Phương.

 

Truong Giang noi khong thuoc ve Nha Phuong tren truyen hinh hinh anh 1

Tập 5 Ca sĩ giấu mặt có sự tham gia của Thanh Hà. Nữ ca sĩ hải ngoại nổi tiếng vào những năm 1990 với phong cách phóng khoáng, chất giọng trầm khàn khá đặc biệt. Vẻ lém lỉnh, hoạt ngôn của MC Trường Giang khiến giọng ca Tàn tro thích thú. Chị hỏi: "Còn người nào như Giang nữa không để chị mang về nhà chơi".

Truong Giang noi khong thuoc ve Nha Phuong tren truyen hinh hinh anh 2

Nghe vậy, Thanh Thảo đang ngồi ở hàng ghế giám khảo khách mời liền lên tiếng: “Có người giành làm của riêng rồi, thuộc về Nhã Phương rồi chị Hà ơi”. Trong khi Thanh Hà chưa kịp hiểu ra vấn đề thì Trường Giang đã vội vã phủ nhận: “Cuộc sống của em thuộc về khán giả và nghệ thuật, em không thuộc về ai hết”.

Truong Giang noi khong thuoc ve Nha Phuong tren truyen hinh hinh anh 3

Nhưng nữ ca sĩ được mệnh danh "búp bê" vẫn chưa bỏ cuộc, chị "đe dọa" sẽ ghi âm lời nói này của "Mười Khó" và gửi cho Nhã Phương. Lúc này Trường Giang khá lúng túng, anh vội kết thúc câu chuyện khi tiết lộ đoạn đối thoại này sẽ bị cắt khi phát sóng.

 

Truong Giang noi khong thuoc ve Nha Phuong tren truyen hinh hinh anh 4

Roland Casiquin Jr, bạn trai gốc Philippines của Thanh Hà cũng có mặt để cổ vũ chị. Trường Giang cho biết người yêu ngoại quốc của nữ ca sĩ đã "hối lộ" anh 4.000 USD để “chiếu cố” chị nhưng Thanh Hà bất ngờ tiết lộ: “Anh Roland có tiền hả? Chị giữ hết mà. Anh ấy làm gì có số tiền lớn như vậy để đưa cho em”.

Truong Giang noi khong thuoc ve Nha Phuong tren truyen hinh hinh anh 5

Vốn xuất thân từ một ban nhạc nên Roland đã đệm đàn và song ca cùng bạn gái khi được Trường Giang yêu cầu. Cả 2 thể hiện ca khúc Nếu xa nhau của nhạc sĩ Đức Huy nồng nàn và lãng mạn.

Truong Giang noi khong thuoc ve Nha Phuong tren truyen hinh hinh anh 6

Giọng ca hải ngoại còn kết hợp với Duy Hân, bạn trai của MC Kỳ Duyên trong ca khúc Khi người yêu tôi khóc.

Truong Giang noi khong thuoc ve Nha Phuong tren truyen hinh hinh anh 7

Trước khi bước vào cuộc chơi, giọng ca Mong manh tình về chiêu đãi khán giả truyền hình ca khúc Lệ hoang.

Truong Giang noi khong thuoc ve Nha Phuong tren truyen hinh hinh anh 8

Trải qua 4 vòng thi, Phương Uyên, ca sĩ tự do đã giành được tấm vé bước vào bán kết với phần thưởng 17 triệu đồng. Chất giọng đặc biệt của Thanh Hà không làm khó khách mời và khán giả, rất nhiều người dễ dàng nhận ra giọng hát của chị.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất