Trường Giang đổ máu vì đánh nhau với cả đám côn đồ

Afamily - 14/08/2015, 13:42

Trường Giang đã bị một đám côn đồ vây đánh không thương tiếc trong trailer của phim “49 ngày”.

Sau khi tung ra poster tông màu xanh vui nhộn, nhà sản xuất 49 ngày tiếp tục tiết lộ trailer chính thức của phim. Khác với những gì khán giả suy đoán từ là phim sẽ đi theo phong cách hài – lãng mạn đơn giản, trailer đầu tiên cho thấy 49 ngày sẽ chứa đựng rất nhiều yếu tố thú vị: hài, kinh dị, xúc động và cả  hành động gay cấn. Gây ấn tượng nhất trong trailer này là cảnh đánh nhau không cân sức giữa nhân vật Đông (Trường Giang) và một nhóm lưu manh. Hình ảnh Đông nếm những cú đánh chí mạng, toàn thân bê bết vết máu khiến cho khán giả không khỏi mềm lòng. 
 
 

Trailer phim "49 ngày"

 
Mở đầu đoạn trailer là câu hỏi “Các bạn có tin là trên đời có ma không?” và cảnh nhân vật Đông hớt hải chạy trốn thứ gì đó vô hình. Nhưng khi anh tưởng đã được an toàn trong nhà, bật đèn pin lên thì ánh sáng bỗng chiếu rọi… ba con ma (Hoàng Phi, Khả Như, La Thành) trong trạng thái vô cùng kinh dị khiến anh chàng yếu bóng vía… ngất xỉu. 
 
trường giang đổ máu trong 49 ngày 1
Trường Giang đổ máu vì đánh nhau với một nhóm côn đồ
 
Sau đó, Đông bỗng có một loạt hành động thật khó hiểu như vào cửa hàng mua đồ lót nữ, tự đánh vào mặt mình trong thang máy, ăn ngấu nghiến mọi món trên bàn, nhảy nhót điên cuồng cùng ba con ma hay ôm gấu bông vừa khóc lóc vừa đi lang thang. Hình ảnh quái dị của anh chàng khiến ngay cả hai người câu cá qua đường (Hari Won, Ngô Kiến Huy) cũng phải trợn tròn mắt ngạc nhiên. Chỉ một vài phân đoạn ngắn ban đầu nhưng phần nào trailer đã định hình sự hài hước của bộ phim 49 Ngày. Tuy nhiên, phần tiếp theo của đoạn trailer lại hé lộ phần gia vị khác. 
 
trường giang đổ máu trong 49 ngày 2
Cặp đôi Hari Won - Ngô Kiến Huy

 

trường giang đổ máu trong 49 ngày 3
 
49 ngày là câu chuyện xoay quanh anh chàng Đông (Trường Giang) có số phận “đen như nhọ nồi” ngay từ lúc cha sinh mẹ đẻ đến giờ. Mồ côi từ nhỏ, lớn lên thì bị cô bạn gái phũ phàng bỏ rơi, tài sản bị trộm khoắng sạch đến không còn xu dính túi… tất cả khiến Đông chán chường tới nỗi quyết định tự tử. Ấy thế nhưng nguyện vọng cũng không thành, anh chàng chẳng những sống dở chết dở mà lại còn bị ba con ma Lisa (Hoàng Phi), Thành (La Thành), Như (Khả Như) bám theo "mượn xác" để tiêu khiển. Câu chuyện bắt đầu dở khóc dở cười từ đó, và cuộc đời của Đông rẽ sang một hướng khác…

 

trường giang đổ máu trong 49 ngày 4
Trường Giang ngọt ngào với Nhã Phương 

 

trường giang đổ máu trong 49 ngày 5
Những hành động kỳ quặc của Trường Giang khiến người xung quanh ái ngại

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất