Trường Giang làm mỹ nhân buồn, tự chụp ảnh trong cánh gà

Zing - 01/08/2015, 19:56

Đau lòng vì không được ông vua Chí Tài sủng ái, "quý phi" Trường Giang tự mình chụp ảnh nơi “lãnh cung”.

 

1

Trong tập 6 Bí mật đêm chủ nhật, bộ tứ lắm chiêu hóa trang thành những nhân vật quyền quý trong ca khúc Quân vương và thiếp. Trường Giang vai quý phi ra sức quyến rũ Chí Tài trong hậu trường nhưng bất thành.

1

Mười Khó xăm soi nhan sắc "vạn người mê" của bản thân nhưng vẫn không tìm ra lý do bị vua Chí Tài khước từ.

2

Quá đau buồn, Trường Giang ngậm ngùi ôm mặt khóc nơi "lãnh cung" nhưng vẫn mải mê chụp ảnh tự sướng. Nhiều người nhận xét, nam diễn viên hài còn khá cứng khi giả gái song gương mặt tròn trịa, đáng yêu của anh rất thích hợp để đóng vai nữ.

Trấn Thành và Việt Hương cũng không kém cạnh

Trấn Thành và Việt Hương cũng không kém cạnh. Cả 2 tranh thủ lưu lại sắc nước hương trời khi có dịp khoác lên người những bộ trang phục cổ xưa.

1

Khách mời tuần này là diễn viên hài Tiết Cương. Anh và Việt Hương vốn là bạn bè thân thiết nên cả 2 "tám" đủ thứ chuyện trong hậu trường.

2

Trong khi đó Chí Tài được khen ngợi rất hợp với bộ trang phục của một quân vương. Trừ những lúc lên sân khấu, bình thường nam nghệ sĩ rất nghiêm túc và hiền lành.

1

Ba mỹ nhân có màn ẩu đả quyết liệt để giành nhau sự sủng ái của nhà vua. Nhưng khi biết được sự háo sắc của Chí Tài, cả 3 quyết "cùng hội cùng thuyền" và dứt áo ra đi.

2

Nhan sắc mỹ miều của Trấn Thành và Trường Giang cũng không sánh được với "hàng thật" Việt Hương nên cả 2 rất "ganh ghét" đàn chị.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất