Trường Giang cởi áo vest cho Thu Thủy để giúp xả xui

Kênh 14 - 06/09/2019, 02:21

Thu Thủy đã "đổi vận" sau khi mượn áo vest của Trường Giang trong tập 8 "Tường lửa".

Tuần này, tập 8 "Tường lửa" tiếp tục chào đón cặp đôi đã gắn liền với thế hệ 9X, 8X là Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy.

Khi thấy Ưng Hoàng Phúc được bà xã tháp tùng, Trường Giang khéo khen: "Hậu trường có bà xã lo hết sướng quá" khiến giọng ca "Người ta nói" chỉ biết tủm tỉm cười. Đứng trước "tượng đài" âm nhạc của nhiều thế hệ trẻ, nam MC gây bất ngờ khi tiết lộ: "Ưng Hoàng Phúc xưa giờ vẫn là 6 múi, là cơ bụng thèm khát của Trường Giang và Trấn Thành".

 - Ảnh 1.

 

Tất nhiên, nam MC cũng không quên chúc phúc cho Thu Thủy: "Giờ thì bất cứ đoạn đường nào, hành trình nào, giây phút nào cũng có anh ấy đi cùng", khiến nữ ca sĩ đỏ mặt phân bua: "Nói vậy chứ có mấy lần Thủy nói là để em đi một mình nhưng không chịu. Nói để anh đi, sợ có người này người kia, rồi lo gì được thì lo". Thu Thủy cũng nhắc khéo bản thân Trường Giang đang hạnh phúc bên cạnh bà xã Nhã Phương khiến nam MC chỉ biết gật gù.

Ở vòng 1, Ưng Hoàng Phúc - Thu Thủy có phần mở màn khá suôn sẻ khi trả lời đúng 2 câu hỏi đầu tiên, song lại không may mắn thả bóng vào những ô ít tiền. Ngay câu hỏi thứ 3, cặp đôi đã bị trừ sạch còn 0 đồng vì trả lời sai câu hỏi liên quan đến giống cam Xã Đoài. May mắn trả lời đúng ở hai câu hỏi kế tiếp, cặp đôi mang về 22.512.000 đồng sau vòng thi đầu tiên.

 - Ảnh 2.

 

Bước vào vòng 2, Ưng Hoàng Phúc chọn bước vào phòng băng, để lại gánh nặng thả bóng cho Thu Thủy. Trước khi đi, nam ca sĩ còn hứa hẹn sẽ xé hợp đồng bằng bất kỳ giá nào khiến Thu Thủy không khỏi áp lực. Nhất là khi cô nàng chỉ mang về 6.000 đồng sau 2 quả bóng nhận tiền cược đầu tiên.

Ở câu hỏi liên quan đến truyện tranh Doraemon, Ưng Hoàng Phúc xuất sắc trả lời đúng, song Thu Thủy lại có phần xui xẻo khi chỉ thả bóng vào ô 10.000 đồng. Ngược lại, ngay khi anh trả lời sai, nữ ca sĩ lập tức thả bóng vào ô 100 triệu, khiến cả hai bị trừ sạch tiền. Quyết tâm chơi lớn khi chọn nhân 3 quả bóng ở câu hỏi cuối, Thu Thủy may mắn gỡ lại được 125 triệu. May mắn tiếp tục đến với nữ ca sĩ khi chỉ phải hoàn trả 2.000 đồng sau vòng hai, giúp cặp đôi sở hữu 125 triệu sau vòng thi "vỡ tim" này.

Tưởng chừng ô tiền 125 triệu sẽ thay đổi vận xui của Thu Thủy, song vòng 3 tiếp tục chứng kiến loạt thất bại trong việc thả bóng của giọng ca "Thinking of You". Những ô số 1.000, 10.000 xuất hiện liên tục khiến Trường Giang "nóng mặt" khi phải thốt lên: "Chị 7, thánh 1.000 chính là Thu Thủy".

 - Ảnh 3.

 

Nhìn Thu Thủy liên tục thả bóng vào những ô kém giá trị, Trường Giang quyết định giúp nữ ca sĩ lấy hên. Kết quả, nam MC mang về 150 triệu. Đây cũng là lần hy hữu MC quyết định thả bóng hộ người chơi tại "Tường lửa".

Ở lượt thả bóng cuối, Thu Thủy quyết định mượn áo khoác của Trường Giang để "đổi phong thủy" cùng lời đe dọa sẽ đốt áo MC nếu tiếp tục thả bóng vào ô 1.000. Kết quả, Thu Thủy mang về được 50 triệu, nâng tổng số tiền cược của cả hai lên 325 triệu đồng sau phần cược tiền.

Tuy vậy, vòng 3 lại chứng kiến sự không may mắn của Ưng Hoàng Phúc khi trả lời sai 2/3 câu hỏi "Tường lửa" đặt ra. Tuy nhiên, việc "thánh 1.000 đồng" liên tục hiển linh đã giúp Thu Thủy thay đổi vận mệnh. Với 8 quả bóng màu đỏ liên tục được thả, Thu Thủy chỉ bị trừ hơn 300 triệu, "chốt hạ" giải thưởng của cả hai ở mức 150 triệu đồng.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

Như thường lệ, kết thúc 3 vòng chơi, một bản hợp đồng soạn sẵn được gửi đến Ưng Hoàng Phúc bên trong phòng băng. Nếu ký hợp đồng, cả hai sẽ nhận được số tiền bằng số tiền đạt được ở vòng 1, cộng với số tiền bằng số câu đúng ở vòng 2, vòng 3 nhân 5 lần. Còn nếu xé hợp đồng, cặp đôi sẽ nhận được trọn vẹn số tiền trên sân khấu.

Đúng như dự đoán trước đó, dù khá phân vân vì không trả lời đúng nhiều câu hỏi, Ưng Hoàng Phúc vẫn quyết định xé hợp đồng vì tin vào cô em gái ở bên ngoài. Trên sân khấu, Ưng Hoàng Phúc thẳng thắn chia sẻ với Thu Thủy: "Anh rất tin tưởng em, anh hy vọng em cũng sẽ hiểu được ý anh nên anh đã xé hợp đồng".

Như được "mở cờ trong bụng", song Thu Thủy khiến đàn anh hồi hộp đến thót tim khi chia sẻ với vẻ mặt nghiêm trọng: "Em ở ngoài nhìn vậy chứ không có vui vì phải chống chọi với quá nhiều thứ ở bên ngoài. Em cũng mong lấy được nhiều tiền, cũng nghĩ là anh sẽ xé hợp đồng, nhưng bóng toàn vô những ô số không được cao… Nhưng mà, anh Phúc ơi, mình làm được rồi".

 - Ảnh 6.

 

Đến khi biết được quyết định của mình đã mang về số tiền 149.993.000 đồng, Ưng Hoàng Phúc sung sướng đến nỗi nằm lăn ra sàn. Với số tiền này, Thu Thủy – Ưng Hoàng Phúc quyết tâm sẽ hỗ trợ phần nào thay đổi cuộc sống của những mảnh đời khó khăn hơn.

Tập tiếp theo của "Tường lửa" với sự xuất hiện hai nàng hậu xinh đẹp Đỗ Mỹ Linh – Bùi Phương Nga sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 thứ 5 tuần sau (12/09/19) trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Hình ảnh: Khôi Nguyên

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất