Trước Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ" những sao Việt này cũng lâm vào cảnh khốn khổ vì bị mất đồ

15/01/2019, 18:20

Vì một chút sơ ý khi đi sự kiện nhiều sao Việt bị kẻ gian "cuỗm" mất đồ.

Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ"

Tối 12/1, Thuý Ngân và ekip làm phim "Gạo nếp gạo tẻ" tham dự lễ trao giải Mai Vàng tại Tp. HCM. Vai diễn Hân giúp cô được xướng tên ở hạng mục Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất. 

Khi kết thúc chương trình, Thúy Ngân lên sân khấu chụp hình kỷ niệm và yên tâm đặt túi trên ghế vì đây là khu vực dành cho nghệ sĩ tham dự. Tuy nhiên, sau khi quay trở lại, chiếc túi hàng hiệu đã "không cánh mà bay". Bị mất đồ, Thúy Ngân vô cùng hoảng hốt. Người đại diện của nữ diễn viên cho hay, trong túi xách không gì giá trị ngoài chìa khóa nhà. Điện thoại may mắn không bị mất vì cô mang theo chụp hình. 

Sau khi bị mất đồ, Thuý Ngân đã nhờ bộ phận an ninh kiểm tra lại camera và phát hiện người "cầm nhầm" túi xách. Cô đăng tải thông tin này trên trang cá nhân và hi vọng người này sẽ mang trả lại.

Trang Nhung - Ngọc Quyên

Tham gia một sự kiện năm 2011, Trang Nhung xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, chuyên nghiệp cùng chiếc túi xách hàng hiệu Chanel màu hồng. Do không có trợ lý đi cùng và nhà hát cũng không có tủ để đồ, Trang Nhung đành gửi túi xách cho một người mới quen trong hậu trường giữ hộ. Trong lúc người đẹp sải bước trên sàn diễn thì có 2 người lạ mặt tự xưng là người nhà của Trang Nhung đến lấy chiếc túi xách đi mất.

Khi quay trở lại phòng thay đồ và trang điểm, cô mới tá hỏa vì chiếc túi của mình đã "biến mất". Theo người đẹp Hà thành, ngoài giá trị chiếc túi, bên trong còn có một chiếc điện thoại Vertu trị giá 100.00USD , một điện thoại iPhone cùng toàn bộ giấy tờ tùy thân... Tổng giá trị các đồ vật ước tính lên tới 300 triệu đồng.

Cũng là nạn nhân trong vụ mất cắp cùng Trang Nhung còn có người mẫu Ngọc Quyên. Đây là lần thứ hai, chân dài 8X bị mất túi xách trong lúc lên sân khấu trình diễn. Dù rút kinh nghiệm từ lần trước song cô vẫn bị mất chiếc điện thoại đắt tiền. 

Mai Khôi

Năm 2011, ca sĩ Mai Khôi tham gia một buổi trao giải âm nhạc tại Tp. HCM. Tại đây, người đẹp được nhận giải thưởng cao nhất Ca khúc của năm. Ấy thế nhưng, niềm vui của Mai Khôi lại "ngắn chẳng tày gang" khi phát hiện bị mất chiếc túi xách. Theo lời kể của Mai Khôi, khi nghe tên mình được xướng lên ở giải cao nhất, vì quá vui sướng nên cô quên mất việc gửi túi xách cho ca sĩ Tạ Quang Thắng ngồi bên cạnh, mà chỉ để lại trên ghế ngồi, rồi nhanh chóng chạy lên sân khấu nhận giải. Sau khi nhận cup và biểu diễn ca khúc Việt Nam, lúc chào khán giả, cô nhìn xuống ghế mới thấy trống trơn. " Lúc đó, tim tôi đập thình thịch. Không ngờ là mình gặp hai chuyện may mắn và xui xẻo cùng lúc như vậy", nữ ca sĩ chia sẻ.

Mai Khôi cũng không ngại kể chi tiết những món đồ dùng mà cô để trong túi, theo đó, ngoài chiếc túi hàng hiệu còn có chiếc điện thoại đắt tiền mà cô vừa được bạn tặng. Trị giá của các đồ vật ước tính khoảng 300 triệu đồng.

"Dù biết là của đi thay người, nhưng tôi rất tiếc, vì đó không chỉ là những giá trị vật chất mà còn mang nặng giá trị tinh thần. Đó là quà của những người thân yêu nhất tặng cho tôi" - Mai Khôi tiếc nuối.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất