Trước khi "vác chó" đi casting The Face, Người đẹp tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từng bị chỉ trích vì phát ngôn lố

14/06/2018, 10:33

Hoàng Hải Thu tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi vác chó đi thi The Face Việt Nam 2018 và không phục khi bị loại.

Hoàng Hải Thu - người đẹp Tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 "chơi trội" khi đem theo cún cưng đi casting The Face Việt Nam 2018 với lý do ở nhà không có ai trông. Sau khi vượt qua vòng 1, Hoàng Hải Thu tiếp tục bước vào vòng thi bikini. Dù sở hữu kinh nghiệm từ các cuộc thi trước đây, tuy nhiên người đẹp đến từ Hà Nội lại không may mắn khi bị Thanh Hằng và Minh Hằng giơ bảng “no” và bị loại khỏi cuộc thi.

Trên trang cá nhân, Hoàng Hải Thu đăng tải dòng trạng thái bày tỏ thái độ không hài lòng trước kết quả nhận được. Người đẹp cho hay, cô không phục trước kết quả mà huấn luyện viên đưa ra. Thông tin về Người đẹp tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được nhiều người tìm kiếm. Trước khi gây bão tại The Face, chân dài 9X từng bị cư dân mạng chỉ trích vì phát ngôn lố.

Thời điểm U23 Việt Nam đá với tuyển Uzbekistan, Hoàng Hải Thu đã dự đoán tuyển nhà sẽ thua với tỉ số 2 - 1. Tối ngày 27/1, đội tuyển Việt Nam đã bị Uzbekistan dẫn trước 2-1 trong phút cuối cùng. Kết quả này khiến hàng triệu triệu khán giả Việt buồn bã, tiếc nuối. Cùng thời điểm, Hoàng Hải Thu một lần nữa đăng Facebook: “2-1 nhé đã nói rồi” khi tỉ số hoàn toàn khớp với dự đoán của người đẹp này. 

Khi Hương Giang sang Thái Lan thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, Hoàng Hải Thư lại bị dư luận "ném đá" vì dự đoán đại diện Việt Nam khó lọt top 3 của cuộc thi. 

Nói về chuyện phát ngôn thẳng thắn trên trang cá nhân, Hoàng Hải Thu cho hay, cô không hiểu vì sao lại bị chỉ trích khi đưa ra quan điểm cá nhân.

"Trong khi mọi người đều có quyền lên tiếng và bình luận thì chỉ mình tôi bị lôi ra làm tâm điểm chỉ trích. Điều này khiến tôi thấy tổn thương nhưng đó là tính cách của tôi, tôi không có gì phải sợ antifan", cô nàng tuyên bố.

Hải Thu tâm sự, cô nghĩ sao nói vậy nên rất vô tư, cũng không có ý đụng chạm bất cứ ai.

Cô cho rằng, mạng xã hội như con dao hai lưỡi và có vô số kiểu người, bản thân cô không thể làm vừa lòng tất cả. "Có chăng, sau những lần vạ miệng, tôi sẽ cân nhắc trước khi nói một điều gì đó. Nhưng nếu viết status bày tỏ quan điểm mà không được nói những điều mình nghĩ thì dùng facebook nhạt lắm", Hoàng Hải Thu chia sẻ.

Có nhiều phát ngôn thẳng thắn, gây sốc, Hoàng Hải Thu là người đẹp bị dư luận chỉ trích nhiều nhất sau khi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam tổ chức thành công.

Ngoài đời, Hoàng Hải Thu có phong cách gợi cảm, sang trọng.

Cô cũng nhận được nhiều chú ý khi tham gia các sự kiện.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất