Trước khi sang Hồng Kông, Noo Phước Thịnh tất bật chạy 2 show liên tiếp trong ngày, được fan Hà thành "săn đón" hết cỡ

Kênh 14 - 19/03/2018, 01:23

Noo Phước Thịnh đã chiêu đãi các khán giả thủ đô bữa tiệc âm nhạc sôi động trước khi lên đường chuẩn bị cho tiết mục trình diễn của mình tại Hong Kong Asian - Pop Music 2018.

Chiều tối 18/3, Noo Phước Thịnh xuất hiện chỉn chu, chiêu đãi người hâm mộ bằng hàng loạt những bản hit sôi động của mình trong hai sự kiện liên tiếp tại thủ đô Hà Nội. Được biết, đây cũng là những show diễn cuối cùng của nam ca sĩ trước khi lên đường chuẩn bị cho tiết mục hoành tráng tại Hong Kong Asian - Pop Music 2018 sẽ được diễn ra vào ngày 22/3 tới đây.

Cũng như nhiều sự kiện trước, sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh khiến không khí tại đây trở nên hỗn loạn. Nam ca sĩ bị vây kín, kẹt cứng trong vòng tay khán giả, mặc dù đã nhờ tới sự hỗ trợ của lực lượng an ninh nhưng vẫn phải mất một hồi lâu mới có thể di chuyển ra về.

Trước khi sang Hồng Kông, Noo Phước Thịnh tất bật chạy 2 show liên tiếp trong ngày, được fan Hà thành săn đón hết cỡ - Ảnh 3.

Là ngôi sao đình đám Vpop, Noo Phước Thịnh không khiến khán giả thất vọng với những màn trình diễn bùng nổ của mình.

Trước khi sang Hồng Kông, Noo Phước Thịnh tất bật chạy 2 show liên tiếp trong ngày, được fan Hà thành săn đón hết cỡ - Ảnh 4.

Nam ca sĩ đem tới loạt hit đình đám của mình thời gian qua là "Chạm khẽ tim anh một chút thôi", "Mãi mãi bên nhau",...

Trước khi sang Hồng Kông, Noo Phước Thịnh tất bật chạy 2 show liên tiếp trong ngày, được fan Hà thành săn đón hết cỡ - Ảnh 5.

 

Trước khi sang Hồng Kông, Noo Phước Thịnh tất bật chạy 2 show liên tiếp trong ngày, được fan Hà thành săn đón hết cỡ - Ảnh 6.

Mặc dù phải chạy 2 show liên tiếp trong ngày nhưng Noo Phước Thịnh vẫn hết mình cùng người hâm mộ.

Trước khi sang Hồng Kông, Noo Phước Thịnh tất bật chạy 2 show liên tiếp trong ngày, được fan Hà thành săn đón hết cỡ - Ảnh 7.

 

Trước khi sang Hồng Kông, Noo Phước Thịnh tất bật chạy 2 show liên tiếp trong ngày, được fan Hà thành săn đón hết cỡ - Ảnh 8.

Nam ca sĩ phải nhờ tới sự hỗ trợ của lực lượng an ninh mới có thể nhanh chóng trở ra về.

Theo Mai Mon/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất