Trọng Tấn và đêm nhạc "Bài ca không quên"

Màn Ảnh Sân Khấu - 19/11/2015, 08:08

Tối ngày 21/11 tới đây, khán giả yêu thích nhạc đỏ sẽ được thưởng thức giọng hát Trọng Tấn với dòng nhạc sở trường của anh qua đêm nhạc mang tên “Trọng Tấn Live in concert Bài ca không quên” sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt – Xô, Hà Nội.

 
Với Trọng Tấn Live in concert Bài ca không quên, khán giả Thủ đô Hà Nội sẽ có dịp thưởng thức giọng hát của Trọng Tấn, ca sĩ được mệnh danh là “ông hoàng nhạc đỏ” qua nhiều ca khúc về chủ đề tình yêu lứa đôi, tình yêu quê hương đất nước... của của dòng nhạc cách mạng.  
 

 Đêm nhạc Bài ca không quên của ca sĩ Trọng Tấn sẽ gồm 3 phần: phần 1 là những ca khúc phối theo phong cách semi classic; phần 2 - theo phong cách aucoustic với sự kết hợp của bộ 3 Trọng Tấn – Đăng Dương – Việt Hoàn. Đây được coi là phần điểm nhấn của chương trình khi cả 3 sẽ cùng thể hiện những ca khúc mới, theo phong cách hoàn toàn mới khác hoàn toàn với những gì mà công chúng đã ấn tượng và nhớ tới bộ ba này. Phần thứ 3 hiện tại vẫn đang được ê-kíp sản xuất giữ “bí mật”, nhưng theo lời của nhạc sĩ Thanh Phương, người đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình thì đây sẽ là phần “giật gân” nhất của liveshow. Và chắc chắn khán giả sẽ bất ngờ với một Trọng Tấn mới với cách thể hiện mới qua những gì mà anh sẽ thể hiện trong đêm nhạc tới đây.
 

Ngoài sự góp mặt của hai ca sĩ Đăng Dương, Việt Hoàn, Trọng Tấn còn mời ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tham gia đêm nhạc Bài ca không quên. Nữ ca sĩ khách mời này sẽ song ca 3 ca khúc với Trọng Tấn, trong đó có một ca khúc đã từng được Trọng Tấn biểu diễn cùng ca sĩ Thanh Lam, đó là Trăng lưỡi liềm của nhạc sĩ Lê Minh Sơn. Đây là một bản pop phối mới semi pop và một nhạc phẩm rất ấn tượng của nhạc sỹ Lê Minh Sơn nên đây sẽ là một bất ngờ thú vị dành cho khán giả.
 

Khán giả sẽ gặp lại bộ ba Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn trong đêm nhạc tới đây

Được biết ngoài đời, Hồ Quỳnh Hương là người em luôn song hành và đồng cảm với Trọng Tấn trên bước đường ca hát. Và với Trọng Tấn, hát với Hồ Quỳnh Hương cũng là để anh chinh phục những quãng giọng khác với mong muốn được làm mới mình trong các đêm nhạc khác nhau. Trọng Tấn chia sẻ: Trong đêm nhạc tới đây, sẽ có một Trọng Tấn không chỉ mới lạ trong cách thể hiện ca khúc và cả trong hình thức. Ví dụ như Trọng Tấn cũng có thể mặc áo hoa chứ không nhất thiết phải mặc vest để hát nhạc đỏ như  hình ảnh của anh trên sân khấu mà khán giả thường biết đến.
 

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương - Khách mời của đêm nhạc

Được tổ chức đúng vào dịp Ngày Hiến chương các nhà giáo Việt Nam 20/11, qua đêm nhạc Trọng Tấn Live in concert Bài ca không quên, Trọng Tấn mong muốn được gửi lời tri ân đến tất cả các thầy cô giáo, những người đã và đang công tác trong lĩnh vực giáo dục. Đã từng là giảng viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam nhưng vì việc riêng mà Trọng Tấn đã không còn tiếp tục   đứng trên bục giảng, vì vậy việc tổ chức đêm nhạc đúng vào dịp 20/11 khiến cho anh rưng rưng với nhiều cảm xúc. Và chắc chắn  Bài ca không quên hứa hẹn sẽ là không gian âm nhạc chất lượng cao và là đêm nhạc ý nghĩa dành tặng cho đông đảo khán giả yêu nhạc Thủ đô Hà Nội trong những ngày tháng 11 này.
 
Huyền Chi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất