Triệu Lệ Dĩnh lên số 1 hot search nhờ... một chú chuột

2 sao - 23/12/2020, 09:32

Hàng loạt từ khóa liên quan đến phim cùng dàn diễn viên lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội đã chứng tỏ sức hút của "Hữu Phỉ".

Mới đây một khán giả của Hữu Phỉ đã đăng hình con chuột trong phim. Trong ảnh chú chuột đeo vàng đeo bạc, nhìn rất khôi hài. 

Triệu Lệ Dĩnh lên số 1 hot search nhờ... một chú chuột-1

Sau đó Triệu Lệ Dĩnh đã đăng ảnh lên trang cá nhân và cảm thán: "Chuột còn có thể phú quý như này, đúng là giang hồ hiểm ác mà". Cụm từ "Triệu Lệ Dĩnh - chuột mà cũng phú quý" nhanh chóng lên thẳng top 1 hot search.

Triệu Lệ Dĩnh lên số 1 hot search nhờ... một chú chuột-2

Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đã chính thức ra mắt hôm 15/12. Chỉ sau 2 giờ ra mắt, lượt xem trực tuyến của Hữu Phỉ đã vượt mốc 100 triệu. Hàng loạt từ khóa liên quan đến dàn diễn viên cũng lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội.

Triệu Lệ Dĩnh lên số 1 hot search nhờ... một chú chuột-3

Tuy nhiên dù liên tục đứng đầu trong các bảng xếp hạng phim chiếu cùng thời điểm, nhưng Hữu Phỉ lại nhận được phản ứng khá hời hợt từ công chúng. Đến chiều 20/12, điểm douban của Hữu Phỉ đã giảm từ 6,3 xuống 6,1. Không những vậy, lượng đánh giá 2 đến 4 sao còn tăng nhanh, áp đảo số người chấm 5 sao.

Nguyên nhân là do kỹ xảo nghèo nàn, ba xu của Hữu Phỉ mang cảm giác vô cùng "giả trân". Cốt truyện bị đánh giá xa rời nguyên tác, nhiều tình tiết bị thay đổi. Lời thoại lồng tiếng cho nhân vật cũng bị chê thiếu truyền cảm, không ăn nhập với diễn xuất của các diễn viên. 

Triệu Lệ Dĩnh lên số 1 hot search nhờ... một chú chuột-5

Hữu Phỉ được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp của tác giả nổi tiếng Priest, đồng thời là bộ phim đánh dấu sự trở lại của "nữ hoàng rating" Triệu Lệ Dĩnh sau một thời gian dài nghỉ sinh.

Bộ phim kể về Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh), thiếu nữ mạnh mẽ và giỏi võ thuật. Cô vô tình gặp được Tạ Doãn (Vương Nhất Bác) mà không biết cả 2 vốn có mối lương duyên đặc biệt. Chu Phỉ và Tạ Doãn sau này cùng bị cuốn vào một âm mưu thâm độc.

Theo Vietnamnet

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất