Tống Thiến bĩu môi coi thường Triệu Lệ Dĩnh?

20/10/2020, 09:54

Khoảnh khắc Tống Thiên bĩu môi khi Triệu Lệ Dĩnh nhận giải tại Kim Ưng đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Tối 18/10, lễ trao giải Kim Ưng 2020 đi đến bế mạc với sự quy tụ của nhiều ngôi sao lớn trong làng giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh danh sách giải thưởng cùng màn đọ sắc của các nữ minh tinh, khoảnh khắc "Tống Thiến bĩu môi" cũng trở thành điểm chú ý trong lễ trao giải.  

Cụ thể, khi Triệu Lệ Dĩnh lên sân khấu đọc các bộ phim xuất sắc được đề cử giải Kim Ưng thì máy quay bất ngờ lia tới Tống Thiến. Hình ảnh Nữ thần Kim Ưng bĩu môi sau đó nở nụ cười gượng gạo được phát sóng trực tiếp trên màn hình lớn.  

Triệu Lệ Dĩnh trên sân khấu  

Ngay sau đó, từ khóa "biểu cảm của Tống Thiến" lập tức đứng đầu top tìm kiếm trên Weibo. Nhiều cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên không hài lòng khi thấy Triệu Lệ Dĩnh và tỏ thái độ ra mặt.  

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh và Tống Thiến cùng cạnh tranh hạng mục "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" tại Kim Ưng 2020.  

Tuy nhiên khi ban tổ chức tiến hành thanh lọc phiếu bầu thì phát hiện ra Tống Thiến có tới 540.000 phiếu không hợp lệ. Điều này khiến cô tụt xuống vị trí thứ 3, còn Triệu Lệ Dĩnh vươn lên đầu bảng. Nhiều người cho rằng vì lý do đó mà 2 người đẹp không thoải mái với nhau.  

Triệu Lệ Dĩnh là "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" tại Kim Ưng 2020  

Ngược lại, nhiều khán giả cũng lên tiếng bên vực Tống Tiến, cho rằng không nên phán xét chỉ bởi một vài giây trên sóng trực tiếp: "Cô ấy thường làm mấy biểu cảm vui vui, xin đừng phóng đại nó lên", "Tôi cảm thấy mọi người đang suy diễn quá mức rồi "...  

Người hâm mộ cũng tìm lại bằng chứng trong các chương trình trước đây, Tống Thiến cũng thường làm hành động bĩu môi trong vô thức. Thậm chí MC Hà Cảnh cũng bắt chước lại biểu cảm hài hước này của nữ diễn viên.  

MC Hà Cảnh từng "nhái" theo biểu cảm gương mặt Tống Thiến  

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất