Trào lưu vòng tay qua đầu tô son của giới trẻ

Zing - 01/04/2016, 08:33

Sau thử thách vòng eo A4, đo đầu gối bằng iPhone 6 hay đặt đồng xu trên xương quai xanh, các bạn trẻ Trung Quốc tiếp tục trải nghiệm trào lưu mới - vòng tay qua đầu tô son.

Đúng như tên gọi, nhiệm vụ của người tham gia là vòng tay qua đầu, đánh son sao cho không lem ra ngoài và đẹp giống như khi thực hiện theo cách thông thường.

Động tác tưởng chừng đơn giản nhưng không ít cô gái phải "chào thua" vì mỏi tay mà vẫn chưa làm đẹp được cho đôi môi của mình. Thậm chí, một số bạn trẻ còn bị gãy son lúc tham gia trào lưu này.

Trao luu vong tay qua dau to son cua gioi tre hinh anh 1

Các cô gái cho rằng, trào lưu vòng tay qua đầu tô son giúp xả tress rất hữu hiệu.

Xu hướng mới hiện được lan toả khá nhanh trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Phái đẹp thường sử dụng Meipai - ứng dụng tạo video 10 giây để ghi lại thử thách.

Trước thử thách trên, các chàng trai cho hay: “Chỉ là tô son thôi mà, sao phải tự hành hạ bản thân vậy?”. Tuy nhiên, nhiều cô gái phản pháo lại: “Hơi mỏi tay nhưng trò này xả stress rất hữu hiệu”.

Tuy nhiên, cũng có một số nam thanh niên hào hứng ứng và thử tài khéo léo. Nhiều chàng trai còn gây bất ngờ khi có động tác còn thuần thục, khéo léo hơn cả chị em. 

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất