Trào lưu "Thử thách quần lót" rộ trên mạng, gây nhiều tranh cãi

Ngoisao.net - 11/07/2016, 08:23

Thử thách khuyến khích phụ nữ chia sẻ hình ảnh quần lót của mình trên mạng xã hội và họ nên xem lại mình nếu quần lót có dính bẩn.

Được khởi xướng bởi cô gái trẻ Brittany Hunter đến từ Atlanta, Georgia, Mỹ, trào lưu "Panty Challenge - Thử thách quần lót" đang thu hút sự chú ý và tranh luận của đông đảo cộng đồng. Các hashtag #pantychallenge, liên tục xuất hiện trên nhiều trang mạng xã hội như Facebook, Twitter...

thu-thach-quan-lot-cua-phai-nu-gay-nhieu-tranh-cai

Nhiều cô gái can đảm chia sẻ hình ảnh quần lót trên mạng để tham gia thử thách.  

Theo đó, Brittany đã đăng tải hình chụp quần lót của mình lên mạng xã hội Facebook cùng dòng status: "Tôi chỉ muốn chia sẻ chiếc quần lót mình đã mặc cả ngày, trên đó hoàn toàn không bị dây chút bẩn nào" và cô gái trẻ đề nghị những phụ nữ nên xem lại mình nếu như quần lót của họ bị bẩn do dịch âm đạo.

Ngay sau khi chia sẻ, trào lưu khiến nhiều người hoảng hốt, tranh cãi khá gay gắt. Nhiều bình luận cho rằng đây là việc làm khiến phụ nữ mất tự tin và ghê sợ cơ thể mình, tự chỉ trích mình vì một thứ rất bình thường của cơ thể. Có người còn khẳng định đây là một ví dụ của việc phụ nữ muốn "dìm" nhau để tôn bản thân lên cao hơn người khác. Thậm chí, có người còn khẳng định những ai không ra dịch âm đạo, quần lót khô suốt cả ngày thì nên đi khám ngay.

trao-luu-thu-thach-quan-lot-ro-tren-mang-gay-nhieu-tranh-cai-1

Brittanay nhận được nhiều ý kiến trái chiều về câu chuyện của mình. 

Bên cạnh đó, nhiều người dùng mạng cũng đưa ra lời giải thích và nhắn nhủ mọi người cần phải hiểu rõ thông điệp mà Brittany muốn truyền tải. "Lúc đầu, nhìn hình cô ấy chia sẻ tôi cũng không thiện cảm. Nhưng nghĩ lại đó cũng là điều mà phụ nữ chúng ta nên để ý, quan tâm tới sức khỏe của mình. Nhiều khi một việc làm đơn giản nhưng hết sức quan trọng như vậy thường lại đang bị thờ ơ, coi nhẹ. Tôi cá là nhiều phụ nữ chúng ta cũng chả để ý đến mấy điều này, nhiều khi chỉ nghĩ nó chỉ là sinh lý đơn giản của cơ thể, ai cũng có thể như vậy", một độc giả bình luận.

Trên thực tế, dịch âm đạo là chất dịch tiết ra từ bên trong âm đạo. Hầu hết dịch âm đạo là hoàn toàn bình thường. Số lượng dịch cũng có thể thay đổi. Chuẩn bình thường của dịch âm đạo khác nhau tùy người, tùy vào nhiều điều kiện khác nhau, vào mỗi giai đoạn trong chu kỳ. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý nếu dịch âm đạo có mùi, màu, độ kết dính bất thường, đặc biệt nếu kèm ngứa, nóng rát âm đạo có thể đó là dấu hiệu bệnh lý.

thu-thach-quan-lot-cua-phai-nu-gay-nhieu-tranh-cai-2
thu-thach-quan-lot-cua-phai-nu-gay-nhieu-tranh-cai-1

Nhiều người dùng mạng thắng thắn bày tỏ ý kiến về thử thách quần lót kỳ cục này. 

DaHie

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất