Trào lưu cho thuê bạn trai "trong sáng" nở rộ ở Nhật Bản

Tiin - 04/06/2015, 08:59

Cho thuê bạn trai đang thật sự trở thành một ngành dịch vụ cực kỳ thành công và đem lại lợi nhuận không nhỏ cho nhiều công ty ở Nhật Bản hiện nay.

Nếu như trước đây, việc một công ty đứng ra cung cấp những anh chàng trông vô cùng bảnh bao và thu hút cho các khách hàng nữ giới chỉ xuất hiện trong mô-tuýp của các quyển truyện tranh Nhật Bản, thì nay điều đó đã xuất hiện ở hiện thực 100%.

Trào lưu cho thuê bạn trai trong sáng nở rộ ở Nhật Bản

 

Theo nhiều cuộc điều tra, phụ nữ Nhật Bản sẵn sàng bỏ một khoản tiền kha khá để được “hẹn hò” với các chàng trai có ngoại hình đẹp mắt và tính cách đáng yêu. Thông thường, họ sẽ cùng nhau đi dạo phố, mua sắm, ăn uống và hát karaoke trong khoảng từ 3 đến 6 giờ.

Những chàng trai này cũng được công ty phân loại rõ ràng để trả lương cụ thể tùy theo “đẳng cấp” như khoảng 900 ngàn VND/giờ cho “lính mới”; 1,1 triệu VND/giờ đối với người đã có kinh nghiệm và những anh chàng đặc biệt nhất sẽ được 1,3 triệu VND/giờ.

Trào lưu cho thuê bạn trai trong sáng nở rộ ở Nhật Bản

Điều đáng nói là loại hình dịch vụ cho thuê bạn trai này mới nghe qua thì khá “nhạy cảm”, nhưng thật ra vô cùng trong sáng và các chàng trai phải luôn đảm bảo “đạo đức nghề nghiệp”. Họ không được phép có những hành động thân mật quá mức với khách hàng như hôn hay quan hệ tình dục. Tất cả chỉ được phép dừng lại ở mức độ nắm tay và ôm nhau.

Các kết quả khảo sát cũng đồng thời cho thấy, những bà nội trợ ở Nhật Bản là khách hàng thường xuyên nhất của nhiều công ty cho thuê bạn trai hiện nay khi chiếm đến 40% thị trường này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất