Trào lưu “không thể tin nổi” bất ngờ “tung hoành” khắp mạng xã hội

Yan - 28/05/2015, 13:40

Sau buổi “trình làng” chiếc điện thoại Bphone, câu “thần chú” được tua đi tua lại của ông Nguyễn Tử Quảng bất ngờ làm “dậy sóng” cộng đồng mạng

Trong buổi ra mắt chiếc điện thoại BPhone ngày 26/5, ông Nguyễn Tử Quảng – CEO của BKAV đã liên tục nhấn mạnh sự tuyệt vời của Bphone với những câu cửa miệng như “thật tuyệt vời”, “không thể tin nổi” trong lúc thuyết trình. Phong cách diễn thuyết này của ông Quảng đã đem đến ấn tượng “mạnh” và có phần “bội thực” cho khán giả. Nhưng điều “không thể tin nổi” chính là câu cửa miệng ấy lại nhanh chóng trở thành trào lưu "gây sốt" cộng đồng mạng, hứa hẹn có thể "đánh gục" cả “Chai-en hư cấu” và “không phải dạng vừa đâu”. Quá “phát cuồng” với câu nói này, nhiều thánh chế còn “ra tay” chế nhạc dựa vào những câu nói của ông Quảng.

 

 

 

 

Không chỉ dừng lại ở ảnh chế hay meme, cụm từ “không thể tin nổi” còn được cư dân mạng thích thú lập cả hashtag và ứng dụng trong vô số trường hợp. Nhiều cư dân mạng đã không khỏi giật mình vì hóa ra, cuộc sống tưởng nhàm chán, bình thường xung quanh mình lại có nhiều thứ #thattuyetvoi và #thatkhongthetinnoi đến vậy.

 

Từ trải nghiệm “sang chảnh” khi tới nhà hàng, khách sạn, shopping cho tới những trải nghiệm “thảm họa” trong cuộc sống như nấu mì quên bỏ muối, đi học nhầm giờ,… có lẽ, một "thời đại" mới của "không thể tin nổi" đã đến rồi!

 

 

Cư dân mạng thích thú dùng #thattuyetvoi và #khongthetinnoi cho status của mình

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất