Trần tình của "anh trai" trong bộ ảnh 1/6 gây tranh cãi

Yan - 02/06/2015, 09:59

Sau bộ ảnh nhận được nhiều sự tranh cãi, anh trai Dương Minh Tuấn đã lên tiếng giải thích và bật mí nhiều điều về tác phẩm của mình.

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, cặp đôi "anh trai - em gái" phiên bản Việt là Dương Minh Tuấn và bé Sunny đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh nghệ thuật và chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Bên cạnh rất nhiều lời khen ngợi vì sự dễ thương, trong sáng của hai anh em, bộ ảnh cũng nhận một vài sự tranh cãi. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Dương Minh Tuấn trước "búa rìu dư luận": 

- Cách đây không lâu, bạn cùng em gái là bé Sunny đã thực hiện bộ ảnh dành cho 1/6, bạn có thể chia sẻ một chút về mục đích thực hiện bộ ảnh này?

Ai cũng biết là trẻ con lớn rất nhanh mà, do đó Tuấn muốn chụp thật nhiều ảnh với Sunny để lưu giữ từng khoảnh khắc đáng yêu của em gái. Nhưng từ đó đến giờ, ảnh của hai anh em hầu như đều là ảnh đời thường, do đó mình muốn có một bộ ảnh thật đặc biệt nhân dịp 1/6 này xem như là một món quà kỉ niệm. Còn về ý tưởng thực hiện bộ ảnh trong nhà bếp là vì cả hai anh em đều thích ăn ngon (cười), cho nên tất cả những concept liên quan tới ăn uống, nấu nướng có lẽ là hợp với mình và Sunny nhất. Bình thường Sunny cũng rất thích theo mẹ học nấu ăn cho nên khi nghe anh hai cho chụp hình làm bánh là cực kì háo hức luôn.

- Như Tuấn cũng thấy, bộ ảnh nhận được một số phản hồi tiêu cực của mọi người. Bạn nghĩ sao về điều này?

Mình cảm thấy vấn đề này cũng khá bình thường thôi, vì không ai có thể làm vừa lòng hết mọi người. Có người thích thì cũng có người ghét. Thật ra khi đọc các bình luận tiêu cực mình lại thấy vui và khá giải trí vì không ngờ trí tưởng tượng của các bạn phong phú quá, nghĩ ra được đến tận 1001 lý do để "ném đá".

- Với những người có nhận xét rằng bộ ảnh này không phù hợp với chủ đề thiếu nhi 1/6 vì Sunny mặc trang phục không phù hợp với lứa tuổi. Là người chọn trang phục cho Sunny, bạn có lời giải thích nào?

Số người nhận xét rằng bộ ảnh này không trong sáng chiếm rất ít so với các bình luận ủng hộ. Những ai nghĩ rằng bộ ảnh này không trong sáng có lẽ họ vẫn chưa thoát ra được suy nghĩ kiểu cũ rằng cứ phải mặc đồ màu mè, hoa lá, chụp ảnh phải dễ thương đáng yêu thì mới là trẻ con. Trẻ con mỗi đứa đều có suy nghĩ khác nhau và Tuấn để Sunny được làm theo sở thích của mình, chỉ cần trong giới hạn cho phép là được.

- Sau vụ việc này, bạn có nghĩ mình sẽ cẩn thận hơn khi xuất hiện trong những bộ ảnh cùng bé Sunny?

Tuấn cảm thấy rằng bộ ảnh của mình là hoàn toàn phù hợp nên nếu có tiếp tục chụp thêm bộ ảnh nào khác, Tuấn vẫn sẽ giữ phong cách vốn có của mình. Tuy nhiên, Tuấn vẫn sẽ xem và cân nhắc những bình luận góp ý thiện chí của các bạn trong những bộ ảnh sau.

- Có một số bạn độc giả muốn làm “chị dâu” của bé Sunny, bạn có thể bật mí một chút về hình mẫu người yêu lý tưởng của mình không?

Hình mẫu lý tưởng của Tuấn là những cô nàng có ngoại hình trong sáng, đáng yêu và nụ cười xinh. Nếu mà cô ấy có giọng nói dễ thương nữa thì lại càng tuyệt. Hi vọng là sẽ sớm tìm được hình mẫu này trong tương lai (cười).

Cảm ơn Tuấn đã chia sẻ những suy nghĩ của bạn và có những phản hồi sớm với những tranh cãi hiện tại nhé! 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất