Trấn Thành, Trường Giang phải "câm nín" vì hình ảnh này của bạn gái

24h - 23/11/2016, 13:50

Hai nam danh hài cũng phải "đứng hình" mỗi lần người yêu xinh đẹp của mình nổi hứng xuống tóc.

Từ khi hoạt động trong showbiz đến nay, dù thay đổi gu thời trang, hình ảnh như thế nào thì Nhã Phương vẫn trung thành với mái tóc dài nữ tính, dịu dàng.

Khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu của nữ diễn viên cũng rất phù hợp khi tạo kiểu với tóc dài, dù là xoăn nhẹ hay duỗi thẳng hay tết. Thế nên mới đây, khi Nhã Phương khoe hình ảnh mới toanh với mái tóc chiến binh ngắn cũn cỡn đã khiến fan bất ngờ.

 - 1

 Mái tóc ngắn quả thực không hợp với hình tượng nữ tính và dịu dàng của Nhã Phương

Có vẻ như cô nàng phải để kiểu đầu mới này để thực hiện một bộ ảnh nhưng thay vì cá tính, mạnh mẽ thì Nhã Phương lại làm người hâm mộ phì cười thích thú với mái tóc tém cắt nham nhở, chỗ dài chỗ ngắn, dù không hợp nhưng rất đáng yêu và... lạ mắt.

Nhiều người bình luận, có lẽ khi nhìn những hình ảnh này, có lẽ Trường Giang cũng phải "khóc thét".

 - 2

 Nhìn nữ diễn viên trông rất… buồn cười với tạo hình này

 - 3

 Nhã Phương thực sự nên trung thành với mái tóc dài hơn.

 - 4

Tóc thật vào xinh đẹp hơn hẳn

Nếu Nhã Phương khiến Trường Giang hú hồn với mái tóc ngắn thì Hari lại làm cho Trấn Thành lo lắng khi bất ngờ xuống tóc, giả trai.

Dù chỉ là tạo hình nhưng khó thể tin rằng cô nàng “bánh bèo” Hari lại có thể trông điển trai và soái ca đến vậy. "Cứ thế này thì Trấn Thành lo sợ là phải vì sợ bị  tranh chức “trai đẹp nhất nhà” từ cô bạn gái của mình", một fan hài hước bình luận.

 - 5

Hari đội tóc giả trai nhìn như soái ca

Bên cạnh đó, khi để tóc dài nhìn đáng yêu trẻ con chừng nào thì với tạo hình tóc ngắn, trông Hari cá tính và sắc lạnh đến bất ngờ. Tuy vẫn vô cùng xinh đẹp, nhưng có lẽ fan vẫn thích nữ ca sĩ dễ thương, nhí nhảnh như thường thấy.

 - 6

Tuy tóc ngắn khiến Hari trở nên cá tính, sắc sảo

 - 7

Nhưng fan vẫn chỉ thích hình tượng dễ thương thế này

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất