Trấn Thành sửng sốt vì bị cô gái dân tộc xinh đẹp “ép cưới”

Afamily - 17/11/2016, 18:31

Trên sân khấu “Thách thức danh hài”, cô gái dân tộc Mường xinh đẹp đã thẳng thừng trách móc Trấn Thành vô trách nhiệm với đứa con trong bụng cô.

thách thức danh hài 3

Tâp 3 của chương trình Thách thức danh hài mùa 3 đã lên sóng vào tối 16/11 với các giám khảo là Trấn Thành - Trường Giang
 

thách thức danh hài 7

Cô nàng Lâm Oanh 21 tuổi, người dân tộc Mường đến từ Thanh Hóa đã tạo được dấu ấn mạnh với trang phục của dân tộc mình cùng nét dễ thương, đáng yêu qua cách nói chuyện. Lâm Oanh chia sẻ cô đến đây đi thi cùng với mẹ nhưng “nếu như vào vòng thứ 2 thì có mẹ phụ diễn”, điều này khiến cho Trường Giang và Trấn Thành vô cùng hứng thú mong chờ.
 

thách thức danh hài 8

Ở vòng thi đầu tiên, cô nàng bất ngờ đổi sang giọng chanh chua trong vai người phụ nữ bụng mang dạ chửa và đổ lỗi cho Trấn Thành là tác giả của “bài thơ tứ tuyệt”, “ăn ốc không đổ vỏ” khiến Trấn Thành giật mình. Bằng chiêu dồn ép Trấn Thành phải cưới và chấp nhận cái bầu của mình, Lâm Oanh đã thành công trong việc chọc cười giám khảo. 
 

thách thức danh hài 5

Ở vòng thi tiếp theo, cô nàng gọi điện thoại mượn tập bạn ôn bài qua phần thoại ngắn gọn nhưng hết sức thông minh: “Ôn hết trừ hai cái bìa” và câu hỏi léo lắt “Có ôn mục lục không?” khiến “Mười Khó” Trường Giang bật cười vì chịu không nổi. 
 

thách thức danh hài 2

Trong vòng thi thứ ba, cô nàng tiếp tục phát triển lại tình huống mang bầu ở vòng 1 và tìm kiếm cha của đứa bé. Hết dò hỏi Trấn Thành, Trường Giang, cô nàng hỏi khắp cả trường quay và cuối cùng gán luôn cho anh quay phim là cha của đứa trẻ.
 

thách thức danh hài 6

Nghe đến đây, Trấn Thành phải đứng dậy bật cười khi cho rằng cô nàng quá quá thông minh. Và khi nhận được 20 triệu, Lâm Oanh xin dừng cuộc chơi ở đây và lúc này mẹ của cô xuất hiện để nhận thưởng cùng. Trước khi ra về, Lâm Oanh xin diễn trọn lại tình huống của mình, mang cả thơ “tứ tuyệt” lên gửi cho Trấn Thành và Trường Giang và xin chữ kí.
 

thách thức danh hài 10

Chị Kim Huệ là người Tây Ninh, sống ở Đồng Nai nhưng hiện tại làm công việc làm thuê ở quận 2. Vừa lên sân khấu, chị Huệ đã tạo sự tò mò cho hai giám khảo và khán giả với đạo cụ là xô và chổi lông gà. Chị chia sẻ: “Huệ làm giúp việc, Huệ biết gì đâu mà lấy tiền, hát vài câu vui”. Sau khi nghe những lời tỏ bày chân thành của chị Huệ, Trấn Thành đã gắn ngay cho chị câu nói cửa miệng “triệu like cho Huệ” và chỉ cần chị Huệ làm gì vui vui nhẹ nhẹ là anh sẽ cười ủng hộ.
 

thách thức danh hài 9

Anh chàng quản lý kho Phi Phụng đã tạo ấn tượng với khả năng giả được nhiều giọng khác nhau từ già đến trẻ. Trước khi thi, anh và Trấn Thành đã giao lưu với nhau qua màn giả giọng vô cùng thú vị. Ở phần thi của mình, Phi Phụng diễn cảnh nghe điện thoại và nhận được tin báo rằng mẹ bị bệnh nặng Thế nhưng, với tình huống này anh đã không thể lấy được nụ cười của hai giám khảo. 
 

thách thức danh hài 1

Chị Vân là thí sinh đã tạo được dấu ấn mạnh với vẻ ngoài chân chất, làn da ngăm đen cùng cách nói chuyện duyên dáng, tự nhiên. Mở đầu, chị đã gửi lời chào ấn tượng đến hai vị giám khảo và MC Ngô Kiến Huy: “Đến đây được gặp Trấn Thành, đẹp trai, tốt bụng hiền lành dễ thương. Ngồi cạnh có anh Trường Giang, dáng người lịch sự lại duyên nhu mì. Ở trên có Ngô Kiến Huy, bấm giờ bấm phút tí tì không sai”. 
 

 thách thức danh hài 11

Tuấn Thuận cùng bạn diễn tên Đăng học bên ngành du lịch nhưng đam mê thi hài và dự thi với mục đích “mang tiền về ăn chè, uống nước mía đãi bạn bè cho vui”. Trong phần thi của mình, cả hai đối đáp rồi hát với nhau từ đoạn hát con chim manh manh sang con chim le le. Thế nhưng, hết 60s, cả hai vẫn đành “chào thua” vì giám khảo không cười. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất