Trấn Thành kể chuyện 'về những người đàn bà' xung quanh mình, nghe xong mà phát điên hộ nam danh hài

17/11/2020, 09:47

MC Trấn Thành gần như suy nhược vì hai người phụ nữ này.

Ít phút trước, trên fan page của Trấn Thành đăng tải bài viết có tựa đề: "Chuyện phải kể về người đàn bà xung quanh tôi". Hai người phụ nữ được đề cập đến trong câu chuyện này chính là Hari Won và Lê Giang. Ở câu chuyện đầu tiên, Hari Won khẳng định từ khi lấy chồng, độ hài hước của cô mới được "phát minh". Trấn Thành lập tức đưa ra phản hồi: "Phát minh cái gì?".

Đáp lại, Hari Won giải thích: "Thì phát minh đó! Chứ phát minh cái gì? Minh là sáng á. Phát minh nghĩa là sáng hơn, hay hơn, tốt hơn á! Anh không biết từ này hả?". Sau lời phân trần của bà xã, Trấn Thành thốt lên: "Hari! Hari! Nó là PHÁT HUY".

Không dừng lại ở câu chuyện "phát minh", Hari Won còn khiến chồng té ngửa khi tiết lộ việc bị khán giả nhắc nhở hội đồng. Theo đó, khi xem xong đoạn clip đàn chị Hồ Ngọc Hà được Kim Lý cầu hôn, vì quá xúc động nên cô đã lên tiếng chúc mừng.

Nhưng thay vì viết "cầu hôn", Hari Won lại đánh chữ nhầm thành "cầu hồn". Nghe xong câu chuyện, Trấn Thành dửng dưng: "Nói tới đoạn fan chửi là tui cũng nghi nghi rồi""Quen quá rồi dì hai! Chuyện đó thường mà! Chừng nào cầu hôn mà bà viết nó ra tới cầu tiêu thì họa may tui cười".

danh hài Trấn Thành, ca sĩ Hari Won, nghệ sĩ Lê Giang, sao Việt

Hari Won khiến Trấn Thành nổi điên khi viết "cầu hôn thành "cầu hồn"

Đâu chỉ người vợ yêu thương của Trấn Thành mới khiến anh phát điên, người chị thân thiết Lê Giang cũng làm nam danh hài phát ốm. Anh kể, Lê Giang nói với mình rằng: "Thành ơi! Chị mê Rap Việt quá. Chị mê thằng Ô-zôn!". Trấn Thành tá hoả: "Làm gì có thằng nào ô-zôn má?", Lê Giang giải thích: "Thằng gì rap bài miền Trung áh!". Lúc này, A Xìn mới hiểu ra: "Trời....... GONZO".

danh hài Trấn Thành, ca sĩ Hari Won, nghệ sĩ Lê Giang, sao Việt

Lê Giang còn kinh khủng hơn khi không viết được tên Dế Choắt.

Câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó, cuộc hội thoại tiếp theo mới "kinh dị" hơn cả. Thấy Lê Giang đang loay hoay, Trấn Thành liền hỏi: "Chị đang làm gì vậy?", Lê Giang thật thà đáp: "Chị đang viết status chúc mừng Dế Choắt. Thương nó quá à! Mà em đánh chữ 'Choắt' dùm chị coi, chị hổng biết đánh!", Trấn Thành ngạc nhiên: "Ủa? Chị không biết đánh tiếng Việt luôn hả Giang?", nữ nghệ sĩ hài hỏi lại: "Ủa? Tiếng Việt hả? Chị tưởng 'choắt' là tiếng Anh! Rồi rồi rồi! Choắc viết vậy phải không em? Hay Chiắc?".

Lúc này, nam danh hài đã không còn kiên nhẫn: "Chữ này mới giống tiếng Anh nè chị!". Lê Giang vẫn kiên nhẫn: "Ok ok. Rồi..... Choac". Trấn Thành lắc đầu ngao ngán khi người bạn vẫn viết sai. Cuối cùng nữ nghệ sĩ chốt hạ: "Mẹ... tao không đăng nữa!". Khổ cho Trấn Thành, bản thân anh nổi tiếng văn hay chữ tốt nhưng vợ và bạn thân thì quá í ẹ.

Theo Công lý & xã hội 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất