Trấn Thành chê nhưng vẫn cứu học trò cưng

Zing - 25/05/2016, 10:24

Huấn luyện viên Đấu trường tiếu lâm quyết định cho Tuấn Kiệt thêm cơ hội dù nhận xét thí sinh này xuống phong độ.

Tập 7 Đấu trường tiếu lâm phát sóng tối 24/5 tiếp tục mang đến những phần thi của vòng Song đấu giữa các chiến binh của 4 đội Trấn Thành, Trường Giang, Đức Thịnh và Thu Trang – Tiến Luật.

Chê thí sinh xuống sức, Trấn Thành vẫn chấm đậu

Ở đội Trấn Thành, “anh chàng taxi” Tuấn Kiệt kết hợp cùng Quang Vinh trong tiểu phẩm mang nhiều ý nghĩa. Họ vào vai anh em tranh giành gia sản khi nghe tin cha lâm bệnh nặng. Đến khi cha qua đời, họ biến đám tang thành niềm vui. Trong lúc cãi nhau, 2 người thiêu rụi cả ngôi nhà còn bản thân thì chết trong biển lửa. Tiểu phẩm kết thúc với thông điệp ấn tượng về tình cảm gia đình cao hơn vật chất.

Tran Thanh che nhung van cuu hoc tro cung hinh anh 1

Tuấn Kiệt khoác lên mình bộ áo của một đạo sĩ, còn Quang Vinh thì giả gái, mặc áo bà ba. Ảnh: ĐQ

Tuấn Kiệt được nhận xét phô diễn khả năng gây cười khá tỉnh táo và duyên dáng. Tuy nhiên, theo huấn luyện viên Trấn Thành, cả anh và bạn diễn đều đã bị giảm sút phong độ, không tốt bằng lúc tập.

Riêng Trấn Thành bày tỏ sự tiếc nuối vì hai học trò nói lời thoại bằng âm lượng nhỏ, chưa đủ áp chế tâm lý người xem. Dù không hài lòng với thể hiện của học trò, anh vẫn quyết định cho Tuấn Kiệt thêm một cơ hội sửa sai vì nhận thấy tiềm năng còn ẩn chứa của thí sinh này.

Bà mẹ một con chinh phục Đức Thịnh 

Xuân Nghị vốn đã có kinh nghiệm diễn xuất ở một số sân khấu kịch từ trước khi tham gia Đấu trường tiếu lâm, trong khi Hồng Đào là tay ngang lấn sân diễn xuất. Do đó, việc ghép họ diễn cùng là quyết định táo bạo.

Trong tiểu phẩm, Hồng Đào vì muốn kiểm tra người yêu, cô nhờ Xuân Nghị giả làm bạn trai. Tuy nhiên, Xuân Nghị chỉ thích đàn ông chứ không yêu phụ nữ nên phải cố gắng “gồng” lên cho thật nam tính. Khi gặp mặt, Xuân Nghị phát hiện ra bạn trai Hồng Đào chính là người mà mình đã thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay.

Tran Thanh che nhung van cuu hoc tro cung hinh anh 2

Xuân Nghị (bìa phải) giúp Hồng Đào kiểm tra bạn trai. Ảnh: ĐQ

Những mảng miếng tung hứng hài hước từ các thí sinh khiến khán giả lẫn huấn luyện viên vô cùng thích thú. Dưới bàn tay dàn dựng của Đức Thịnh, mỗi thi sinh đều có đất để phô diễn bản thân. Nếu như Xuân Nghị là cái duyên nổi trội khi giả làm người đồng tính thì Hồng Đào lại làm nhiệm vụ hỗ trợ, nâng đỡ chỉn chu.

Nhận xét về tiết mục, Trấn Thành đánh giá cao Xuân Nghị vì bản lĩnh sân khấu vững vàng. Còn Hồng Đào lại tố chất, duyên dáng làm tốt vai trò của mình. Huấn luyện viên Đức Thịnh cho biết, ngay từ đầu anh đã có quyết định đặt Hồng Đào vào danh sách rớt của đội, tuy nhiên, sau khi theo dõi sự cố gắng từng ngày của “bà mẹ một con” , anh có cái nhìn khác đi. Kết quả, Đức Thịnh chọn cả Hồng Đào lẫn Xuân Nghị.

3 phần thi còn lại trong tập 7 cũng khá thú vị:

Cặp đấu Thảo Ly – Minh Trí của đội Trường Giang mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả khi hóa thân thành 2 đứa trẻ hồn nhiên. Qua lời trẻ con, tiểu phẩm khéo léo phản ánh những câu chuyện buồn của các gia đình. Thu Trang đánh giá đôi bạn diễn duyên dáng, dễ thương nhưng tâm lý chưa sâu như mong đợi. Trường Giang đánh giá cao sự ham học hỏi, chăm chỉ của cặp đấu này. Tuy nhiên, cây hài vẫn loại Minh Trí để chọn Thảo Ly.

Ở đội Thu Trang, Minh Dự – Thanh Tân đóng vai những đứa trẻ bán hàng rong trên phố. Để được đóng phim, bộ đôi phải thể hiện cho ông bầu những biệt tài của mình. Ngay khi phần thi vừa kết thúc, họ nhận được cơn mưa lời khen từ các huấn luyện viên. Tuy rất hài lòng với 2 học trò, song Tiến Luật – Thu Trang cũng nghiêm khắc chỉ ra Thanh Tân có dấu hiệu chểnh mảng, thường xuyên để bạn diễn phải tập kịch một mình. Sau khi nhận lỗi và hứa thay đổi, Thanh Tân nắm tay Minh Dự đi tiếp.

“Bà đồng hoạt ngôn” Hoàng Sang được Trường Giang xếp vào cặp đấu với Quý Cường. 2 anh chàng hóa thân thành bà mụ trong câu chuyện thần thoại 12 bà mụ. Trấn Thành nhận xét, hai thí sinh chưa thực hiện bài thi tốt vì chỉ đang diễn cho bản thân chứ không hướng đến khán giả. Đức Thịnh thì đánh giá kịch bản tiểu phẩm có điểm nhấn nhưng thí sinh chưa biết cách phát huy. Riêng với Trường Giang, anh cảm thấy thất vọng nên quyết định loại cả hai.

Tập 8 của Đấu trường tiếu lâm sẽ được phát sóng vào lúc 21h45 thứ ba (31/5) trên HTV7.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất