Trấn Thành bênh vực giọng nói lơ lớ của Hari Won

Zing - 05/09/2016, 10:22

Trấn Thành chê Lý Nhã Kỳ nói chuyện không ai hiểu nhưng người đẹp lại khẳng định cô đang học tiếng Việt giống Hari Won. Ngay lập tức, MC điển trai vội lên tiếng bảo vệ bạn gái.

 

Tran Thanh benh vuc giong noi lo lo cua Hari Won hinh anh 1

Tập 2 Bước nhảy ngàn cân được phát sóng tối 4/9 với chủ đề Sức mạnh tiềm ẩn. Trên nền nhạc Bring Me To Life, Lộc Vượng dưới sự hỗ trợ của vũ công Ngọc Anh thể hiện vũ điệu hip hop sôi động và cá tính. 

Tran Thanh benh vuc giong noi lo lo cua Hari Won hinh anh 2

Đàm Vĩnh Hưng khen cách diễn xuất của giáo viên vật lý khá "điên" mặc dù động tác bị lệch nhịp. Lý Nhã Kỳ khá bất ngờ trước thông tin này, cô nói: "Nếu anh Hưng không nói ra thì Kỳ cũng không biết bạn là thầy giáo”. Trấn Thành liền chọc: “Nếu Kỳ không nói ra Kỳ đang học tiếng Việt thì mọi người cũng không biết Kỳ đang học tiếng Việt”.

Tran Thanh benh vuc giong noi lo lo cua Hari Won hinh anh 3

Lý Nhã Kỳ bất ngờ phản công khi bảo “Kỳ cũng đang học tiếng Việt giống chị Hari Won”. Nghe vậy, Trấn Thành liền bênh vực bạn gái: “Vấn đề Hari người nước ngoài nói chuyện lơ lớ, còn Kỳ người Việt nói giọng lơ lớ luôn cũng lạ”.

Tran Thanh benh vuc giong noi lo lo cua Hari Won hinh anh 4

Đàm Vĩnh Hưng liền nhảy vào cứu người đẹp: “Nhã Kỳ người Việt nhưng ở nước ngoài rất lâu". Nghe vậy, cô liền quay sang khoác vai Mr. Đàm và nói "đúng rồi" nhưng nam ca sĩ nói thêm "ở hơn một năm mấy đó".

Tran Thanh benh vuc giong noi lo lo cua Hari Won hinh anh 5

Tiết mục của Phương Yến - Phi Hải bị John Huy chê khá nhiều vì mắc lỗi. "Nhạc rất nhanh, lúc tụi em nhảy tổ hợp chung vẫn chưa đều và anh cần động tác của em chắc hơn vì nhìn nhão nhão”. Nhưng Lý Nhã Kỳ cho rằng “đừng nhìn họ với con mắt của một dancer chuyên nghiệp”. Người đẹp còn đề nghị John Huy Trần dạy nhảy để mùa sau tham gia, “anh mà dạy Kỳ thì Kỳ còn nhão hơn cô đó đó nên đừng nói vậy tội nghiệp”. 

Tran Thanh benh vuc giong noi lo lo cua Hari Won hinh anh 6

Đàm Vĩnh Hưng liền chọc quê "hai người này nói chuyện tự hiểu luôn" trong khi Trấn Thành yêu cầu "lấy ly cà phê ra ngoài trò chuyện tiếp". Dù vậy, Phương Yến vẫn nhận được tổng điểm 12,5 và có mặt trong nhóm an toàn.

Tran Thanh benh vuc giong noi lo lo cua Hari Won hinh anh 7

Thái Sơn lấy câu chuyện của chính bản thân, khi mập lên công việc và cuộc sống đều không trôi chảy. Những lúc ngã quỵ, anh may mắn có bạn gái kề bên. Tuy John Huy Trần chê khá nhiều nhưng tiết mục này đã chinh phục được Lý Nhã Kỳ.

Tran Thanh benh vuc giong noi lo lo cua Hari Won hinh anh 8

Cô nhận xét: “Về nội dung, câu chuyện rất cảm động. Chiếc xe lăn và khuôn mặt anh, cái hồn của anh làm Kỳ nhớ rất nhiều về bố. Bố Kỳ cũng ngồi xe lăn”. Tổng điểm, Thái Sơn nhận được 11 điểm.

Tran Thanh benh vuc giong noi lo lo cua Hari Won hinh anh 9

Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần đều cho rằng Quang Đăng cần giảm bước nhảy để động tác với Tố Tố đều hơn. Lý Nhã Kỳ khẳng định: “Mùa năm sau chị sẽ đi thi vì thấy hiệu quả quá”.

Tran Thanh benh vuc giong noi lo lo cua Hari Won hinh anh 10

Đàm Vĩnh Hưng không hài lòng với tiết mục của Xuân Lộc bởi trong bài này “thiếu lửa, thiếu máu và đôi tay lại thừa thãi”. Lý Nhã Kỳ “mồi chài” John Huy Trần để anh cho thí sinh điểm cao nhưng Trấn Thành la lên “không biết tôi với Đàm Vĩnh Hưng có mặt ở đây chi mà để Lý Nhã Kỳ phải làm vậy”.

Tran Thanh benh vuc giong noi lo lo cua Hari Won hinh anh 11

Tiết mục của Nga Nguyễn khiến John Huy Trần cảm thấy hụt hẫng. Lý Nhã Kỳ cũng thừa nhận “chị cảm thấy không thích bài này". Cả ba giám khảo đều hy vọng vũ công Duy Hải sẽ phát huy khả năng nhảy nhiều hơn cho thí sinh.

Tran Thanh benh vuc giong noi lo lo cua Hari Won hinh anh 12

Ngọc Khánh khiến Đàm Vĩnh Hưng muốn có "hơn điểm 10 để tặng cho em" và anh không phân biệt được "đâu là thí sinh và đâu là vũ công". Tuy nhiên, chàng trai đến từ Đà Nẵng lại không có hiệu quả trong việc giảm cân.

Tran Thanh benh vuc giong noi lo lo cua Hari Won hinh anh 13

Vốn không rành tiếng Việt nên biên đạo John Huy đã gọi Thùy Trang khi nhảy "mặt thúi" khiến Trấn Thành phải dịch lại “nghĩa là gương mặt như ngửi mùi gì khó chịu”. Hai giám khảo còn lại đều dành lời khen tích cực cho thí sinh này.

Tran Thanh benh vuc giong noi lo lo cua Hari Won hinh anh 14

Thanh Hoài gây thất vọng bởi tiết mục nhạt nhòa. John Huy Trần đánh giá: “Tuy Gia Bảo đã chọn những động tác phù hợp với em nhưng anh chưa cảm thấy được sự bùng nổ trong em”. 

Tran Thanh benh vuc giong noi lo lo cua Hari Won hinh anh 15

Là thí sinh giảm cân thấp nhất, cộng với điểm thi 8,5, Thanh Hoài phải chia tay chương trình. Tập 3 sẽ được phát sóng tối 11/9 trên VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất