Trần Bảo Sơn dự tiệc cùng mỹ nhân Đài Loan Trương Quân Ninh

Zing - 28/06/2017, 10:13

Sau khi phim "Girl 2 - Những cô gái và gangster" kết thúc, chồng cũ Trương Ngọc Ánh tổ chức tiệc cảm ơn dàn diễn viên nổi tiếng châu Á trong đó có Trương Quân Ninh.

Sau phim Hy sinh đời trai thất bại, Trần Bảo Sơn trở lại với dự án thứ 2, Girl 2 - Những cô gái và gangster. Bộ phim được thực hiện bởi nữ đạo diễn Hoàng Chân Chân, ê-kíp làm phim đến từ Hong Kong cùng sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng châu Á như Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ, Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm và võ sĩ quyền anh Mike Tyson.

Tran Bao Son du tiec cung my nhan Dai Loan Truong Quan Ninh hinh anh 1

Trương Quân Ninh mặc giản dị trong buổi tiệc. Ảnh: ĐPCC.

Để tri ân ê-kíp đã góp sức hoàn thiện phim, Trần Bảo Sơn tổ chức buổi tiệc hội ngộ. Trong buổi gặp gỡ, anh trò chuyện vui vẻ với Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm...

Trần Bảo Sơn chia sẻ: "Trong thời gian sang Việt Nam, Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ... luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, không ngại vất vả trên phim trường".

Trong đêm tiệc, ngôi sao Đài Loan dù trang điểm nhẹ nhàng, ăn vận giản dị vẫn toát lên vẻ tươi tắn. Trong phim Võ Tắc Thiên truyền kỳ, cô từng gây ấn tượng với vai Từ Huệ có nhan sắc thanh tao, thông minh.

Trước đó, tháng 7/2016, Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kỳ, Trần Ý Hàm và Mike Tyson cũng có mặt tại Việt Nam để thực hiện những cảnh quay chính trong phim. 

Tran Bao Son du tiec cung my nhan Dai Loan Truong Quan Ninh hinh anh 2

Trần Bảo Sơn vui vẻ bên ê-kíp. Ảnh: ĐPCC.

Girl 2 - Những cô gái và gangster là câu chuyện xoay quanh tình yêu, sự thù hận. Trần Bảo Sơn vào vai dân chơi khét tiếng, vây xung quanh người đàn ông này là hàng loạt những bóng hồng xinh đẹp, quyến rũ.

Phim có sự tham gia của dàn sao đình đám như Trần Bảo Sơn, Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ, Mike Tyson, Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm, Elly Trần... Phim sẽ được công chiếu ở Hong Kong, một số nước châu Á trước khi được khởi chiếu ở các cụm rạp tại Việt Nam từ ngày 18/8.

 

Theo Bích Hằng/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất