"Trai xinh, gái đẹp" trong lễ Tri ân của học sinh trường THPT Gia Định

Yan - 29/05/2015, 08:44

Hãy cùng xem lại những hình ảnh ấn tượng của các bạn "trai xinh, gái đẹp" trường THPT Gia Định trong buổi lễ Tri ân thầy cô và cha mẹ ngày hôm nay

Sáng nay ngày 27/5, thầy trò trường THPT Gia Định đã tổ chức buổi lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh lớp 12 đầy ý nghĩa và xúc động. Theo thầy Trần Anh Sơn, trợ lý thanh niên, mục đích của buổi lễ là nhằm tạo cơ hội cho các bạn học sinh năm cuối bày tỏ lòng biết ơn tới cha mẹ và thầy cô - những người đã luôn sát bên dìu dắt và chăm sóc cho các bạn suốt chặng đường học tập.

 

 

 

Buổi lễ đã diễn ra vô cùng ấm áp và gập tràn cảm xúc với việc lần lượt tất cả các lớp 12 của trường trình diễn những tiết mục văn nghệ mà mình đã chuẩn bị sẵn để gởi tới thầy cô, ba mẹ và tất cả những bạn cùng niên khóa. Cô Nguyễn Thị Thu Cúc, hiệu trưởng của trường THPT Gia Định, cho biết cô vô cùng ấn tượng với những tiết mục mà các bạn trình diễn hôm nay vì nó thể hiện sự đầu tư cũng như tình cảm chân thành của các bạn học sinh khối 12. Do luôn phải bận rộn với việc học tập nhưng nên những tiết mục mà các bạn 9x trường Gia Định mang lại đều khá giản dị, đơn giản nhưng lại không thiếu đi sự vui nhộn, sáng tạo của tuổi học trò.

 


Một bạn học sinh lớp 12D5

 

 

Cô Trần Thị Trang Châu, giáo viên chủ nhiệm lớp 12 CV, đã chia sẻ rằng: "Đây là năm đầu tiên học sinh lớp 12 trường Gia Định được tổ chức riêng một buổi lễ tri ân như vậy. Cô hi vọng rằng truyền thống này vẫn sẽ được tiếp tục trong nhiều năm sau nữa như một cách để các bạn khối 12 gởi lời cảm ơn chân thành tới cha mẹ và thầy cô của mình trong suốt thời gian qua. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của các bạn khi chuẩn bị rời khỏi ghế nhà trường và tham gia kì thi quan trọng sắp tới."

 

Hãy cùng xem lại những hình ảnh đẹp của các bạn học sinh trường THPT Gia Định trong buổi lễ Tri ân ngày hôm nay:

 

 


Tất cả phụ huynh của các bạn học sinh lớp 12 đều được mời tới tham dự buổi lễ

 


Tiết mục văn nghệ "Nhật ký của mẹ" do các bạn lớp 12CV biểu diễn



Cả cô và trò đều chăm chú theo dõi những tiết mục văn nghệ đặc sắc

 

 

 

 


Những cái ôm thắm thiết khi những bậc phụ huynh đón nhận lời cảm ơn từ các bạn học sinh

 


Tranh thủ chụp ảnh kỷ niệm

 


Những lời yêu thương gởi tới cha mẹ và thầy cô


 



Những tiết mục văn nghệ tuy đơn giản nhưng đầy tình cảm của các bạn học sinh lớp 12



Các thầy cô và các vị phụ huynh đều rất xúc động khi xem những tiết mục biểu diễn

 

 


 

 

 

 

Cô hiệu trưởng cũng ngồi cùng các bạn học sinh để theo dõi những tiết mục văn nghệ

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất