TOP những phong cách thời trang ĐẲNG CẤP nhất trong năm 2017 - Bạn gái nào nhìn cũng mê (Kỳ 3)

27/04/2017, 07:21

Cuộc chiến thời trang giữa Phạm Hương - Chi Pu ngày càng gay cấn hơn khi cả hai đang "giành" chức vedette tại Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2017.

Kỳ 3: Cuộc chiến thời trang Phạm Hương - Chi Pu

Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2017 (VIFW SS 2017) sẽ diễn ra từ 25-28.4 tại Trung tâm Hội nghị sự kiện Gem Center, TPHCM. Với hơn 20 show diễn được đầu tư công phu, kỹ lưỡng, VIFW SS sẽ giới thiệu những bộ sưu tập ấn tượng, hứa hẹn tạo ra một xu hướng mới cho thị trường thời trang Việt trong mùa xuân hè 2017.

Tham gia tuần lễ này có các nhà thiết kế (NTK) và thương hiệu Việt nổi danh trong và ngoài nước như: NTK Xuan Thu Nguyen (thương hiệu XUAN ở Paris), NTK Betty Tran, Chung Thanh Phong, Lê Thanh Hoà, Hà Linh Thư, Claret Giang Lê, thương hiệu 21Six, thương hiệu Canifa by Lê Hà… Năm nay, VIFW lần đầu tiên được chào đón sự có mặt của Học viện Thời trang và Thiết kế Shenkar đến từ Israel, với những thiết kế ấn tượng mang tính nghệ thuật cao. Bên cạnh đó còn có các NTK đến từ Bồ Đào Nha, Hàn Quốc, Thái Lan, Đức, Italia và Pháp. 

Một trong những nhà thiết kế nổi tiếng nhất trong làng mẫu là Đỗ Long . Anh là người giúp nhiều chân dài, người đẹp Việt tỏa sáng trong đó có Chi Pu và Hoa hậu Phạm Hương. Việc ai sẽ là vedette trong show diễn của Đỗ Long tại Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2017  đang là một dấu chấm hỏi khi Phạm Hương và Chi Pu đều sở hữu gu thời trang đẳng cấp và sang trọng. 

Khác với thời hot girl cùng gu ăn mặc dễ thương, bụi bặm Chi Pu hiện đã "lột xác" trở thành một quý cô sang trọng với gu thời trang quyến rũ. Cô cũng là một trong những fashionista được giới trẻ yêu thích.

Trong khi đó, Phạm Hương là Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 gây "thương nhớ" với vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm cùng gu thời trang thanh lịch, đẳng cấp.

Chi Pu gây "thương nhớ" với chiếc đầm đuôi cá được đính kết cầu kỳ khi tham gia một sự kiện. Phong cách thời trang sang trọng và quyến rũ của hot girl Hà thành thuở nào khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Một thiết kế đầm "mỏng như sương" giúp nữ diễn viên trẻ khoe được vóc dáng hoàn hảo của mfinh.

Bộ đầm đỏ giúp Chi Pu càng gợi cảm hơn bao giờ hết.

Chưa bao giờ người hâm mộ thấy Chi Pu đẹp và lộng lẫy thế này.

Hot girl có style nhí nhảnh, dễ thương thuở nào giờ đã hoàn toàn lột xác với phong cách thời trang quyến rũ.

Một thiết kế đầm xẻ cao của Đỗ Long giúp Chi Pu ghi điểm.

Nữ diễn viên "Yêu" được nhận xét đẹp lấn át dàn mỹ nhân Hàn Quốc khi xuất hiện tại thảm đỏ quốc gia này.

Bộ đầm bồng bềnh, mềm mại giúp Chi Pu trông nữ tính và dịu dàng hơn.

Những khoảnh khắc đẹp xuất thần của hot girl vạn người mê.

Không những sở hữu thân hình tuyệt mỹ với các số đo lý tưởng, gương mặt lai Tây quyến rũ mà gu thời trang của Phạm Hương cũng được công chúng và giới chuyên môn đánh giá cao. “Người đẹp Hải Phòng” thường trung thành với những mẫu đầm có kiểu dáng thanh lịch, kín đáo và sự tối giản hóa từng chi tiết, phụ kiện. Trong hình, bộ đầm đơn sắc gam trắng tinh khôi mang lại vẻ nền nã, sang trọng cho Top 10 “Vietnam’s Next Top Model 2010”.

Phạm Hương đẹp xuất sắc trong một thiết kế ôm body của Đỗ Long.

Chân dài Hải Phòng xứng danh Hoa hậu Hoàn Vũ đẹp nhất của Việt Nam.

Phạm Hương làm rạng danh Việt Nam khi xuất hiện vô cùng lộng lẫy tại Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2015.

Người đẹp sinh năm 1991 khoe khéo đường cong gợi cảm trong một thiết kế ôm sát body.

Phạm Hương được ví như nàng tiên khi xuất hiện yêu kiều với đầm đuôi cá đính hạt lấp lánh.

Dù diện đầm ôm ngắn tua rua hay đầm đuôi cá, hoa hậu 9X vẫn khoe được sắc vóc hoàn hảo.

Phạm Hương khoe dáng với đầm tua rua được thiết kế tinh tế.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất