TOP những phong cách thời trang ĐẲNG CẤP nhất trong năm 2017 - Bạn gái nào nhìn cũng mê (Kỳ 1)

25/04/2017, 13:35

Những mẫu đầm dạ hội đuôi cá được thiết kế cầu kỳ, đính đá thủ công rất được lòng các sao Việt. Đây được coi là phong cách thời trang hút hồn từ thiếu nữ cho đến quý bà trong dịp xuân- hè 2017.

Kỳ 1: Váy đầm đuôi cá - Sexy mà không lộ liễu

Váy đầm đuôi cá bắt nguồn từ phong cách thời trang Hàn Quốc và được coi là mẫu thời trang dành cho cả 2 lứa tuổi giới trẻ và quý bà.

Phong cách thời trang váy đầm đuôi cá được đặc biệt ưa chuộng và thông dụng bởi phong cách này có thể sử dụng cho cả công sở, dạo phố và đặc biệt là dự tiệc.

Với phong cách thời trang đang hot nhất hiện nay, loại váy đuôi cá đẹp lmang đến cho các nàng một phong cách trẻ trung xinh xắn vô cùng dịu dàng nữ tính. Với những chiếc đầm đuôi cá đẹp này các bạn có thể tự tin khoe vóc dáng ba vòng cực chuẩn của mình một cách khéo léo không gây phản cảm với những người xung quanh.

.

(Ảnh: MC Thanh Mai chứng tỏ đẳng cắp “mỹ nhân không tuổi” trong bộ đầm đuôi cá được đính kết cầu kỳ và tinh tế. Nữ MC U40 chuộng những mẫu thiết kế thời trang mang phong cách cổ điển và lộng lẫy không kém với thiết kế đính đá Swarovski thủ công).

Nữ doanh nhân nổi tiếng  chọn thiết kế đuôi cá xuyên thấu đắp ren nổi cầu kỳ.

(Ảnh: Đan Lê diện đầm mỏng như sương được thiết kế lộng lẫy của NTK Phương Linh)

Váy đầm đuôi cá dài những chiếc đầm dạ hội đẹp lộng lẫy nhất mỗi khi các sao xuất hiện trong tất cả các buổi tiệc hoành tráng.

Những chiếc váy theo phong cách này sẽ giúp cho các bạn tôn lên nét đẹp hình thể chuẩn ba vòng của mình một cách gợi cảm quyến rũ cuốn hút nhất nhưng vẫn trẻ trung xinh xắn thanh lịch.

Trong mùa thời trang hè này những mẫu váy đuôi cá mới lạ đẹp mắt không ngừng ra đời đáp ứng nhu cầu thể hiện phong cách của các quý cô khi tham gia các bữa tiệc sang trọng.

 

(Ảnh: Hoa hậu Hà Kiều Anh tự tin khoe vai trần trễ nải trong bộ váy ánh bạc trễ vai yêu kiều do NTK Anh Thư thực hiện).

Nét đặc biệt của đầm đuôi cá nằm ở phần trên ôm vừa vặn, phần dưới xòe nhẹ nhàng, lay động nhẹ nhàng theo bước đi của bạn, nghe thật tinh tế. Phần đuôi cá không chỉ có chức năng thẩm mỹ, mà còn giúp phái đẹp dễ dàng di chuyển hơn các thiết kế đầm ôm truyền thống.

 

(Ảnh: Thiết kế đuôi cá yêu kiều, kết hoa hồng 3D công phu của Anh Thư giúp Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm tại sự kiện hồi tháng 3 vừa qua)

Những chiếc đầm đuôi cá đẹp này giúp các saocó thể tự tin khoe vóc dáng ba vòng cực chuẩn của mình một cách khéo léo không gây phản cảm với những người xung quanh. Sexy nhưng không lộ liễu! Đầm đuôi cá với chi tiết cách điệu phần đuôi giúp thu hút người nhìn, che giấu khéo léo khuyết điểm vùng eo, hông. Giúp bạn gái tự tin xuống phố.

.

Thiết kế đuôi cá ôm khít nuột nà giúp Á hậu Thùy Dung khoe khéo đường cong gợi cảm.

Thúy Diễm – bà xã Lương Thế Thành sexy hơn nhờ thiết kế đuôi cá tạo phom khéo léo của Anh Thư.

Siêu mẫu Hà Anh khoe vóc dáng hoàn hảo trong chiếc váy đuôi cá màu cam nổi bật.

Angela Phương Trinh tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện khi diện bộ đầm đuôi dài tha thướt, khoét lưng gợi cảm của Châu Bùi.

(Ảnh: Á hậu Huyền My chọn mẫu váy trễ vai gợi cảm của NTK Đỗ Long để hút ánh nhìn trên thảm đỏ).

Các chuyên gia, nhà thiết kế thời trang dự đoán: Váy đuôi cá đẹp mang phong cách Hàn Quốc sẽ là trang phục giúp bất kỳ phụ nữ nào tự tin tỏa sáng trong mùa thời trang xuân hè 2017 này. 

Vậy còn chờ gì nữa! Hãy nhanh chóng chọn cho mình một chiếc thật ưng ý nhất để cùng hòa vào xu hướng thời trang này nhé. 

 

Minh Phương (T/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất