Top chòm sao nữ thích được cưỡng hôn

blogtamsu.vn - 07/08/2015, 10:57

Sống nội tâm, dễ cảm động trước những cảnh "cưỡng hôn" lãng mạn trong phim Hàn Quốc, những chòm sao này luôn hy vọng được một lần trở thành nhân vật chính trong những màn cưỡng hôn tuyệt vời ấy.

Top 1:  Thiên Bình

Mặc dù Thiên Bình thường ngày vẫn cho rằng bản thân mình sống rất lý trí, nhưng chỉ cần là con gái thì ai cũng sẽ có những giấc mơ màu hồng. Hơn nữa, mặc dù Thiên Bình có thể giải quyết mọi chuyện một cách lý trí và công bằng, nhưng đồng thời cũng là người luôn luôn ủng hộ sự hoàn mỹ. Do vậy, khi Thiên Bình thấy tình tiết cưỡng hôn trong một bộ phim về tình yêu nào đó, họ sẽ không tránh khỏi cảm động và muốn được thử cảm giác giống như trong phim. Nếu như cảnh cưỡng hôn đẹp như trong mơ ấy xuất hiện trong cuộc sống thực của họ, họ sẽ luôn cố gắng giữ bình tĩnh. Nhưng nếu như gặp phải cảnh tương tự như vậy, lúc đó Thiên Bình nhất định sẽ cảm thấy sướng điên lên.

park-shin-hye-bat-ngo-bi-lee-min-ho-cuong-hon

Những cảnh cưỡng hôn lãng mạn (ảnh minh họa)

Top2: Song Ngư

Song Ngư nữ rất mong chuyện cưỡng hôn có thể xảy ra trong cuộc sống thực của họ. Tại sao lại có thể làm mất hình tượng Song Ngư như vậy được chứ? Những lúc rành rỗi không có việc gì làm, Song Ngư thường hình dung các cảnh tượng như vậy trong đầu, và không ngừng tưởng tượng vè các câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn. Và đối với trào lưu cưỡng hôn đang rất thịnh hành, Song Ngư làm sao có thể bỏ qua những kì vọng về chuyện này được cơ chứ? Song Ngư nữ rất mềm yếu, đương nhiên họ hi vọng bên cạnh có một chàng trai với đôi tay khỏe mạnh để có thể đem lại sự ấm áp và bảo vệ họ. Vì vậy, chuyện cưỡng hôn có thể làm thỏa mãn những mong muốn của họ, khiến họ cảm thấy như được bảo vệ.

Top3: Ma Kết

Đối với Ma Kết mà nói, cuộc sống của họ tuy ngày nào cũng như ngày nào, thế nhưng trong lòng họ lại rất thích cuộc sống như vậy. Bởi vì đối với tính cách trầm lặng và ít nói của Ma Kết, điều này tuy đơn điệu nhưng phù hợp với họ. Thế nhưng cưỡng hôn đối với họ lại có tính quyết định trong việc phá vỡ đi sự tĩnh lặng trong con người họ. Khi gặp chuyện này, ngoài việc Ma Kết không biết nên đối diện thế nào thì điều này cũng rất có thể giúp mở ra một cách sống mới cho họ.

Nguồn: D1x

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất