Chòm sao nữ lạnh lùng, "bà chằn" nhất

Tiin - 06/08/2015, 08:11

Ma Kết không phải là người lạnh lùng, chẳng qua cô nàng không biết biểu đạt cảm xúc mà thôi.

Người đẹp lạnh lùng
 

1. Thiên Yết

Cách xa hàng ngàn cây số vẫn có thể cảm nhận được sự lạnh lùng toát ra từ Thiên Yết, có thể do khuôn mặt không vui cũng chẳng buồn của các nàng. Đặc biệt, Yết sẽ không miễn cưỡng mỉm cười, bên trong nghĩ sao thì ngoài mặt biểu lộ vậy.

Khi thích một ai đó, con bé cũng sẽ không làm những hành động thái quá gì ấy đâu, thậm chí khi ghét người nào, cái mặt cũng y chang như mọi khi. Đối với người khác hay công việc, đều làm khuôn mặt lạnh tanh, không xê dịch một phân, mà tốc độ trở mặt của Yết còn nhanh hơn cả tên lửa!

Trong 12 chòm sao nữ ai lạnh lùng ai nóng tính

2. Bảo Bình

Dù có chuyện gì xảy ra thì Bình vẫn giữ được bĩnh tĩnh cùng với bộ mặt lạnh như tiền. Cô nàng tự tìm cho mình một vị trí ngoài rìa xã hội và không quan tâm đến sự đời.

Trời sinh Bình lý trí rất tỉnh táo và có con mắt tinh tường có thể nhìn thấu hết mọi thứ! Bảo Bình không có chuyện gì để gây sự chú ý, nên mọi người thường bị ấn tượng bởi vẻ ngoài lạnh lùng của cô nàng nhiều hơn.

3. Ma Kết

Tính Kết khá bảo thủ, vừa cố chấp lại vừa cứng nhắc. Trong thế giới của Kết, đen chính là đen, trắng chính là trắng, không có nửa nạc nửa mỡ màu xám hay gì hết. Cố tình hay vô tình đều chỉ là một loại “tình” mà thôi.

Người đẹp nóng tính

1. Bạch Dương

Bạch Dương tính vừa nóng nảy lại vừa hiếu thắng nên nhiều lúc cô nàng vứt bỏ tất cả, không thèm đếm xỉa đến bất cứ điều gì để mình được đứng đầu. Ngàn vạn lần đừng bao giờ dùng phương pháp “cứng đối cứng” bởi các nàng thuộc dạng không sợ trời không sợ đất nên khi nổi điên lên sẽ rất man rợ đấy!

Trong 12 chòm sao nữ ai lạnh lùng ai nóng tính

2. Sư Tử

Sư Tử nổi điên thường chỉ vì hai chuyện: một là bị bắt nạt, hai là lòng tự trọng bị tổn thương. Chỉ cần không đụng vào hai cái “vảy ngược” trên, thì Sư Tử rất tốt nữa là đằng khác.

3. Kim Ngưu

Nữ Kim Ngưu dù cho đứng trước núi Thái Sơn cũng không hề sợ hãi, làm việc đều suy nghĩ cẩn thận và có kế hoạch đàng hoàng, đặc biệt luôn kiên trì tới cùng. Nhưng một khi cuộc sống bị quấy rối thành một mớ bòng bong thì Ngưu sẽ nổi sùng lên liều mạng luôn đấy!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất