Top 8 mẫu mũ lưỡi trai hot nhất hè 2016

Zing - 11/05/2016, 10:33

Được dùng từ thế kỷ 19, baseball cap (mũ bóng chày) đến nay vẫn được đông đảo tín đồ thời trang yêu thích, cả những ngôi sao quốc tế hàng đầu như David Beckham hay Justin Bieber.

Top 8 mau mu luoi trai hot nhat he 2016 hinh anh 1

Palace Roadrunner Snapback: 

Mũ Palace đã được dân trượt ván ưa chuộng từ những năm 90, với logo chữ P và chú chim đặc trưng. Có nhiều lựa chọn màu sắc cho các tín đồ thời trang.

Top 8 mau mu luoi trai hot nhat he 2016 hinh anh 2

Stussy Stock SP16 cap: 

Thương hiệu được thành lâp bởi skater Shawn Stussy từ thập niên 1980. Ông đã đem xu hướng mũ bóng chày phủ sóng lên vùng biển miền Tây nước Mỹ. Sản phẩm làm bằng chất liệu cotton thoáng mát, với họa tiết đơn giản nhưng vẫn nổi bật giữa đám đông.

Top 8 mau mu luoi trai hot nhat he 2016 hinh anh 3

Ebbets Field Flannels New York City Lennon Cap: 

Thiết kế của Ebbets Field nổi bật bởi vẻ cổ điển và là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này. Dòng chữ New York City được thêu tỉ mỉ phía trước mũ màu trắng.

Top 8 mau mu luoi trai hot nhat he 2016 hinh anh 4

Norse Projects Organic Canvas Trucker Cap: 

Nhãn hàng Đan Mạch đem đến thiết kế baseball cap đơn giản nhưng không kém tinh tế. Sản phẩm chất liệu canvas, theo dáng mũ trucker.

Top 8 mau mu luoi trai hot nhat he 2016 hinh anh 5

Saturdays Surf 6-Panel: 

Saturdays Surf 6-Panel với màu đá xám thời thượng bán rất chạy hè năm nay. Mũ kết hợp đẹp với quần xanh hải quân, áo Oxford và blazer.

Top 8 mau mu luoi trai hot nhat he 2016 hinh anh 6

Supreme Nylon Camo Camp Cap: 

Supreme  gần đây nổi lên là một trong những thương hiệu thời trang đường phố hàng đầu nước Mỹ. Thiết kế mũ bóng chày của nhãn hàng này thường khá bắt mắt, hợp với những chàng trai thích sự đa dạng về họa tiết và màu sắc.

Top 8 mau mu luoi trai hot nhat he 2016 hinh anh 7

New Era 59Fifty NY Yankees Fitted Cap: 

Mũ New Era đặc biệt được các vận động viên thể thao ưa thích, đặc biệt là những cầu thủ bóng chày. Thương hiệu trải qua gần một thế kỷ tồn tại những và vẫn chứng tỏ sức hút mạnh mẽ với những dòng mũ fitted cổ điển.

Top 8 mau mu luoi trai hot nhat he 2016 hinh anh 8

Cav Empt Embroidered Cotton Baseball Cap: 

Thương hiệu Nhật Bản Cav Empt cũng rất được ưa chuộng tại Mỹ. Sản phẩm làm bằng chất liệu cotton bền, với logo đỏ được thêu nổi ấn tượng phía trước. Chiếc mũ này là một sự kết hợp hoàn hảo với áo sweatshirt và giày sneakers.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất