4 xu hướng phụ kiện đang khiến Sao Việt "mê mẩn" nhất

Đẹp Plus - 09/05/2016, 08:22

Depplus.vn - Hãy cùng xem những xu hướng phụ kiện nào đang khiến mỹ nhân Việt "mê mẩn" nhất đầu hè này nhé.

1. Vòng chorker

Vòng cổ choker không còn xa lạ gì với các tín đồ thời trang, chiếc vòng này có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo của bạn, một bộ trang phục đơn giản cũng trở nên lộng lẫy hơn, khuôn mặt trang điểm nhẹ cũng sẽ bừng sáng và bạn sẽ trở nên sang trọng, đẳng cấp và cá tính hơn bao giờ hết. 

Năm nay, vòng choker không còn là món phụ kiện của những cô nàng nổi loạn, cá tính mà nó còn được những quý cô theo phong cách sang chảnh, nữ tính ưa chuộng. Sự xuất hiện của chiếc vòng choker trên các sàn diễn danh tiếng thế giới đã trở thành nguồn cảm hứng cho các fashionista và những ngôi sao nổi tiếng, bao gồm cả mỹ nhân Việt. 

Bên cạnh kiểu vòng choker nhỏ xinh thường là màu đen với một vài điểm nhấn nhỏ thì Sao Việt cũng rất chuộng kiểu choker kèm áo tone sur tone rất trẻ trung và cá tính. 

 street style Ngọc trinh

Ngọc Trinh nổi bật với chiếc vòng choker đỏ cùng tone với trang phục. 

Street style của sao

 Street style của sao

Street style của sao  

Minh Hằng yêu thích mẫu choker màu đen nhỏ xinh. 

 

Những chiếc vòng cổ kèm áo giúp Sao Việt tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ và cá tính. 

2. Hoa tai tua rua

Không thời thượng, cao cấp như những thiết kế trang sức, hoa tai đính đá thường thấy trong phong cách sự tiệc của các sao, thời gian gần đây người đẹp Việt chuộng nét đơn giản, cá tính có chút độc đáo và phóng khoáng của những thiết kế hoa tai tua rua. Hoa tai tua rua có nhiều kiểu dáng, màu sắc nên còn có ưu điểm phù hợp nhiều hoàn cảnh và phong cách khác nhau. Đơn giản, nhẹ nhàng chỉ với chùm tua nhỏ sẽ dành cho thời trang dạo phố, công sở, rất đời thường, nhã nhặn. 

street style của sao

Tóc Tiên

Yến Trang

 

Diễm My 9x

Hà Hồ

Thanh Hằng

3. Kính trong mắt màu

 Xu hướng kính tráng gương sang chảnh đã chiếm vị trí độc tôn trong phong cách của các tín đồ sành mốt trong nhiều năm nay, nhưng năm mới này giới trẻ Việt lại bị chinh phục bởi một xu hướng kính mắt mới đến từ Hàn Quốc: kính trong mắt màu. Tuy không bắt mắt và nổi bật như kính tráng gương nhưng kính mắt màu lại thu hút các tín đồ bởi vẻ năng động, cá tính và độc đáo đến từ những gam màu nổi bật của mắt kính.

Xu hướng kính mắt màu năm nay có thiết kế khá đôc đáo với mắt tròn, nhưng mắt kính nổi bật với đủ màu sắc từ cam, hồng, đỏ... mang lại nét phá cách mới lại và thú vị cho phong cách người đeo.  Chính vì vậy mà kiểu kính này đang rất được Sao Việt ưa chuộng và trở thành món phụ kiện thân thuộc trong những bức ảnh street style thường ngày.  

Street style của sao

Người mẫu Minh Tú

Thanh Trúc  

Văn Mai Hương   

Đông Nhi  

4.  Mũ cói 

Với khí hậu nắng nóng của Việt Nam, có lẽ không chiếc mũ nào thích hợp hơn mũ cói trong những ngày hè chói chang. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong cách, mũ cói đang rất được Sao Việt ưa chuộng ngay trong những ngày đầu hè. Mũ cói nhẹ, thoáng mát, giữ phom tốt, phù hợp cho nhiều dịp và mang lại hình ảnh nữ tính, duyên dáng ngay tức thì cho người đội chính là ưu điểm khiến item này càng được lòng chị em.

 

Thanh Hằng

 

Yến Trang

Yến Nhi 

Hạ Vi

sao viet tro tai mac dep voi do duoi 500 ngan dong - 3

Diễm My

 

 Tom (Vntinnhanh.vn) 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất