Đôi sandals cô nàng sành điệu nhất định phải có mùa này

Đẹp Plus - 10/05/2016, 15:44

Lace up sandals không phải là xu hướng mới nhưng năm nay item này thực sự tràn ngập đường phố mùa hè cùng những cô nàng sành điệu.

 

Năm ngoái, lace up sandals được yêu thích với các thiết kế cao gót tạo vẻ yêu kiều thì năm nay các tín đồ thời trang thiên hẳn sang dáng bệt năng động, trẻ trung. Với những sợi dây được buộc ôm gọn bàn chân và cả phần bắp chân, lace up sandals cho bạn những bước đi chắc chắn, nhẹ tênh và phóng khoáng như những nàng du mục. 

Lace up sandals là một trong những item rất đặc trưng của phong cách bohemian - xu hướng đang khuynh đảo làng thời trang vài mùa gần đây. Với đôi sandals này bạn có thể thỏa sức mix cùng mọi trang phục từ các loại váy, quần short, quần ống lửng, jeans và cả bikini... đều phù hợp.

FLAT LACE-UP D'ORSAY SHOES

Lace up sandals thích hợp cho cả những cô nàng văn phòng vốn theo đuổi phong cách thanh lịch sang trọng cho tới những teen girl cá tính. Đôi sandals buộc dây nữ tính này có khác nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc nhưng tone camel và đen được các nàng ưa chuộng nhất bởi chúng vô cùng linh hoạt khi mix đồ.  

Cùng chiêm ngưỡng  những mẫu lace up sandals tuyệt đẹp và nhanh chóng cập nhật item này cho tủ đồ hè năm nay của bạn nhé.

 FLAT LACE-UP D'ORSAY SHOES

FLAT LACE-UP D'ORSAY SHOES

 

 sandals đan dây

sandals đan dây

 sandals đan dây 

sandals đan dây

sandals đan dâysandals đan dâysandals đan dây

sandals đan dây

sandals đan dây

sandals đan dây

 

Tom (Vntinnhanh.vn) 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất