Top 5 Vietnam Idol ‘đấu đá’ khốc liết giành cơ hội vào vòng trong

Tiin - 17/05/2015, 22:56

5 cô gái trong Top 10 Vietnam Idol đã bùng nổ và cháy hết mình trên sân khấu trong vòng Studio.

Hôm nay (17/5), vòng Studio với sự tham gia của 5 thí sinh nữ Vietnam Idol đã chính thức diễn ra. Đây là cột mộc quan trọng đánh dấu sự chuyển mình của các thí sinh khi họ được đứng trên sân khấu lớn và chuyên nghiệp được truyền hình trực tiếp với sự tham gia của đông đảo khán giả tại trường quay và hàng triệu người theo dõi qua truyền hình. Ở vòng thi này, mỗi thí sinh được tự do lựa chọn bài hát mình yêu thích để thể hiện màu sắc âm nhạc của riêng mình.

Ở Vòng Studio tuần này, ngoài ban giám khảo chính thức gồm đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Thu Minh, ca sĩ – nhạc sĩ Thanh Bùi và giám khảo khách mời - giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, Hội đồng giám khảo đặc biệt gồm 41 thành viên sẽ cùng chọn ra 4 gương mặt xứng đáng nhất có mặt trong Top 8 để bước vào Vòng Gala – Vòng chung kết của Vietnam Idol 2015.

Top 5 Vietnam Idol ‘đấu đá’ khốc liết giành cơ hội vào vòng trong

5 thí sinh nữ của Vietnam Idol sẽ tranh tài trong đêm nay.

Nguyễn Ngọc Khánh Tiên

Nguyễn Ngọc Khánh Tiên – em út của top 10 – mở màn đêm thi. Nữ thí sinh xinh đẹp thể hiện ca khúc Nhịp đập giấc mơ của Hoàng Thùy Linh. Khác bản gốc đầy sexy của Hoàng Thùy Linh, tiết mục của Khánh Tiên mạnh mẽ, ngẫu hứng. Thí sinh nhỏ tuổi nhất chọn cách ngắt những đoạn hát bằng cách gằn giọng cá tính.

Top 5 Vietnam Idol ‘đấu đá’ khốc liết giành cơ hội vào vòng trong

Về phần trình diễn của  Khánh  Tiên, Thanh Bùi cảm nhận lời nhạc và tiếng hát của Khánh Tiên chưa ăn nhập. Thí sinh này hát quá nhanh và thiếu sự tươi trẻ. Ngoài ra, Thanh Bùi cũng cho rằng phần thi của Khánh Tiên đều đều và chưa có điểm nhấn, không rõ cao trào hay mềm mại.

Trần Thuý Vân Quỳnh

Trong khi đó, Trần Thuý Vân Quỳnh lại lựa chọn một ca khúc nước ngoài đang làm mưa gió trên các bảng xếp hạng US-UK mang tên Chandelier. Với ca khúc này, khán giả đã thấy được hình ảnh của một cô gái vừa ma mị và quyến rũ, nhất là khi Vân Quỳnh vừa đàn vừa hát rất nuột.

Ngay cả giám khảo Thu Minh cũng bị thu phục bởi giọng hát của Vân Quỳnh. Thậm chí nữ giám khảo còn khẳng định tiết mục này của Vân Quỳnh đã giúp khán giả hiểu được tại sao giám khảo quyết định chọn thí sinh này.

Trần Hoàng Yến

Lựa chọn ca khúc Em không cần anh - một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa được ca sĩ Hồ Ngọc Hà thể hiện rất thành công - Trần Hoàng Yến đã mang đến cho khán giả một tiết mục trẻ trung, tràn đầy năng lượng cùng dòng nhạc dance sôi động.

Trần Thị Hà Nhi

Trần Thị Hà Nhi là cô gái duy nhất khiến “bà bầu” Thu Minh nhún nhảy trên ghế nóng với ca khúc Mercy ở Vòng nhà hát. Trong đêm thi hôm nay, thí sinh này tiếp tục chiếm được cảm tình của giám khảo cũng như khán giả khi thể hiện một ca khúc Pop Ballad.

Hà Nhi đã nhận được rất nhiều lời khen từ giám khảo Thanh Bùi, nam giám khảo cho biết: “ngày hôm nay, anh đánh giá rất cao tiết mục của em vì em đang kể một câu chuyện cho anh nghe. Em cho anh thấy được cảm xúc của em, điều đó đã lấn át hết một số nốt phô của em”.

Nguyễn Bích Ngọc

Với bài hát Gương thần, Nguyễn Bích Ngọc hóa thân thành một bà phù thuỷ luôn ganh ghét với sắc đẹp của người khác. Trong lần đầu thử sức với nhạc kịch, cô nàng mũm mĩm tự tin thể hiện mình với chất giọng đẹp, cao và trong. Qua tiết mục của mình, Bích Ngọc muốn gửi gắm thông điệp: “Đừng quá quan trọng vẻ bề ngoài mà quên đi chính nét đẹp tâm hồn mới tồn tại dài lâu”.

Cuối cùng với 36.4% phiếu bầu từ khán giả, Bích Ngọc là thí sinh được yêu thích nhất. Về phía quyết định của BGK, Ngân Quỳnh, Bích Ngọc, Hạ Nhi, Khánh Tiên là 4 thí sinh tiếp tục được bước vào vòng trong.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất