Top 10 MV Kpop hot nhất năm 2014

03/09/2014, 10:06

Trong đó, Psy , EXO, SNSD, 2NE1, Taeyang, HIGH4 & IU, f(x), Akdong Musician, Sistar, JungGiGo & Soyu chính là 10 nghệ sĩ và nhóm nhạc sở hữu những MV Kpop có lượt xem nhiều nhất trên Youtube.

Mới đây, danh sách 25 video Kpop có lượt xem nhiều nhất trong năm 2014 tính tới thời điểm tháng 8 đã được hé lộ trên một số diễn đàn âm nhạc Hàn Quốc. Theo đó, bên cạnh các nhóm nhạc đình đám, một số thần tượng mới của làng nhạc Kpop cũng được vinh danh.

1. Psy – Hangover

Với 125.801.102 lượt xem, ca khúc Hangover của Psy đã nắm giữ vị trí số 1 trong danh sách 25 ca khúc nhạc Hàn có lượt xem nhiều nhất trên YouTube trong 8 tháng đầu năm 2014. Được biết bài hát đậm chất hip hop này đã xuất hiện trong bảng xếp hạng âm nhạc Billboard Hot 100 chỉ sau vài ngày ra mắt. Sau 2 hit Gangnam Style và Gentleman, Hangover tiếp tục là một ca khúc sôi động nhận được sự chú ý của đông đảo các fan yêu nhạc trong nước và quốc tế.


2. EXO-K – Overdose

Đứng ở vị trí số 2 trong bảng xếp hạng chính là ca khúc Overdose của nhóm nhạc EXO-K. Được biết cho tới tháng 8 năm 2014, Overdose đã thu hút được 31.679.252 lượt xem trên trang web video YouTube. Trở lại với tạo hình quyến rũ và vũ đạo đẹp mắt, EXO đã làm hài lòng đông đảo người hâm mộ khi hé lộ ca khúc chủ đề có giai điệu cuốn hút và rất dễ gây nghiện. Ngoài ra, Overdose cũng đạt được những thành tích ấn tượng trên một loạt các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn như Melon, Mnet, Bugs, Soribada, olleh,...


3. SNSD - Mr.Mr.

Không chỉ được yêu thích tại Hàn Quốc mà SNSD còn sở hữu một lượng fan hùng hậu ở nước ngoài. Chính vì vậy, ca khúc Mr.Mr. của nhóm dễ dàng đạt được 30.536.898 lượt xem sau khoảng 6 tháng phát hành. Mr.Mr. là một bài hát dance pop kết hợp với R&B được sản xuất bởi một đội ngũ chuyên nghiệp đến từ Mỹ. Theo đó, sản xuất âm nhạc cho Mr. Mr. chính là The Underdogs và vũ đạo của ca khúc được tạo nên bởi biên đạo nổi tiếng Jillian Meyers. Được biết chỉ sau nửa ngày phát hành, Mr.Mr. đã nhanh chóng thu hút được gần 2 triệu lượt xem trên YouTube. Bài hát này cũng đem về rất nhiều chiến thắng cho 9 cô gái trên các sân khấu âm nhạc tại Hàn Quốc.


4. 2NE1 - Come Back Home

Đứng vị trí thứ 4 chính là 4 cô gái tài năng của công ty giải trí YG Entertainment. Với một MV được đầu tư tới 500 triệu won (khoảng 10 tỷ đồng), Come Back Home thực sự đã gây ấn tượng mạnh với đông đảo các fan Kpop. Cho tới tháng 8/2014, MV này đã thu hút được 22.468.516 lượt xem trên YouTube. Bên cạnh giọng hát đầy ma lực của 2NE1, Come Back Home còn thể hiện một ý nghĩa vô cùng sâu xa trong cách xây dựng nội dung của ca khúc. Không những thế, bài hát này còn “làm mưa làm gió” trên một loạt các bảng xếp hạng tại Hàn và nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng.


5. Taeyang - Eyes, Nose, Lips

Vị trí thứ 5 tiếp tục thuộc về một nghệ sĩ tài năng nhà YG. Theo đó, MV Eyes, Nose, Lips của Taeyang đã thu hút được 19.526.052 lượt xem trên trang web YouTube. Với giọng ca ngọt ngào và truyền cảm, thành viên nhóm nhạc Big Bang đã dễ dàng vượt qua nhiều ứng cử viên nặng kí khác để đứng đầu trên bảng xếp hạng iTunes của 10 quốc gia bao gồm Hồng Kông, Singapore, Malaysia, Philippine, Thái Lan, Indonesia và Đài Loan. Tuy không phô diễn những động tác vũ đạo đẹp mắt nhưng Eyes, Nose, Lips đã nhanh chóng thu phục được đông đảo các fan yêu nhạc bởi giai điệu R&B – ballad nhẹ nhàng và sâu lắng.


6. HIGH4 & IU - Not Spring, Love or Cherry Blossoms

Nổi tiếng với vẻ ngoài xinh xắn và giọng hát ngọt ngào, IU là một nghệ sĩ trẻ tài năng hữu rất nhiều các ca khúc đình đám. Vào tháng 4 vừa qua, sự góp mặt của nữ ca sĩ này trong ca khúc Not Spring, Love or Cherry Blossoms đã giúp cho nhóm nhạc nam tân binh High4 nhanh chóng đạt được những kết quả ấn tượng trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Không những thế, MV Not Spring, Love or Cherry Blossoms của HIGH4 & IU còn thu hút được 11.797.280 lượt xem trên YouTube chỉ sau khoảng 4 tháng phát hành.


7. f(x) - Red Light

Vào tháng 7 vừa qua, cộng đồng fan f(x) đã vô cùng hạnh phúc khi được chào đón sự trở lại của 5 cô gái cùng một album mới mang tên Red Light. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc chủ đề đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng và fan yêu nhạc. Được biết cho tới tháng 8/2014, MV trên đã đạt được 11.423.756 lượt xem trên YouTube. Tuy thời gian quảng bá của f(x) đã bị rút ngắn nhưng 5 cô gái vẫn trở thành một trong những nhóm có lượng tiêu thụ album lớn nhất trong năm 2014.


8. Akdong Musician - 200%

Sau chương trình tìm kiếm tài năng Kpop Star mùa thứ 2, ban nhạc anh em Akdong Musician đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Sản phẩm âm nhạc đầu tay 200% của nhóm đã thu hút được 10.872.692 lượt xem trên YouTube. Tuy không có vẻ ngoài theo “tiêu chuẩn” của các nhóm nhạc thần tượng nhưng nhờ giọng hát cuốn hút và khả năng sáng tác đáng nể, Akdong Musician đã có một lượng fan khá hùng hậu dù chỉ mới gia nhập làng nhạc Kpop vào tháng 4 năm nay.


9. Sistar - Touch My Body

Trở lại với 1 ca khúc mang phong cách mùa hè, MV Touch My Body của Sistar đã đạt được 10.133.986 lượt xem trên YouTube chỉ sau khoảng 1 tháng phát hành. Tuy phải nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng vì trang phục biểu diễn phản cảm nhưng hầu hết các fan Kpop đều cho rằng Touch My Body là một bài hát nhạc dance vô cùng sôi động và cuốn hút. Bên cạnh đó, vũ đạo của Sistar trong ca khúc này cũng rất sexy và khỏe khoắn.


10. JungGiGo & Soyu – Some

Vào tháng 3 năm 2014, màn kết hợp độc đáo giữa nam ca sĩ JungGiGo và thành viên Soyu của nhóm nhạc Sistar đã gây ấn tượng mạnh với đông đảo các fan Kpop. Được biết bài hát Some của cặp đôi này đã liên tục nắm giữ vị trí quán quân trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Some còn trở thành ca khúc giữ được ví trí số 1 lâu nhất trong hạng mục K-Pop Hot 100 của bảng xếp hạng âm nhạc Billboard. Cho tới tháng 8 năm nay, MV Some đã thu hút được 10,110,979 lượt xem trên trang web video Youtube.


Ngoài ra, 15 ca khúc tiếp theo được xuất hiện trong danh sách 25 video Kpop có lượt xem nhiều nhất trong 8 tháng đầu năm 2014 chính là Mini Skirt (của AOA, với 10.077.223 lượt xem), RED (của Hyuna với 10.006.450 lượt xem), Good Luck (của B2ST với 9.828.564 lượt xem), Gotta Be You (của 2NE1 với 9.769.454 lượt xem), Happy (của 2NE1 với 8.730.456 lượt xem), Girls Girls Girls (của GOT7 với 8.613.715 lượt xem), Mr. Chu (của APink với 8.469.617 lượt xem), Whatcha Doin' Today? (của 4Minute với 8.465.435 lượt xem), Backseat (của JYJ với 8.380.536 lượt xem), Something (của TVXQ với 8.370.669 lượt xem), Boy in Luv (của BTS với 7.730.957 lượt xem), Darling (của Girl's Day với 7.619.938 lượt xem), Can't Stop (của CN Blue với 7.534.640 lượt xem), Something (của Girls' Day với 7.192.357 lượt xem) và vị trí cuối cùng thuộc về MV A của các chàng trai GOT7 với 7,128,061 lượt xem.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất