Top 10 Hoa hậu Việt Nam bị "chửi quá trời" vì vai diễn nhiều cảnh giường chiếu

Dân trí - 23/11/2017, 13:28

Vào vai một cô gái thực dụng, ham tiền, lừa đảo với quá nhiều cảnh giường chiếu, Top 10 Hoa hậu Việt Nam Trương Tùng Lan bị khán giả… ghét cay ghét đắng.

Trương Tùng Lan là cái tên không quá xa lạ với nhiều người trong làng giải trí Việt. Năm 2010, cô trở thành Hoa khôi Hạ Long và lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam. Đến năm 2011, Trương Tùng Lan tham gia cuộc thi Miss Asia Pacific (Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương) và may mắn có tên trong Top 10 chung cuộc.

Tốt nghiệp Đại học Mở Hà Nội, Trương Tùng Lan quyết tâm theo đuổi nghề người mẫu trong nhiều năm qua. Thay vì đánh bóng tên tuổi, scandal như nhiều chân dài khác, Trương Tùng Lan lại chọn cho mình con đường đi an toàn, chậm mà chắc. Đến nay, cô vẫn là một trong những cái tên gây chú ý trong làng mẫu phía Bắc.

Bên cạnh công việc phụ trách truyền thông và marketing tại công ty đào tạo người mẫu của chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh, người đẹp gốc Quảng Ninh còn thử sức trong lĩnh vực MC, đảm nhận vai trò BTV cho kênh ANTV và đóng phim truyền hình, cũng như mở cửa hàng kinh doanh.

Vai diễn của Trương Tùng Lan bị khán giả ghét cay ghét đắng.

Vai diễn của Trương Tùng Lan bị khán giả ghét cay ghét đắng.
 

Vừa qua, Trương Tùng Lan tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi góp mặt trong bộ phim truyền hình “Ghét thì yêu thôi”. Đây là bộ phim của đạo diễn Trịnh Lê Phong phát sóng trên kênh VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam cùng với dàn diễn viên nổi tiếng như NSƯT Chí Trung, Vân Dung, Phanh Lee, Đình Tú, Danh Tùng, Trang Cherry. Trong phim, Trương Tùng Lan vào vai Ly là một cô gái thực dụng, coi tiền là trên hết, bất chấp mọi thủ đoạn.

Hiện bộ phim gần đến hồi kết khi những tập phim cuối sắp được trình chiếu và có không ít ý kiến trái chiều xoay quanh nhân vật Ly của Trương Tùng Lan.

Trương Tùng Lan vào vai Ly - một cô gái thực dụng ham tiền, làm huấn luyện viên aerobic trong trung tâm thể dụng thẩm mỹ cùng cặp đôi Kim (Phanh Lee đóng) và Du (Đình Tú).

Ly có mối tình vụng trộm với Ca (MC Danh Tùng) nhưng vì vướng vào nợ nần chơi bất động sản và chứng khoán nên bị Ca thao túng, lừa lọc con trai ông chủ trung tâm thẩm mỹ là Sỹ (Anh Dũng) vốn bị bệnh trầm cảm, tự kỷ nhẹ, mà không hề để ý tình cảm chân thành của Khanh (Mạnh Hưng) quan tâm lo lắng cho mình kể cả khi Ly có thai với Ca nhưng dùng chính thai đó để lừa Sỹ kiếm tiền trả nợ. Cuối cùng trải qua "bão táp" thì cô ấy cũng hiểu được những giá trị của cuộc sống mà cô ấy bao lâu nay thiếu.

Về cảnh nóng trong phim, Trương Tùng Lan nói: Lúc đầu đọc kịch bản tôi cũng hơi ngại, nhưng khi quay đều có mẹo nên nhìn chung là suôn sẻ.

Về cảnh nóng trong phim, Trương Tùng Lan nói: "Lúc đầu đọc kịch bản tôi cũng hơi ngại, nhưng khi quay đều có mẹo nên nhìn chung là suôn sẻ".
 

Cũng vì tính chất nhân vật mà vai diễn của Trương Tùng Lan bị khán giả ghét cay ghét đắng. Khi được hỏi về cảm xúc của mình trước phản ứng của khán giả, Trương Tùng Lan nói: “Vai diễn này khá hấp dẫn với tôi. Những ngày này khi phim đang đi đến những nút thắt đỉnh cao, trên mạng xã hội, vai diễn của tôi bị chửi quá trời. Khi nhập tâm vào môt vai tuyến phản diện mà khán giả ghét cay ghét đắng thì chứng tỏ là tôi đã làm nó thành công.

Ban đầu khi nhận vai, tôi cũng không tự tin là mình có thể nhập tâm vào vai "lẳng lơ" như thế, khi đóng máy, tôi ngạc nhiên khám phá ra trong bản thân mình cũng có thật nhiều phần ác với mỗi mỗi thử thách mình làm được, mình vượt qua được bản thân, trưởng thành hơn, tôi cảm thấy khá hài lòng”.

Nói về những cảnh nóng trong phim, cô cho biết: “Nhân vật Ly có khá nhiều cảnh "giường chiếu", lúc đầu đọc kịch bản tôi cũng hơi ngại, nhưng khi quay đều có mẹo nên nhìn chung là suôn sẻ, thậm chí khi phát sóng bạn bè đều nhắn tin hỏi: “ơ, cảnh đấy có mặc quần áo không vậy”.

Từng tham gia rất nhiều phim truyền hình nhưng chỉ đóng vai phụ, chưa được giao vai chính nhưng cô không buồn vì cho rằng: “Mỗi người một quan điểm về việc nhận vai diễn. Thực ra khi xem phim tôi thích tuyến nhân vật phản diện hơn, khiến khán giả ghét cay ghét đắng mình thật không dễ.

Tôi là diễn viên tay ngang, không được đào tạo bài bản nên mỗi ngày đi phim là một ngày đi học, tôi quan niệm đã nhận vai thì dù chính hay phụ, thậm chí là vai khách mời cũng phải hoàn thành tốt nhất. Trong công việc, tôi rất ngại nếu vì mình mà ảnh hưởng tới nhiều người, nếu khả năng mình chưa đủ thì dù có được giao vai "nặng" tôi cũng không dám nhận”.

Trước câu hỏi, mặc dù đang làm MC, người mẫu, diễn viên nhưng khán giả vẫn chỉ nhớ về Lan với danh hiệu Hoa khôi Hạ Long hay top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010, cô thẳng thắn đáp: “Chắc vì tôi tham quá, việc gì cũng ham làm nhưng được nhớ tới dù chỉ như một "bông hoa cây cảnh" cũng là vui rồi, chí ít là mình cũng có ấn tượng với mọi người về nhan sắc. Nói đùa thế nhưng có lẽ đây cũng là một lời nhắc nhở với tôi, thời gian tới đây tôi sẽ cố gắng tập trung về một "mối" thôi để mọi người nhớ tới mình trong một lĩnh vực thôi”.

Khi hỏi chuyện tình cảm riêng tư, cô cười nói : “Chuyện tình yêu của Lan thì vẫn thế thôi, phát triển song song với công việc, còn dự tính tương lai thì còn tuỳ duyên số”.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phương Nhung/Dân trí
Ảnh: Giang Vũ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất