Tổng Giám đốc đơn vị tổ chức AAA 2019: "Tôi bất lực và ức phát khóc, mọi việc hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát!"

Kênh 14 - 27/11/2019, 16:25

Bà Nguyễn Hồng Nhung - Tổng Giám đốc đơn vị tổ chức AAA 2019 đã có những lời chia sẻ về sự cố và cũng như lùm xùm trên mạng xã hội.

Sự kiện Lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 dù đã kết thúc tối 26/11 nhưng cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn đang là sự kiện thu hút chú ý của đông đảo khán giả. Bởi lẽ, từ trước, trong và sau khi chương trình diễn ra, đã có rất nhiều lùm xùm xoay quanh và tất cả mũi dùi đều đang hướng về phía Ban tổ chức Việt Nam.

Mới đây, Bà Nguyễn Hồng Nhung - Tổng Giám đốc đơn vị tổ chức AAA 2019 Đông Nam Media còn có lời chia sẻ với Kenh14.vn khá dài về những bức xúc trong khâu chuẩn bị cũng như tại thời điểm diễn ra chương trình. Cụ thể, bà cho biết: "Thực sự tới tối ngày hôm qua, tôi đã ức phát khóc khi chương trình không thể diễn ra một cách trọn vẹn và những mong muốn của BTC cũng không được đáp ứng. Về vấn đề thảm đỏ, theo như dự tính ban đầu, nơi diễn ra thảm đỏ sẽ được đặt ở ngoài cổng, sẽ có ô tô đưa đón nghệ sĩ Hàn Quốc tiến thẳng vào khu vực thảm đỏ. Tuy nhiên, chỉ sát giờ diễn ra thảm đỏ không lâu, phía ekip Hàn Quốc đã yêu cầu cắt vì họ muốn nghệ sĩ của họ có thêm thời gian để chuẩn bị. 

Là một người đứng ra tổ chức chương trình, nếu huỷ thảm đỏ thì không khác nào chúng tôi đang lừa dối khán giả Việt. Chính vì vậy tôi đã phải đấu tranh rất nhiều để có thể giữ được sự kiện thảm đỏ vẫn có thể diễn ra. Việc bị lùi thời gian thảm đỏ cũng không phải ý muốn của BTC khi tất cả phải thực hiện lại từ đầu vì chúng tôi đã chuẩn bị hết khu vực thảm đỏ ở ngoài cổng. Họ muốn đưa khu vực thảm đỏ vào gần với khu vực khách mời trên sân khấu. Vì chuẩn bị quá gấp gáp nên vị trí chụp ảnh của phóng viên báo chí cũng do vậy mà bị hạn chế nhiều. Điều này tôi rất lấy làm tiếc và mong cánh phóng viên, báo chí thông cảm".

Tổng Giám đốc đơn vị tổ chức AAA 2019: Tôi bất lực và ức phát khóc, mọi việc hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát! - Ảnh 1.

Sân khấu thảm đỏ sau khi bị thay đổi đã được đưa vào trong sân vận động.

Chia sẻ về việc chương trình có MC người Việt nhưng lại "thoắt ẩn thoắt hiện" và hoàn toàn không có phiên dịch hay phụ đề, bà Nhung cho biết: "Chính xác là chúng tôi đã thuê phiên dịch viên và yêu cầu trên bảng màn hình phải chạy phụ đề trực tiếp vì đây là chương trình do Việt Nam tổ chức và đang được đặt tại Việt Nam. Tuy nhiên đến phút chót ekip Hàn Quốc lại thông báo rằng không cần khiến cho bản thân tôi cũng như ekip vô cùng bức xúc. Thật sự cảm giác khi đó là bất lực vì ekip Hàn Quốc hoàn toàn kiểm soát mọi việc. 

Thậm chí nếu như khán giả xem sẽ thấy bạn MC đã lên sân khấu dẫn dắt chương trình được một số phân đoạn, đó thực sự là do tôi đã phải đấu tranh rất nhiều mới được như vậy. Ngay cả kịch bản cũng hoàn toàn 100% tiếng Hàn và tôi đã phải lên tiếng rất nhiều để có thể có kịch bản bằng tiếng Việt. Chưa nói đến việc, ngay chính ban tổ chức chúng tôi còn cảm thấy không có quyền hành gì khi thẻ tác nghiệp có 3 chữ AAA để ra vào thì ekip Hàn Quốc có 123 thẻ thì chỉ đưa cho chúng tôi 3 thẻ. Thật sự rất buồn".

Tổng Giám đốc đơn vị tổ chức AAA 2019: Tôi bất lực và ức phát khóc, mọi việc hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát! - Ảnh 2.

Cả 4 MC dẫn chương trình AAA 2019 đều là nghệ sĩ Kpop, MC của Việt Nam gần như "mất tích" suốt chương trình.

Nói thêm về sự việc người đàn ông lên chụp ảnh cùng Quốc Trường, bà cho hay: "Tôi là người lên trao giải nên nắm rõ hết quy trình đằng sau khu vực đó. Toàn bộ là do bên ekip sản xuất và an ninh Hàn Quốc nắm quyền kiểm soát. Ban tổ chức ra vào khu vực này còn khó huống chi là người lạ. Tôi khẳng định rằng người đàn ông đó không nằm trong BTC của Việt Nam mà thuộc ekip của Hàn Quốc".

Tổng Giám đốc đơn vị tổ chức AAA 2019: Tôi bất lực và ức phát khóc, mọi việc hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát! - Ảnh 3.

Theo đại diện BTC, khu vực trao giải sân khấu hoàn toàn do ekip Hàn Quốc kiểm soát.

Sau sự cố được nhiều người quan tâm nhất trong lễ trao giải đó là khi người đàn ông lạ mặt bỗng dưng xuất hiện trên sân khấu để chụp ảnh "tự sướng" cùng Quốc Trường, đại diện BTC đã có lời lên tiếng chính thức:  "Chúng tôi hiện chưa rõ người đàn ông này chính xác thuộc ekip nào nhưng chúng tôi khẳng định người này không thuộc nhân viên của BTC chương trình. Khu vực sân khấu nơi nghệ sĩ nhận giải hoàn toàn do phía sản xuất và an ninh ekip Hàn Quốc kiểm soát. Đến người của BTC khi ra vào khu vực này cũng không hề dễ dàng. Ekip Hàn Quốc không hoàn toàn 100% là người Hàn Quốc mà còn có cả người Việt Nam do họ thuê tới từ phiên dịch cho đến nhân viên".

Tổng Giám đốc đơn vị tổ chức AAA 2019: Tôi bất lực và ức phát khóc, mọi việc hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát! - Ảnh 4.

Đại diện BTC khẳng định thêm lần nữa, người đàn ông này không thuộc BTC vì khu vực sân khấu trao giải chỉ có ekip Hàn Quốc được quyền ra vào.

Tổng Giám đốc đơn vị tổ chức AAA 2019: Tôi bất lực và ức phát khóc, mọi việc hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát! - Ảnh 5.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất