Tóc Tiên mang "vũ điệu cồng chiêng" tới Bài hát yêu thích

Zing - 19/05/2015, 13:24

Giọng ca sinh năm 1989 mang vũ đạo gây sốt lên sân khấu lớn với phần dàn dựng của đạo diễn Việt Tú.

Sau khi ra mắt MV Ngày mai với vũ điệu cồng chiêng gây sốt trên mạng, Tóc Tiên được mời tham gia chương trình Bài hát yêu thích diễn ra vào 22/5 tại Hà Nội. Ca khúc này cũng có lượng bình chọn cao nhất trong bảng xếp hạng live show tháng 5.
 

Thc

Tóc Tiên sẽ mang vũ điệu cồng chiêng tới sân khấu Bài hát yêu thích tháng 5. 


Trong phần trình diễn của Tóc Tiên, các fan sẽ hỗ trợ nữ ca sĩ để tạo thành màn flashmob hoành tráng, được lên ý tưởng và dàn dựng bởi đạo diễn Việt Tú. Trước đó, màn vũ đạo chồng chiêng tập thể với hàng nghìn người tham gia đã trở thành điểm nhấn cho MV Ngày mai.
 

Ngoài Tóc Tiên, Bài hát yêu thích tháng 5 có sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích như Tiên Tiên, Hòa Minzy, Dương Hoàng Yến...
 

Sau My Everything, sáng tác mới của Tiên Tiên - Say You Do - tiếp tục trở thành ca khúc hot trên mạng. Với chất giọng đặc trưng trên nền nhạc guitar và lời ca dễ thương, bài hát được nhiều người ủng hộ. Say You Do thể hiện rõ quan điểm của nhạc sĩ trẻ trong tình yêu: thẳng thắn, bình đẳng.
 

Nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên trình diễn trong live show tháng 5 với ca khúc đang gây sốt trên mạng - Say You Do.


Hòa Minzy mang đến bản ballad nhẹ nhàng, ngọt ngào với cái tên ngắn gọn Gửi. Ca khúc có nội dung nhắc tới những chuyện tình yêu xa cách bởi địa lý. Quán quân Học viện ngôi sao sẽ cho khán giả thấy hình ảnh trưởng thành hơn, khác với vẻ nghịch ngợm, nhí nhảnh trước đây.
 

Dương Hoàng Yến trở lại sân khấu Bài hát yêu thích cùng sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Hồng Kiên - Ước mơ
 

Dưới sự dẫn dẵn của Tuấn Hưng, Emily dần có những bước đi độc lập trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp để xóa bỏ hình ảnh hot girl thường thấy. Cô sẽ thể hiện ca khúc Mùa xa nhau - một sáng tác thành công của nhạc sĩ Tiên Cookie - trong Bài hát yêu thích tháng 5.
 

Phần trình diễn của Đinh Mạnh Ninh với Bài ca tình yêu, Đoàn Thúy Trang cùng Cầm tay anh, Kyo York và ca khúc Quê hương, NSND Trung Đức với Chào em cô gái Lam Hồng cũng góp phần tạo nên sự đa dạng trong chương trình lần này. 
 

Ở phần Ca sĩ của tháng, nhóm P.A.K Band sẽ thể hiện một trong 5 ca khúc: Ngẫu hứng sông Hồng, Ra khơi, Thời gian tôi, Nhắm mắt, Con hạc giấy. Đến thời điểm hiện tại, Ngẫu hứng sông Hồng dẫn đầu bình chọn để được biểu diễn tại live show.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất