Tóc Tiên hát ca khúc mới trên sân khấu Hoàng thành

Zing - 10/10/2015, 08:53

Ca khúc "I"m in love" lần đầu tiên được nữ ca sĩ thể hiện cùng Hoàng Touliver và nhóm nghệ sĩ underground SpaceSpeaker trong đêm diễn thứ hai của liên hoan âm nhạc Gió mùa.

Khác với chiếc váy đỏ trong đêm mở màn, Tóc Tiên diện bộ jumpsuit đen quyến rũ và cá tính trong đêm diễn thứ hai của Monsoon.

Nữ ca sĩ ra mắt ca khúc mới I'm in love với phong cách hoà âm hiện đại và sôi động với đoạn điệp khúc rất bắt tai. Đây hứa hẹn sẽ là bản hit nữa của Tóc Tiên sau Vũ điệu cồng chiêng.

Phần trình diễn của Tóc Tiên nằm trong set diễn của nhóm nghệ sĩ underground SpaceSpeaker với sự dẫn dắt về âm nhạc của 2 dj trẻ tài năng Hoàng Touliver và Long Halo.

SpaceSpeaker quy tụ dàn nghệ sĩ trẻ triển vọng như JustaTee, Big Daddy, Kimmese, Soobin, Cường Se7en, Nhật Thu… Họ đã có màn trình diễn "ra trò" với sản phẩm Vietmix mới lạ và đầy sức sống.

Đêm diễn thứ hai của Monsoon được mở màn bằng tinh thần rock phủi của Trần Toàn K300 và ban nhạc.

Dù chỉ với 2 thành viên, Catfish vẫn có thể khuấy động sân khấu bằng thứ âm nhạc xù xì nhưng rất cuốn hút.

Dù là nhóm diễn cuối cùng nhưng Samaris để lại ấn tượng mạnh cho khán giả Việt Nam với thứ âm nhạc điện tử ma mỵ và rất sáng tạo. Nhóm nhạc Iceland trình diễn tới nửa đêm, khán giả chưa chịu ra về khiến Samaris phải chơi thêm một bản nhạc nữa.

Đêm 9/10, thời tiết Hà Nội trở lạnh với những cơn mưa to nhưng không gian Hoàng thành vẫn chật cứng khán giả.

 

Sức hút của Monsoon không chỉ là một điều mới lạ với giới trẻ mà quan trọng hơn, khán giả đã được nghe nhạc hay với chất lượng tốt và số lượng thì cũng không hề ít.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất