Tóc Tiên, Chi Pu, Hari Won định nghĩa lại về sinh nhật

Zing - 06/12/2016, 22:28

Dự án “tái định nghĩa sinh nhật” với hai ca khúc "Shine on your birthday" và "A Giving birthday" có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Bằng Kiều, Chi Pu, Tóc Tiên.

 

Phần 1 của dự án “tái định nghĩa sinh nhật” là MV Shine on your birthday dài 6 phút. Shine on your birthday là ca khúc do Hà Quang Minh sáng tác dựa trên phần lời của Đinh Nam Phương. Ca khúc hướng đến thông điệp sinh nhật không chỉ là ngày để nhận về mà còn là ngày để cho đi và chia sẻ.

“Chúng tôi nghĩ rằng sinh nhật không chỉ đơn giản là ngày vui trong năm của mỗi cá nhân mà còn là ngày để chúng ta nhận thức về một lẽ sống cho mình. Chúng ta cần biết quan tâm, sẻ chia, biết trao gửi thay vì chỉ đơn thuần nhận về những món quà, những lời chúc từ bạn bè, gia đình, đồng nghiệp” – đại diện ê-kíp thực hiện chia sẻ.

Toc Tien, Chi Pu, Hari Won dinh nghia lai ve sinh nhat hinh anh 1

Một hình ảnh trong MV Shine on your birthday.

MV Shine on your birthday có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Bằng Kiều, Tóc Tiên, Hari Won, Hồ Trung Dũng, nhóm MTV, Lê Hiếu, Đức Tuấn , Diễm My, Ái Phương, Phương Vy, Võ Hạ Trâm, Phạm Anh Khoa,…

Ê-kíp thực hiện cho biết toàn bộ nghệ sĩ tham gia dự án đều tự nguyện và không lấy kính phí. Nhiều nghệ sĩ không ngại thu âm vào thời gian cuối ngày, trong đó có Bằng Kiều thu âm vào lúc 1h sáng.

MV Shine on your birthday phát hành vào ngày 5/12, còn MV trọn bộ 2 ca khúc sẽ ra mắt vào đầu năm 2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất