Tò mò cuộc sống của Hoa hậu bí ẩn nhất showbiz: Lặng lẽ kết hôn và sinh con dù nhiệm kỳ chưa kết thúc

26/09/2018, 10:35

Hoa hậu biển 2016 Phạm Thùy Trang có lẽ là "nàng hậu" có cuộc sống kín tiếng và lặng lẽ nhất showbiz.

Phạm Thùy Trang (giữa) đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Tuy nhiên, tên tuổi và hình ảnh của cô ít được khán giả biết đến so với các "nàng Hậu" khác trong showbiz Việt.

Sau khi ở ẩn một thời gian dài, mới đây, Thùy Trang bất ngờ chia sẻ hình ảnh bàn tay em bé nắm chặt tay mẹ cùng nội dung: "Dù cả thế giới có phản bội bạn thì ít nhất có bàn tay này sẽ vẫn nắm tay bạn". Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, người thân đã gửi lời chúc mừng tới người đẹp quê Hòa Bình.  Việt Nam cũng như quốc tế, không có nhiều trường hợp hoa hậu kết hôn khi còn đương nhiệm. Thông thường, họ đều phải thực hiện trách nhiệm, nghĩa vụ và công việc đã ký kết trước đó với ban tổ chức.  Như vậy, Hoa hậu Biển Phạm Thùy Trang là nàng hậu kết hôn và sinh con trong lúc còn đương nhiệm. Trước đó, có Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân cũng lấy chồng và sinh con dù nhiệm kỳ chưa kết thúc. 

Khác với Thu Ngân, Thùy Trang còn bí mật kết hôn với chú rể làm trong ngành nội thất vào tháng 3 vừa qua. Đám cưới diễn ra lặng lẽ và không có thông tin nào trên mặt báo. Tìm hiểu về cuộc sống của Thùy Trang, nhiều người hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi biết cố là nàng hậu "bí ẩn, kín tiếng và ít xuất hiện nhất" trong showbiz.

Sau khi đăng quang, Phạm Thùy Trang thực hiện khá nhiều bộ ảnh bikini nóng bỏng. Bên cạnh đó cô còn nỗ lực hoàn thành các trách nhiệm của một Hoa hậu.

Một số hình ảnh bikini gợi cảm của Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. 

Cô rất hiếm khi tham gia các sự kiện trong làng giải trí. Thay vào đó, người đẹp  dành nhiều thời gian cho việc học tập và đã tốt nghiệp thủ khoa ngành Thiết kế Nội thất tại khoa Mỹ thuật Ứng dụng, Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội hồi tháng 6/2017.

Trong khoảng thời gian từ năm 2016 đến 2017, Thùy Trang tham gia nhiều hoạt động từ thiện.

Trên trang cá nhân, cô ít khi chia sẻ hình ảnh bản thân. Một trong những khoảnh khắc hiếm hoi Thùy Trang khoe dáng ở phòng tập.

Thùy Trang trong một sự kiện tháng 11/2017.

Hình ảnh đi sự kiện cuối cùng trong năm 2017 của Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Từ đầu năm 2018, cô ít đăng tải hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội. Các thông tin về Thùy Trang cũng không xuất hiện nhiều trên báo chí.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất