Tình yêu không tuổi tác làm người xem tan chảy

Afamily - 17/07/2015, 16:04

Dù là mối tình đầu của những cô cậu bé 10 tuổi hay chuyện tình đến muộn của những cặp đôi đã ở tuổi xế chiều thì tất cả đều có thể khiến bạn thổn thức bởi tình yêu không bao giờ có tuổi.

"Không gì có thể lớn hơn tình yêu đầu tiên", điều này đúng với rất nhiều người và còn đúng hơn bao giờ hết với cậu bé Gabe và cô bạn cùng lớp Rosemary. Như bao cậu nhóc khác, Gabe, 10 tuổi thầm yêu trộm nhớ chị Rosemary, đã bước sang tuổi 11. Tình yêu đã khiến Gabe thay đổi. Cậu bé bắt đầu chú ý đến hình thức, học cách tạo dáng trước gương sao cho thật hấp dẫn để xuất hiện trước mặt “người yêu”. Sau những buổi hẹn hò, Gabe không ngần ngại ngỏ lời yêu cô bé. Mối tình đầu trẻ con chỉ kéo dài hơn 2 tuần và kết thúc khi Rosemary cùng ra đình chuyển nơi ở. Nụ hôn đầu tiên, cái nắm tay đầu tiên, màn khiêu vũ đầu tiên và những giọt nước mắt đầu tiên... tất cả đều để lại dấu ấn không bao giờ quên với cậu bé 10 tuổi.

'Chuyện tình tiểu Manhattan', bộ phim tình cảm lãng mạn được lựa chọn phát sóng trên K+NS
 

Thủ vai Gabe không ai khác là Josh Hutcherson, anh chàng diễn viên điển trai được biết đến sau này, trên toàn cầu, với vai diễn Peeta Mellark, người yêu của Katniss Everdeen trong loạt phim 'Hunger Games'. Đạo diễn đồng thời là biên kịch của 'Chuyện tình tiểu Manhattan' là một cặp vợ chồng. Chính vì vậy họ đã tạo nên một bộ phim nhiều cảm xúc.

Sau khi trải nghiệm một mối tình ‘con nít’ dễ thương và trong sáng, người xem sẽ được chứng kiến một chuyện tình già vô cùng hài hước và lãng mạn trong 'Đời đúng là rắc rối' phát sóng trên K+NS ngày 30/7.

Jane (Meryl Streep) là một thợ làm bánh nổi tiếng còn Jake Adler (Alec Baldwin) là một luật sư thành công. Họ có 3 con nhưng đã ly hôn từ 10 năm trước. Và Jake cũng đã kịp cưới được một cô vợ trẻ hơn. Tuy nhiên, sau khi tham dự lễ tốt nghiệp đại học của cậu con trai chung, Jane và Jake lại nảy sinh tình cảm trở lại. Chuyện tình cảm tay ba giữa ba ông bà già đầy những tình huống hài hước nhưng cũng không thiếu những khoảnh khắc lắng đọng khiến 'Đời đúng là rắc rối' trở nên vô cùng thú vị.

Câu chuyện tình già của 'Đời đúng là rắc rối' sẽ được phát sóng trên K+NS vào ngày 30/7
 

Không chỉ thu hút bởi cốt truyện hay, bộ phim còn đặc biệt thành công bởi diễn xuất duyên dáng và thu hút của bộ ba diễn viên gạo cội Meryl Streep, Steve Martin và Alec Baldwin. 'Đời đúng là rắc rối' không chỉ được đề cử Quả cầu vàng cho Phim hài và Kịch bản hay nhất mà còn mang về cho huyền thoại màn ảnh Meryl Streep 1 đề cử Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở thể loại hài.

'Ma dai' sẽ lần đầu được công chiếu độc quyền trên kênh K+1 vào khung giờ vàng tối 31/7
 

Bàn tiệc K+ trong tháng 7 cũng gây ấn tượng bởi hàng loạt bộ phim tình cảm đặc sắc khác mà điểm nhấn là ‘Ma dai’, bộ phim có doanh thu cao thứ 2 trong năm nay khi thu về 14 tỉ đồng sau 4 ngày công chiếu và đạt doanh thu 22 tỉ đồng chỉ sau 1 tuần ra rạp

Sức hút của 'Ma dai' chính là bởi nội dung lạ và cuốn hút. Phim xoay quanh mối tình của gã khờ Thố (Đức Thịnh đóng) và người đẹp Lam (Ngân Khánh). Hai con người đến từ hai thế giới khác nhau, đối lập từ ngoại hình đến công việc, hoàn cảnh sống bất ngờ bị kéo về phía nhau. Chỉ vì mải mê ngắm Lam trên đường mà Thố bị tai nạn cướp đi mạng sống. Tuy nhiên hồn ma của anh vẫn luôn đeo đuổi Lam. Từ đây họ bị gắn với nhau như định mệnh. 'Ma dai' pha trộn nhiều thể loại: kinh dị, tình cảm, hài nhưng lại lay động người xem chính bởi sự chân thật trong tình yêu, sự hy sinh vì gia đình. Sau đúng 3 tháng ra rạp, 'Ma dai' sẽ lần đầu được công chiếu độc quyền trên kênh K+1 vào khung giờ vàng tối 31/7 tới.

Mỗi bộ phim mang một màu sắc tình cảm khác nhau và đều mang đậm dấu ấn của những vai diễn đặc biệt thành công về mặt nghệ thuật. Đây chắc chắn là những bộ phim lãng mạn mà các chị em không thể bỏ qua trên màn ảnh truyền hình K+ tháng này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất